download Super Saiyan Action Cho Android

Super Saiyan Action

 Cho Android

Download Super Saiyan Action - Game hành động nhập vai hấp dẫn cho điện thoại Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 18/08/2020

Super Saiyan Action là một tựa game hành động thú vị dành cho mobile đặc biệt phù hợp với những fan 7 viên ngọc rồng. Trong vai chiến binh siêu Saiyan tóc vàng, bạn sẽ bước vào cuộc phiêu lưu đầy nguy hiểm với các chướng ngại vật và kẻ thủ mạnh mẽ trên đường đi.



Giới thiệu Super Saiyan Action:

Chắc hẳn nhiều người biết đến bộ phim hoạt hình với tên gọi "Dragon Ball Z". Bộ phim này nói về những cuộc phiêu lưu của chàng trải trẻ Son Goku và những người bạn của anh. Họ phải chiến đấu với nhiều đối thủ và tiêu diệt những kẻ thù hùng mạnh. Super Saiyan Action là tựa game di động trong đó người chơi có thể điều khiển nhân vật chính của bộ phim hoạt hình này trong cuộc chiến chống lại rất nhiều kẻ thù độc ác.

super saiyan action

Download Super Saiyan Action - Game hành động nhập vai hấp dẫn cho điện thoại Android

Super Saiyan Action nổi bật với lối chơi cuộn cảnh đi kèm đồ họa 3D sặc sỡ và tạo hình nhân vật theo phong cách chibi siêu đáng yêu, nên đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo người chơi. Giao diện chính của game bao gồm nhân vật siêu anh hùng và các tính năng được bố trí hết sức khoa học để game thủ dễ dàng nắm bắt. Bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn không khí chiến đấu gay cấn và sôi nổi, trên nền khung cảnh đẹp mắt, tỏa sáng như một anh hùng bất tử và chinh phục các nhiệm vụ trong Super Saiyan Action.

Super Saiyan Action được phát triển theo phong cách nhập vai chiến thuật kết hợp với hành động. Người chơi sẽ di chuyển theo kiểu đi cảnh từ trái qua phải, tránh né chướng ngại vật, tìm đường đi và tiêu diệt kẻ thù ngáng đường. Game được thiết kế với hệ thống điều khiển quen thuộc, đó là cụm phím đi tiến lùi ở bên trái và cụm phím tấn công bên phải - gồm đấm, đá và sử dụng bổ trợ đặc biệt.

super saiyan action 2

Tải Super Saiyan Action - Game nhập vai siêu Xay Da cho di động

Super Saiyan Action bao gồm 2 chế độ chơi Arcade Mod và Touch Mode. Trong chế độ Touch Mode người chơi sẽ được kiểm tra các kỹ năng chiến đấu bằng cách chạm vào các phần cơ thể của nhân vật. Chẳng hạn như khi bạn chạm vào chân, anh chàng siêu Saiyan sẽ tung ra những cú cước để hạ gục đối thủ. Hoặc bạn muốn kiểm tra những cú đấm uy lực trên 2 cánh tay. Phần thân thể hiện kỹ năng biến hình từ một người thường thành siêu Saiyan với các động tác tương tự như trong truyện hay những phiên bản phim hoạt hình.

super saiyan action 3

Download Super Saiyan Action - Game hành động nhập vai nhân vật Dragon Ball

Bênh cạnh đó, chế độ Arcade Mod sẽ đưa bạn vào hành trình đối đầu với rất nhiều kẻ thù và cạm bẫy nguy hiểm. Bằng những kỹ năng võ thuật bậc thầy, người chơi hóa thân thành anh chàng siêu Sayian với mái tóc màu vàng, chiến đấu, đấm đá để hạ gục kẻ thù. Đối thủ của bạn là những nhân vật cũng rất mạnh mẽ.

Super Saiyan Action được xây dựng với đồ họa 3D có màu sắc nét, hình ảnh cùng chuyển động mượt mà, trơn tru mang đến trải nghiệm chiến đấu tuyệt vời. Game được thiết kế theo lối hành động tự do, chính vì thế đừng ngại download , thử sức và thể hiện những kỹ năng điêu luyện của mình.

Nếu là người yêu thích truyện tranh 7 viên ngọc rồng thì hình ảnh anh chàng Siêu Xay Da Songoku với mái tóc vàng đặc trưng sẽ gợi lại cho bạn biết bao cảm xúc, bởi không ít lần căng thẳng, hồi hộp khi đọc bộ truyện tranh kinh điển này. Và giờ đây bạn có thể nhập vai anh chàng Songoku nổi tiếng này ngay trên điện thoại của mình. Chơi game Super Saiyan Action, bạn thỏa sức thể hiện những đòn tấn công đẹp mắt với nhiều đối thủ khác nhau. Hóa thân thân thành anh chàng dũng sĩ cực kỳ trong sáng và tốt bụng thực hiện cuộc hành trình tiêu diệt những kẻ xấu xa.

Các tính năng chính của Super Saiyan Action:

- Vào vai nhân vật siêu Saiyan quen thuộc trong bộ truyện tranh 7 viên ngọc rồng.

- Thực hiện các pha đấm đá để hạ gục đối thủ.

- 2 chế độ chơi hấp dẫn bao gồm Arcade Mod và Touch Mode

- Đồ họa 3D sắc nét, đồ họa hoạt hình vui nhộn.


Liên kết tải về - [57 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Saiyan Action được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super saiyan action là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Saiyan Action Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Code VeinGame hành động nhập vai cực hấp dẫn cho mobile
  • Làng LáGame hành động nhập vai Naruto
  • EterniumGame hành động nhập vai trên nền tảng di động
  • Dragon ScrollGame hành động nhập vai cho điện thoại Android
  • DragonskyGame hành động nhập vai nuôi rồng cho điện thoại Android, iPhone
  • Closers OnlineGame hành động nhập vai cho Android, iPhone
  • GodfallGame hành động nhập vai chiến binh thần thoại
  • Cyberpunk 2077Game hành động nhập vai cực hot trên Steam
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm