download Power MP3 Cutter Joiner 1.12

Power MP3 Cutter Joiner

 1.12

Download Power MP3 Cutter Joiner - Chỉnh sửa, cắt ghép âm thanh MP3

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/07/2018

Power MP3 Cutter Joiner là phần mềm chỉnh sửa âm thanh chuyên nghiệp, cho phép cắt file âm thanh có dung lượng lớn thành nhiều file nhỏ và ngược lại, gộp nhiều file nhỏ thành một file đơn mà không làm thay đổi chất lượng âm thanh. Power MP3 Cutter Joiner hỗ trợ cắt/gộp các định dạng âm thanh MP3, WAV, WMA và OGG.



Power MP3 Cutter Joiner là công cụ chỉnh sửa 2 trong 1, kết hợp công cụ cắt và gộp file âm thanh trong một chương trình, hỗ trợ cắt bài hát thành nhiều phần hoặc gộp các phần thành một. Tính năng cắt/gộp trực tiếp của Power MP3 Cutter Joiner không yêu cầu sử dụng không gian đĩa khi xử lý file.

Power MP3 Cutter cũng là ứng dụng cắt file MP3 được nhiều người tin dùng hiện nay, đồng thời cung cấp chức năng chỉnh sửa, thay đổi cao đô, âm độ của các âm thanh trong audio, tuy nhiên Power MP3 Cutter chỉ hỗ trợ cắt chứ không có chức năng ghép nối.

Trình chỉnh sửa tag ID3 tích hợp trong công cụ cắt file âm thanh của Power MP3 Cutter Joiner hỗ trợ chỉnh sửa thông tin tiêu đề, tên nghệ sỹ, album, năm phát hành, track, thể loại và bình luận cho file đã tạo; xác định thời gian cắt thông qua thanh trượt và cho phép chỉnh sửa tên file đã tạo.

X Wave MP3 Cutter Joiner cũng mang tới cho người dùng khả năng cắt và ghép các file mp3 vào với nhau một cách hiệu quả nhất, người dùng có thể X Wave MP3 Cutter Joiner để cắt và nối nhiều đoạn nhạc mp3 tạo thành bản nhạc độc đáo cho riêng mình

Những tính năng chính của phần mềm Power MP3 Cutter Joiner:

 

- Cắt/gộp file âm thanh

- Làm việc với định dạng MP3, WAV, WMA và OGG

- Cắt/gộp trực tiếp không cần sử dụng không gian đĩa

- Xác định thời gian cắt file thông qua thanh trượt

- Chỉnh sửa siêu dữ liệu với trình chỉnh sửa tag ID3

- Chỉnh sửa tên file đã tạo



Liên kết tải về - [2.73MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Power MP3 Cutter Joiner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat power mp3 cutter joiner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Power MP3 Cutter Joiner 1.12


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm