download Tales of Erin Cho Android

Tales of Erin

 Cho Android

Download Tales of Erin - Game RPG phong cách anime Nhật Bản cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/10/2022

Tales of Erin là game chiến thuật nhập vai kịch tính xoay quanh cuộc chiến tranh giữa các vị thần và thế giới con người, Tales of Erin được xây dựng với đồ họa công nghệ 3D tuyệt đẹp kết hợp âm thanh và giọng lồng tiếng tuyệt vời mang tới biết bao cảm xúc cho người chơi.


Trong Tales of Erin cho Android, người chơi có thể triệu hồi 5 anh hùng huyền thoại, bao gồm: bóng tối, gió, ánh sáng, lửa và nước. Áp dụng thứ tự loại giới hạn và giải phóng kỹ năng kết hợp trong thời gian hoàn hảo để đánh bại kẻ thù và boss mạnh mẽ. Bạn sẽ cần nghiên cứu thật kỹ điểm mạnh và điểm yếu về vũ khí và kỹ năng của từng anh hùng.

tales of erin

Download Tales of Erin - Game chiến thuật nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Crafting Adventures là tựa game phiêu lưu kết hợp xây dựng trên di động mang tới cho người chơi nhiều cảm xúc thú vị, điểm ấn tượng ở Crafting Adventures là thiết kế theo phong cách Minecraft đưa người chơi trở về với thế khối vuông quen thuộc, vô cùng hấp dẫn.

Quá trình chơi game anime Tales of Erin cho phép game thủ mở khóa các màn chơi theo cốt truyện thú vị được thể hiện bởi các diễn viên lồng tiếng nổi tiếng Nhật Bản. Truyền tải thế giới của Erin với hình ảnh 3D đẹp mắt và âm nhạc tuyệt vời.

tales of erin 2

Tải Tales of Erin - Game RPG phong cách anime Nhật Bản cho di động

Người chơi Tales of Erin cho iPhone sẽ triệu hồi các nhân vật từ khắp nơi trong thế giới Erin. Mỗi anh hùng đều có một câu chuyện riêng và sở hữu những kỹ năng độc đáo. Phát triển vũ khí và kỹ năng của anh hùng, đưa chúng phát triển lên một tầm cao mới.

Knights & Glory là game chiến thuật nhiều người chơi tuyệt hay cho di động, Knights & Glory là nơi bạn sẽ xây dựng một quân đội và đối đầu với các lực lượng thù địch trên toàn thế giới.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tales of Erin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tales of erin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tales of Erin Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ninja Girls 3/5 Game RPG phong cách Anime Nhật Bản
  • ELCHRONICLE 3/5 Game hành động nhập vai phong cách MOBA
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm