download Tower Fortress cho Android

Tower Fortress

 cho Android

Download Tower Fortress - Game hành động phong cách platform cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/09/2018

Tower Fortress là tựa game hành động cho mobile với đồ họa thiết kế phong cách cổ điển khá độc đáo, nhiệm vụ của người chơi trong Tower Fortress đó là ngăn chặn làn khói xanh phát ra từ đỉnh tòa tháp trong khi phải chiến đấu với rất nhiều kẻ thù cản đường.



Người chơi Tower Fortress cho Android sẽ bắt đầu hành trình từ chân leo lên đỉnh tháp. Trên đường đi sẽ có vô vàn nguy hiểm cùng quái vật cản đường, buộc bạn phải tiêu diệt hoặc tránh né chúng để lên được tầng lầu phía trên. Game đòi hỏi bạn phải hành động thật nhanh để liên tục tránh bánh xe đầy gai nhọn rượt đuổi phía sau.

tower fortress

 

Download Tower Fortress - Game hành động cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tòa tháp trong Tower Fortress cho iPhone được chia làm 4 khu vực chính và cứ mỗi khu vực thì game thủ sẽ phải đối mặt với những kẻ thù, cạm bẫy riêng. Cuối mỗi khu vực là con trùm mạnh mẽ và dai sức.

Niffelheim là game sinh tồn thời đại viking mới ra mắt đã được nhiều game thủ săn đón, game Niffelheim đưa bạn trở thành một chiến binh viking dũng cảm vùng vẫy giữa biết bao kẻ thù trên vùng đất âm phủ đầy khắc nghiệt.

tower fortress 2

Tải Tower Fortress - Game hành động phong cách platform cho di động

Tower Fortress cũng trang bị cho người chơi nhiều loại vũ khí độc đáo và uy lực. Chẳng hạn như Laser, T Gun, Bubble Gun và Shotgun. Mục tiêu cuối cùng vẫn là hạ gục tất cả đối thủ và hoàn thành nhiệm vụ, đem lại bầu không khí trong lành và sự yên bình cho người dân.

Ỷ Thiên 3D là phiên bản thu nhỏ dành cho hệ điều hành di động của game Ỷ Thiên Đồ Long Ký trên PC, game Ỷ Thiên 3D mang lại cảm giác chân thực và gần gũi với game thủ Việt, đặc biệt là những ai yêu thích game hành động kiếm hiệp.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tower Fortress được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tower fortress là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tower Fortress cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • City Jump 3/5 Game hành động platform cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • Maxim The Robot 3/5 Game rô bốt chạy bất tận cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm