download Shaolin vs Wutang cho PC

Shaolin vs Wutang

 cho PC

Download Shaolin vs Wutang - Game võ thuật hấp dẫn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/07/2018

Shaolin vs Wutang tiếp tục khai thác đề tài võ thuật phương Đông với hai môn phái danh bất hư truyền Thiếu Lâm và Võ Đang. Mỗi môn phái sở hữu đội ngũ đệ tử có nội công thâm hậu cùng chiêu thức đẹp mắt. Game tái hiện chất hành động như series đình đám Street Fighter.


Trò chơi Shaolin vs Wutang được phát triển bởi Jae Lee, phát hành bởi hãng Digital Tribe đề tài võ hiệp kung fu hấp dẫn. Được thiết kế gần với series game Street Fighter nhưng mang chất liệu phương Đông và võ thuật Trung Hoa, game là sự đối đấu của hai danh môn chính phái trong giới võ lâm: Thiếu Lâm và Võ Đang.

shaolin vs wutang

Tải Shaolin vs Wutang cho PC trên hệ thống Steam với mức giá ưu đãi nhất

Những điểm đáng chú ý có trong game Shaolin vs Wutang

- Lối chới đối kháng đậm chất hành động. Shaolin vs Wutang cho phép bạn chọn lựa những nhân vật thuộc các môn phái trên hoặc những nhân vật võ thuật nổi tiếng như Lý Tiểu Long, Thành Long, Diệp Vấn, Hồng Kim Bảo... Mỗi võ sĩ lại nổi tiếng với bộ kung fu và tài năng phụ thuộc vào khả năng điều khiển của từng người chơi. Game có tiết tấu nhanh, dứt khoát với đường nét thi triển đẹp mắt.

- Đồ họa cổ điển. Đồ họa trò chơi Shaolin vs Wutang được thể hiện khá cổ điển và mang đậm chất võ thuật cổ xưa Trung Hoa. Mỗi trận chiến game thủ có thể chọn bản đồ hoặc bản đồ được thiết lập ngẫu nhiên. Nhìn chung bản đồ game khá phong phú, thiết kế đẹp mắt, thân thuộc như quán trọ, khu chợ, môn phái, đỉnh núi...

- Hệ thống nhân vật phong phú. Game Shaolin vs Wutang cho phép bạn chọn lựa nhiều nhân vật trong giới võ học nổi tiếng với những skill bá đạo nhất. Ngoài ra những võ sĩ có lẽ bạn sẽ không biết danh tính nhưng thuộc đệ tử hai phái Thiếu Lâm và Võ Đang sở hữu những kỹ năng đánh đấm tuyệt vời. Game sẽ tiếp tục phát triển thêm những nhân vật mới với kho tàng võ công phong phú.

shaolin vs wutang 2

Download game Shaolin vs Wutang và trải nghiệm những đường nét võ thuật hấp dẫn

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Shaolin vs Wutang

- Hệ điều hành: Windows 7​
- Bộ vi xử lý: i5​
- Bộ nhớ: RAM 8 GB​
- Đồ họa: GEFORCE GTX 750 TI​
- DirectX: Phiên bản 9.0c​
- Dung lượng: 10 GB dung lượng còn trống​

Yêu cầu cấu hình đề nghị để chơi Shaolin vs Wutang

- Hệ điều hành: Windows 10​
- Bộ vi xử lý: i7​
- Bộ nhớ: RAM 8 GB​
- Đồ họa: GEFORCE GTX 1060​
- DirectX: Phiên bản 11​
- Dung lượng: 10 GB dung lượng còn trống​

Một sản phẩm phát hành tới đây là Cửu Âm VNG cho đến nay vẫn là game võ hiệp được người chơi yêu thích, Cửu Âm VNG ra mắt từ cuối tháng 6 năm 2016 song sức hút của một game chuẩn kiếm hiệp vẫn có sức lan tỏa rộng rãi đến người chơi trong nước.

Hiệp Khách Giang Hồ Gamota vừa ra mắt người chơi tại Việt Nam, Game Hiệp Khách Giang Hồ Gamota được chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng Hàn Quốc và đã có bản PC nên thu hút sự tham gia khá lớn của người chơi.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shaolin vs Wutang được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shaolin vs wutang là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shaolin vs Wutang cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm