download Thiên Long Tam Quốc Cho Android

Thiên Long Tam Quốc

 Cho Android

Download Thiên Long Tam Quốc - Game chiến thuật thẻ tướng cho Android, iPhone

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/09/2020

Thiên Long Tam Quốc là game chiến thuật thẻ tướng thế hệ mới với nhiều cải tiến độc đáo. Thiên Long Tam Quốc được thiết kế với công nghệ đồ họa full HD cực kỳ sắc nét, tạo hình nhân vật trẻ trung, vui nhộn.



 


Giới thiệu Thiên Long Tam Quốc:

Tham gia Thiên Long Tam Quốc, người chơi sẽ được gặp lại những cái tên đình đám của Tam Quốc Diễn Nghĩa như Tào Tháo, Lữ Bố, Lưu Bị, Điêu Thuyền, Gia Cát Lượng, Tôn Sách... với tạo hình trau chuốt cùng hiệu ứng xuất chiêu hoành tráng. Trò chơi nổi bật với tính năng hợp kích trăm thế vô cùng độc đáo. Mỗi tướng sẽ ghép với một tướng cùng duyên trong tổ đội 6 người xuất chiến. Và một trong những tướng đó sẽ sở hữu đại chiêu sức mạnh vô song. Tuy nhiên, kỹ năng này chỉ được kích hoạt khi tướng còn lại cùng ra trận và cả 2 nhân vật cùng tích đủ nộ.

thien long tam quoc

Download Thiên Long Tam Quốc - Game chiến thuật thẻ tướng cho Android, iPhone

Tính năng hợp kích trong Thiên Long Tam Quốc đóng vai trò quan trọng trong mỗi trận đấu và có tính quyết định thắng bại. Vì thế nắm vững sức mạnh chiêu thức này và cách tích nộ cho đội là bạn hoàn toàn có thể làm chủ tình thế, áp đảo đối phương. Về lối chơi, game chiến thuật này tập trung vào những yếu tố cốt lõi của thể loại đấu tướng như vượt ải trảm tướng, bang chiến, quốc chiến, lôi đài chiến... với đủ mọi loại quy mô.

thien long tam quoc 2

Tải Thiên Long Tam Quốc - Game thẻ tướng Tam Quốc hấp dẫn cho di động

Ngoài ra, tính năng võ đài vốn quá quen thuộc với người chơi game online và tính chất cạnh tranh ganh đua thứ hạng luôn ở mức khốc liệt nhất. Ở Thiên Long Tam Quốc, võ đài là nơi game thủ đua tranh vị trí trên bảng xếp hạng danh vọng mỗi ngày. Vị trí càng cao càng được nhận thưởng vô cùng hậu hĩnh. Thêm vào đó, với mức danh vọng được nhận mỗi ngày, bạn có thể sử dụng để mua danh tướng, tướng hồn, đá tăng bậc, bạc và cả KNB.

Hiện game đã được ra mắt vào 10h ngày 16/3/2020

Các tính năng chính của Thiên Long Tam Quốc:

- Đồ họa full HD tươi mới.
- Tính năng skill Nộ - hợp kích.
- Võ đài 1vs1 tranh đấu rực lửa.
- Tranh đoạt bảo vật từ người chơi khác.

Game liên quan:

Tam Quốc Tốc Chiến cũng là tựa game thẻ tướng về đề tài Tam Quốc với nhiều đổi mới về cả hình ảnh lẫn lối chơi, tham gia Tam Quốc Tốc Chiến, bạn sẽ thấy vừa lạ vừa quen với những vị tướng lĩnh dưới hình dáng thay đổi bởi phong cách chibi dễ thương để tăng sức hấp dẫn trong mỗi trận đánh.

Code game Thiên Long Tam Quốc:

Chúng tôi sẽ cập nhật code Thiên Long Tam Quốc tại đây.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Thiên Long Tam Quốc 2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Thuộc thể loại game Mobile đấu thẻ tướng thế hệ mới, Thiên Long Tam Quốc chính thức trình làng game thủ Việt vào lúc 10h sáng ngày 16/3/2020 trên hệ thống Android và iOS. Tendo gửi tặng nhiều mã Code Thiên Long Tam Quốc miễn phí giá trị.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Code Đấu Trường Haki
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đấu trường Haki là một game di động thiết kế theo lối đánh chiến thuật. Người chơi cần thu thập các tướng và tạo thành đội hình thi đấu, chiến đấu với các đội khác để giành chiến thắng, nhân sự kiện ra mắt game Đấu Trường Haki rất nhiều code Đấu Trương Haki được gửi đến game thủ.
  • Đánh giá game Chiến Binh Vũ Trụ GoSu - Game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game được nhà phát hàng GOSU đưa về Việt Nam dành cho nền tảng di động, đây là một sản phẩm game đấu tướng chiến thuất cơ chế rảnh tay được nhiều game thủ yêu thích. Chiến Binh Vũ Trụ Gosu có đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh game vô cùng đẹp mắt, mô phỏng các hiệu ứng chiến đấu anime đẹp mắt bám sát bộ truyện anime/manga Dragon Ball, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các nhân vật tĩnh hiện lên sinh động hơn trong trò chơi.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Đánh giá Anh Em 3Q Gzone - Game đấu tướng rảnh tay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Anh Em 3Q là tựa game đấu tướng rảnh tay bối cảnh Tam Quốc dành cho những ai yêu thích thể loại game chiến thuật trên điện thoại, người chơi từng bước chiêu mộ các danh tướng Tam Quốc nổi tiếng xây dựng đội hình chiến đấu mạnh nhất. Những đánh giá game Ta Anh Em 3Q Gzone dưới đây giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng nổi bật, điểm đặc sắc của tựa game này.
  • Cách tải và chơi game Thetan Arena
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Thetan Arena là một trong những tựa game đấu tướng chiến thuật phong cách MOBA đồ họa đẹp mắt được phát triển bởi Việt Nam, game thủ sau khi tải và cài đặt Thetan Arena có thể tham gia nhiều thể loại game khác nhau chứ không chỉ đấu giữa hai đội như game MOBA truyền thống.
  • Cách tải và chơi game Heroes of Order & Chaos
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm chiến đấu thời gian thực cùng bạn bè sau khi tải Heroes of Order and Chaos, game chiến thuật độc đáo có 57 vị tướng cho phép bạn thoải mái phát triển kỹ năng, nâng cấp đồ đè bẹp đối thủ và giành chiến thắng trong mọi trận đấu.
  • Cài game cờ tướng, cách chơi cờ Tướng trên PC, laptop
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Cờ tướng là trò chơi chiến lược mô phỏng cuộc chiến giữa 2 quốc gia với mục tiêu là bắt được Tướng của đối phương. Để chơi cờ trên PC, laptop và giải trí hiệu quả, bạn cần tải, cài game cờ tướng về máy. Chi tiết các bước tải, cài cờ tướng trên máy tính sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Cách chơi Siêu Thần Chiến Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Siêu Thần Chiến Tướng chính thức ra mắt người chơi vào ngày 16/6 trên các nền tảng iOS và Android. Game do hãng SohaGame phát hành tại Việt Nam, thuộc đề tài Tam Quốc phân tranh hấp dẫn. Bạn có thể chơi game mobile này trên máy tính thông qua Bluestacks.
  • Code Chiến Tướng 3Q
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Chiến Tướng 3Q là một sản phẩm game Tam Quốc của SohaGame chính thức ra mắt ngày 25/10, tựa game được phát hành trên các nền tảng Android, iOS. Bạn có thể sở hữu những Code Chiến Tướng 3Q giá trị từ ban quản trị thông qua tham gia sự kiện.
  • Đánh giá Đấu Trường Starve - Game đấu tướng đi cảnh
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Đấu Trường Starve (Starve Arena VN) là tựa game đấu tướng đi cảnh chính thức cập bến thị trường Việt Nam, kết hợp giữa nội dung hấp dẫn, lối chơi đấu tướng độc đáo và những hình ảnh đồ họa bắt mắt. Người chơi Đấu Trường Starve sẽ có cảm giác như mình đang bước vào một thế giới truyện tranh tinh tế đến từng chi tiết.
  • Code Loạn Đấu Vũ Trụ mới nhất và cách nhập nhận KC, Luffy
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Vào 9h sáng ngày hôm nay, Loạn Đấu Vũ Trụ khai mở máy chủ S1 ARALE chào đón các chiến binh huyền thoại từ khắp nơi trên vũ trụ tranh giành quyền lực, ngoài việc nạp Loạn Đấu Vũ Trụ để nhận được các ưu đãi độc quyền dành cho tân thủ, thì bạn cũng đừng quên nhập Code Loạn Đấu Vũ Trụ nhận Kim Cương, Luffy hoặc tướng Songoku miễn phí nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thiên Long Tam Quốc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thiên long tam quốc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thiên Long Tam Quốc Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 3Q Tí Nị 5/5 Game đấu tướng Tam Quốc hài hước, đồ họa "Ngón tay"
  • Tam Quốc Chí 2020 3/5 Game chiến thuật thẻ tướng cho điện thoại Android, iPhone
  • Three Kingdoms The New WarGame chiến thuật thẻ tướng cho điện thoại Android, iPhone
  • Độ Tam QuốcGame chiến thuật thẻ tướng cho điện thoại Android, iPhone
  • Toàn Dân Tam QuốcGame chiến thuật thẻ tướng cho điện thoại Android, iPhone
  • TAM QUỐC XGame đấu tướng Tam Quốc đồ họa Chibi trên Mobile
  • KOF AllStarGame chiến thuật thẻ tướng cho điện thoại Android, iPhone
  • Tam Quốc Ca CaGame thẻ tướng Tam Quốc phong cách hài hước
  • Idol Tam QuốcGame chiến thuật thẻ tướng cho Android, iPhone
  • Ninja làng LáGame chiến thuật thẻ tướng cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm