download Giang Sơn Của Trẫm Cho Android

Giang Sơn Của Trẫm

 Cho Android

Download Giang Sơn Của Trẫm - Game lịch sử thời Tam Quốc

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/04/2018

Giang Sơn Của Trẫm là tựa game mobile đề tài lịch sử Trung Quốc. Game phát hành trên các nền tảng iOS và Android. Bạn có thể tải game Giang Sơn Của Trẫm ngay bây giờ và trải nghiệm sự hấp dẫn của một tựa game thách đố người chơi.


Game Giang Sơn Của Trẫm xây dựng và thiết kế dựa trên bối cảnh lịch sử thời Tam Quốc với tình hình xã hội rối ren. Cục diện "thế chân vạc" của 3 nước Ngụy, Thục, Ngô đang là tình thế chủ đạo của Trung Quốc thời bấy giờ. Chỉ có phương cách đánh bại tất cả đối thủ còn lại bạn mới có cơ hội trở thành người chiến thắng và xưng bá thiên hạ đúng như tên gọi của game "Giang Sơn Của Trẫm" .

giang son cua tram

Tải game Giang Sơn Của Trẫm - game mobile hấp dẫn về đề tài công thành Tam Quốc

Để trở thành người chiến thắng khi chơi Giang Sơn Của Trẫm, game thủ cần có yếu tố tư duy sắc bén cùng một chút kinh nghiệm khi chơi các game Tam Quốc sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều. Game đưa người chơi đến những màn chiến đấu nảy lửa, nhiều tình huống cam go cùng rất nhiều điều bất ngờ đang đợi bạn ở phía trước. Giang Sơn Của Trẫm là một sản phẩm game được đánh giá là gây khó cho người chơi khi luôn đặt ra những nhiệm vụy cực kỳ khó khăn khiến người chơi phải ức chế, tức tối.

Hiện trên thị trường có rất nhiều tựa game lấy đề tài về lịch sử thời Tam Quốc bởi đây là giai đoạn nổi bật trong lịch sử Trung Hoa, chẳng hạn như tựa game Bá Chủ Tam Quốc trên di động là thể loại game chiến thuật tái hiện bối cảnh thời Tam Quốc vô cùng tráng lệ, game Bá Chủ Tam Quốc xây dựng những hình ảnh chân thực trên nền đồ họa xuất sắc với hệ thống văn thần, võ tướng được lột tả theo đúng nguyên tác của truyện.

giang son cua tram 2

Download game Giang Sơn Của Trẫm trên các hệ iOS, Android thật dễ dàng

Game Giang Sơn Của Trẫm thuộc thể loại SLG. Người chơi sẽ tiến hành thu thập binh hùng tướng mạnh làm thành đội hình chiến đấu. Bạn có thể thay đổi tùy ý loại hình binh chủng trong các đợt công thành xa chiến. Game thủ sẽ có cơ hội trải nghiệm những trận đấu liên server máu lửa bằng cách đưa quân đi viễn chinh và nhận được nhiều quà thưởng nếu giành chiến thắng.

Bạn cũng có thể xem thêm Cách chơi PUBG Mobile trên máy tính. PUBG Mobile hiện nay chuẩn bị ra mắt phiên bản mới có bản đồ sa mạc, nhanh tay tải ngay game về để chuẩn bị chiến thôi. PUBG Mobile có hệ thống vũ khí phong phú cùng trang bị thiết kế như PC chắc chắn cho bạn trải nghiệm thú vị.


Liên kết tải về - [323.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi Giang Sơn Của Trẫm 2 bản Trung Quốc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Với sự thành công của tựa game đề tài Tam Quốc, NPH đã tung ra phiên bản Giang Sơn Của Trẫm 2 bản Trung Quốc, trò chơi tiếp nối phiên bản đầu tiên với những tính năng mới được thêm vào và cải thiện rõ rệt. Tựa game hứa hẹn tái hiện thời đại chiến quốc một cách chân thật nhất cho các game thủ trải nghiệm.
  • Cách tải và chơi game Tannenberg miễn phí trên PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tuần này Epic Store tiếp tục tặng miễn phí một game chiến thuật khác có tên là Tannenberg, trò chơi mô phỏng chân thực những trận chiến hào hùng tại Mặt trận phía Đông trong Thế chiến thứ Nhất. Nếu bạn muốn sống lại thời khắc lịch sử đó, hãy tải và chơi game Tannenberg miễn phí trên máy tính PC ngay bây giờ.
  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Đánh giá Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ - Game thẻ tướng kiểu mới
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ tái hiện một thế giới 3Q với những cuộc phân tranh không hồi kết giữa các thế lực trong lịch sử Tam Quốc. Người chơi sẽ được xuyên không về quá khứ, hóa thân thành một vị Chúa Công trẻ tuổi nhưng đầy mưu mô bản lĩnh với ước mơ chinh phục thiên hạ. Bài đánh giá game Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ sau đây sẽ giúp bạn có được những cái nhìn toàn diện hơn về nội dung cũng như lối chơi của game đấu tướng hấp dẫn này.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • New Meiji Tokyo Renka - người chơi đã có thể trải nghiệm game manga hấp dẫn này
    Tiếp tục là một sản phẩm game về thời kỳ lịch sử của Nhật Bản, cụ thể là thời Minh Trị, New Meiji Tokyo Renka hứa hẹn mang tới cho game thủ những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn, thú vị.
  • Đánh giá Thành Cát Tư Hãn, Game of Khans - gMO chinh chiến Mông Cổ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Thành Cát Tư Hãn - Game of Khan là tựa game khá hiếm hoi khai thác đề tài về thời đại chinh chiến Mông Cổ với nhân vật Thành Cát Tư Hãn vô cùng nổi tiếng, nhưng lại được đầu tư rất công phu và hoành tráng, người chơi như được sống lại một giai đoạn lịch sử đáng nhớ của nhân loại. Thành Cát Tư Hãn chính thức ra mắt tại Việt Nam và được các game thủ vô cùng háo hức mong chờ.
  • Top game thể thao hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Danh sách game thể thao luôn thay đổi theo thời gian, với sự ra mắt của những sản phẩm mới và cải tiến từ các nhà phát triển game hàng đầu. Từ những tựa game mô phỏng thể thao thực tế cho đến những trò chơi đối kháng và đa dạng khác, người chơi sẽ luôn có nhiều lựa chọn để thỏa mãn đam mê thể thao của mình.
  • Cách chơi miễn phí game Hearts of Iron IV trên Steam
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Siêu phẩm chiến thuật thời gian thực Hearts of Iron IV chính thức được phát hành miễn phí trên Steam, hệ thống phân phối game bản quyền. Hearts of Iron IV lấy đề tài Thế Chiến thứ hai làm chủ đạo và người chơi được phép thay đổi lịch sử theo ý muốn của mình.
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Top game nuôi cá hay nhất
    Các trò chơi, game nuôi cá có lối chơi cực kỳ đơn giản nhưng vẫn thu hút lượng lớn người chơi bởi hình ảnh sống động, mô tả thế giới đại dương với các loài động vật biển hay thực vật độc đáo, nếu bạn
  • Top game làm bánh hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Những thể loại game gây nghiện thường là những trò chơi không cần đầu tư quá nhiều thời gian để chơi nhưng vẫn có một sự hấp dẫn khó tả, khiến bạn luôn muốn thuần phục thật nhanh. Hãy cũng Taimienphi đến với danh sách game làm bánh hấp dẫn nhất.
  • Nhanh tay nhận miễn phí game Faster Than Light ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Một trò chơi khác do Subset Games phát hành đã được miễn phí trên Epic Games Store vào ngày hôm nay, game thứ 8 trong sự kiện khuyến mãi, chỉ với vài bước đơn giản bạn sẽ sở hữu miễn phí Faster Than Light, game mô phỏng chiến thuật thời gian thực được đánh giá rất cao trên bảng xếp hạng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giang Sơn Của Trẫm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giang sơn của trẫm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giang Sơn Của Trẫm Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm