download Toàn Dân Tam Quốc Cho Android

Toàn Dân Tam Quốc

 Cho Android

Download Toàn Dân Tam Quốc - Game chiến thuật thẻ tướng cho điện thoại Android, iPhone

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/05/2022

Toàn Dân Tam Quốc là tựa game chiến thuật thẻ tướng đề tài Tam Quốc mang tới cho người chơi nhiều trải nghiệm về cả đồ họa lẫn gameplay. Trong Toàn Dân Tam Quốc, bạn được thỏa sức sắp xếp, chọn lựa đội hình để mang lại hiệu quả chiến đấu tốt nhất.



Giới thiệu Toàn Dân Tam Quốc:

Toàn Dân Tam Quốc là tựa game đấu tướng Tam Quốc đang rất được chú ý trong thời gian vừa qua trong cộng đồng game thủ. Không chỉ thỏa mãn mức độ chiến thuật chuyên sâu mà game còn rất dễ để tiếp cận với hầu hết các đối tượng người chơi thuộc mọi lứa tuổi khác nhau. Chỉ sở hữu bộ cài nhẹ chưa tới 200MB, tương thích hầu như với tất cả dòng máy nhưng Toàn Dân Tam Quốc vẫn đáp ứng được chất lượng cả về mặt đồ họa lẫn gameplay, mang đến những trải nghiệm một thế giới chuẩn 3Q điển hình, chân thực.

3Q Quần Hùng 2 cũng là một tựa game mới trong làng game Tam Quốc nhưng được bổ sung dàn tướng mới đồ sộ, lối chơi mang tính cạnh tranh và đề cao tính chiến thuật, người chơi 3Q Quần Hùng 2 cũng có thể tự tạo ngoại hình riêng cho các tướng và nâng cấp chỉ số sức mạnh cho họ.

toan dan tam quoc

Download Toàn Dân Tam Quốc - Game chiến thuật thẻ tướng cho điện thoại Android, iPhone

Toàn Dân Tam Quốc mang tới hệ thống thần binh rộng lớn ứng dụng với từng Tướng cho người chơi thỏa sức sưu tập. Việc của bạn là tham gia vào game, chiêu mộ tướng, làm nhiệm vụ và sưu tập thần binh để cường hóa tối đa sức mạnh của các danh tướng. Mỗi thần binh sẽ có một kỹ năng khác nhau hoàn toàn độc đáo và khắc chế thần binh khác. Như vậy, ngoài việc khắc chế tướng thì còn có thêm khắc chế thần binh khiến cho game có một cơ chế tương khắc cực mạnh mà người chơi phải dày công nghiên cứu. Tính tương sinh tương khắc cũng là yếu tố xuất hiện trong game 3Q Quần Hùng 2 tạo nên sự đa dạng của các trận chiến.

toan dan tam quoc 2

Tải Toàn Dân Tam Quốc - Game thẻ tướng Tam Quốc hấp dẫn cho di động

Toàn Dân Tam Quốc hội tụ đầy đủ những tính năng hay nhất của dòng game đấu tướng chiến thuật mà game thủ nóng lòng mong chờ. Lối chơi xây dựng đội hình cơ bản, không theo bất cứ một meta nào với các tướng đều có thể bồi dưỡng từ phẩm chất 1 sao lên 5 sao và kích duyên sâu, khắc chế cực mạnh vừa phù hợp tất cả mọi người bởi game tạo ra một môi trường cân bằng, dù là đại gia hay dân cày đều có đất dụng võ.

Các tính năng chính của Toàn Dân Tam Quốc:

- Gameplay đấu tướng chiến thuật điển hình.
- Cơ chế thu thập thần binh thú vị.
- Nhiệm vụ và phó bản phong phú.
- Lối chơi play ot win.

Game liên quan:

Tuyệt Đỉnh Tam Quốc cũng là game thẻ tướng đề tài Tam Quốc hội tụ rất nhiều yếu tố đặc sắc, đồ họa 3D đẹp mắt, hiệu ứng 3D đỉnh cao, Tuyệt Đỉnh Tam Quốc mang đến trải nghiệm chặt chém sướng tay, không kém cạnh gì dòng game nhập vai hành động.

Cũng có cái tên gần giống với Toàn Dân Tam Quốc, tựa game Dân Chơi Tam Quốc cũng có lối chơi tương đồng, các bạn có thể tải Dân Chơi Tam Quốc để chơi và so sánh với các tựa game thẻ tướng khác nhé.

Toàn Dân Võ Quán là cái tên khá mới trong làng game Việt, dù chưa ra mắt, nhưng những thông tin xoay quanh game hành động này đang nhận được nhiều sự chú ý của các game thủ trên cả nước.

Code game:

Chúng tôi sẽ cập nhật Code game Toàn Dân Tam Quốc tại đây, các bạn nhớ chú ý theo dõi.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn đăng ký, tạo tài khoản YGame mới
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    NPH YGame nổi tiếng với các tựa game như Toàn Dân Tam Quốc, Đại Chúa Tể,... Để tham gia vào các trò chơi này bạn cần phải đăng ký tài khoản YGame. Chính vì thế trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn đọc cách tạo tài khoản YGame mới nhanh và hiệu quả nhất.
  • Cách nạp thẻ game Toàn Dân Tam Quốc
    Rạng sáng nay NPH YGame đã tung ra thị trường sản phẩm game Toàn Dân Tam Quốc cùng nhiều ưu đãi nạp thẻ hấp dẫn khác, rất nhiều bạn chơi game mà lại không biết phải thanh toán hay nạp ở đâu cả, và đó
  • Code Toàn Dân Tam Quốc mới nhất
    Trong tháng 5 này, siêu phẩm Toàn Dân Tam Quốc đã từng làm mưa làm gió tại nhiều quốc gia đã đến tay game thủ Việt, chỉ cần thực hiện đúng theo các bước hướng dẫn bên dưới tham gia hoạt động nhận
  • Code Mãnh Tướng Xuất Chiến Tân Thủ, Tuần mới nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Toàn bộ mã Code Mãnh Tướng Xuất Chiến Tân Thủ và Tuần mới nhất nhận KNB, Thẻ Chiêu Mộ Thần Tướng, Bạc ... miễn phí sẽ được Taimienphi update hàng tuần. Mãnh Tướng Xuất Chiến là game chiến thuật 3Q thế hệ mới trên Android và iOS.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Đánh giá Tam Quốc Thần Ma - Game Chiến Thuật Thẻ Tướng kết hợp SLG
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mặc dù là đề tài cũ nhưng các tựa game Tam Quốc dường như chưa bao giờ giảm sức hút với các game thủ, Tam Quốc Thần Ma tiếp tục đóng góp một siêu phẩm nữa trong dòng game Tam Quốc đi theo lối chơi chiến thuật thẻ tướng kết hợp SLG. Game kế thừa những tinh hoa của các trò chơi đi trước và không quên bổ sung những tính năng mới hấp dẫn, hãy cùng TAIMIENPHI.VN chiêm nghiệm và đánh giá Tam Quốc Thần Ma (hay còn gọi là Ma Thần Tam Quốc) một cách chi tiết hơn qua bài viết sau đây.
  • Đánh giá Gọi ta 3Q siêu rẻ - Game Chiến Tam Quốc Mobile
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    3Q Siêu Rẻ tiếp tục góp thêm một cái tên thú vị nữa vào seri game Tam Quốc nhưng là một phong các đặc biệt hơn: đi theo lối chơi chiến thuật thẻ bài và đồ họa chibi dễ thương.Vẫn là dàn tướng quen thuộc nhưng được thể hiện bằng các hình ảnh đáng yêu, gần gũi, người chơi Gọi ta 3Q siêu rẻ sẽ vẫn được tham gia vào các trận đấu cân não, game còn mang đến những ưu đãi siêu hấp dẫn để bắt đầu hành trình xưng bá.
  • Code Tam Quốc Origin mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Tái ngộ chiến trường không biên giới với Tam Quốc Origi,, game thẻ tướng chiến thuật mới nhất của Funtap trên Android và iOS, trò chơi quy tụ hàng trăm mẫu nhân vật Tam Quốc mang tính biểu tượng hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị, đừng bỏ lỡ cơ những món quà Code Tam Quốc Origin trước khi bước vào chiến trường khốc liệt tại đây.
  • Top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Không khó để tìm kiếm game thẻ bài cho nền tảng di động, nhưng không dễ để lọc ra những lựa chọn đáng chơi. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn bằng cách chia sẻ top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Bí quyết trở thành cao thủ Cờ Tướng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bí quyết trở thành cao thủ Game cờ tướng là bạn phải nắm được những yếu tố sau đây, sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới thế trận và chiến thuật của ván cờ. Cùng xem bí quyết trở thành cao thủ Cờ Tướng mà những kỳ thủ hàng đầu đã chia sẻ.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Toàn Dân Tam Quốc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat toàn dân tam quốc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Toàn Dân Tam Quốc Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm