download Sysinternals Suite for Nano Server Sysinternals Suite for Nano Server

Sysinternals Suite for Nano Server

 Sysinternals Suite for Nano Server

Download Sysinternals Suite for Nano Server - Quản lý, tối ưu hoạt động hệ điều hành

Thu Hà  cập nhật: 01/05/2018

Sysinternals Suite for Nano Server là bộ công cụ kỹ thuật máy tính, hỗ trợ cấu hình, tối ưu, kiểm thử, xác nhận và sửa lỗi trong các phiên bản hệ điều hành Windows Nano Server. Tiềm năng ứng dụng của Sysinternals Suite for Nano Server rất rộng, do bao hàm nhiều khía cạnh trong hệ điều hành, như Process Monitor theo dõi mọi hoạt động xảy ra trong hệ thống file, tiện ích PageDefrag tối ưu và chống phân mảnh registry, v.v.


Trong bộ công cụ Sysinternals Suite for Nano Server, Microsoft đã tạo phiên bản dòng lệnh cho một số công cụ để hoạt động trên các máy Windows Server bản Nano, đồng thời cho phép người dùng khai thác nhanh các tính năng của quản lý hệ thống máy tính từ xa qua PowerShell Remoting.

Sysinternals Suite for Nano Server cung cấp các công cụ hoạt động với bề mặt API của Nano. Do Nano là phiên bản rút gọn của Windows Server và không phải mọi công cụ Win32 đều có sẵn, vì vậy, Microsoft đã phát hành các công cụ với file thực thi 64 bit riêng. Trong lần phát hành đầu tiên, hãng đã cung cấp 39 công cụ Sysinternals hỗ trợ máy Nano Server.

Các tính năng chính của Sysinternals Suite for Nano Server:

- Cấu hình, tối ưu, kiểm thử, sửa lỗi, xác nhận lỗi trong Windows Nano Server.

- Hoạt động với bề mặt API của Nano.



Liên kết tải về - [4.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sysinternals Suite for Nano Server được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sysinternals suite for nano server là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sysinternals Suite for Nano Server Sysinternals Suite for Nano Server


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm