download Thần Công Của Ta Cho Android

Thần Công Của Ta

 Cho Android

Download Thần Công Của Ta - Game RPG thời gian thực trên điện thoại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 22/03/2022

Thần Công Của Ta là game mobile RPG võ hiệp cực hot được phát triển dựa trên những tác phẩm kiếm hiệp nổi tiếng, trò chơi có đầy đủ các tính năng hấp dẫn và môn phái để game thủ lựa chọn chiến đấu trong thời gian thực, nhiều tuyệt học thần công đẳng cấp, kết giao với những mỹ nhân giang hồ sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.


1. Giới thiệu game Thần Công Của Ta

Thần Công Của Ta có sáu môn phái lớn để bạn gia nhập ngay thời điểm đầu bao gồm Thiếu Lâm, Võ Đang, Nga My, Cái Băng, Hợp Hoan và Minh Giáo. Mỗi phái đều có tuyệt học độc đáo để bạn tu luyện, từ một tên vô danh tiểu tốt trên giang hồ làm cách nào để trở thành bá chủ võ lâm, tất cả đều do bạn quyết định.

tai than cong cua ta

Tải game Thần Công Của Ta - Hệ thống thần công độc đáo, tự do tu luyện

Game Thần Công Của Ta còn có hệ thống trang bị vũ khí độc đáo để người chơi tự do thu thập cường hóa, mở khóa thần binh và những bộ thời trang tuyệt đẹp để gia tăng lực chiến, có sức hấp dẫn đối với các mỹ nhân giang hồ, gặp gỡ nhân duyên cùng nhau luyện công xông pha gia hồ hợp tác đánh quái, hỗ trợ PK Luận Kiếm Hoa Sơn, Lôi Chủ Tranh Đấu ... và nhiều hoạt động khác nữa.

download than cong cua ta

Thần Công Của Ta cho Android, iPhone - Xông pha giang hồ, hội ngộ mỹ nhân

2. Code game Thần Công Của Ta

Để tu luyện trong Thần Công Của Ta không hề đơn giản, bạn cần phải sử dụng Code Thần Công Của Ta nhận bí kíp võ công, nhận thần binh và nhiều vật phẩm đặc biệt khác để cường hóa gia tăng lực chiến.


Liên kết tải về - [478M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thần Công Của Ta được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thần công của ta là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thần Công Của Ta Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm