download Zombie Hitman Cho Android

Zombie Hitman

 Cho Android

Download Zombie Hitman - Game bắn súng diệt thây ma thành phố

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/12/2021

Zombie Hitman là game bắn súng bối cảnh ngày tận thế, khi mà sự bùng phát của bệnh dịch hạch đã phá hủy thành phố và thây ma ở khắp mọi nơi. Nhiệm vụ của người chơi trong Zombie Hitman là tiêu diệt xác sống bằng cách nhận súng của mình, trở thành một sát thủ zombie, thoát khỏi thành phố chết chóc và tồn tại cho đến cuối cùng.


1. Giới thiệu về Zombie Hitman

Zombie Empiregame zombie với lối chơi quen thuộc và kịch tính, bạn sẽ sử dụng súng để diệt các con thây ma đang xuất hiện khắp nơi trong thành phố. Nhiều loại vũ khí súng mạnh trong trò chơi gồm vũ khí hạng nhẹ và vũ khí hạng nặng, hệ thống nâng cấp vũ khí có thể làm cho vũ khí của bạn mạnh hơn và giúp bạn sống sót dễ dàng hơn trong hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó là các loại công cụ phòng thủ khác nhau trong trò chơi - áo giáp mạnh mẽ, găng tay vàng, kẹp vàng, lựu đạn, bộ sơ cứu...

zombie hitman

Download Zombie Empire trên Android, Game bắn súng tiêu diệt đế chế xác sống

Zombie Hitman tái hiện bối cảnh ngày tận thế chân thực nhờ nền đồ họa 3D đẹp mắt, tạo hình thây ma cũng như các bối cảnh được thiết kế chi tiết, thể hiện được khung cảnh u ám của thành phố. Môi trường trò chơi diễn ra sống động như thật, âm nhạc và hiệu ứng âm thanh sinh động để người chơi hoàn toàn có thể cảm nhận được sự hồi hộp của việc giết chóc vào ngày tận thế. Game còn mang đến hệ thống đạo cụ phong phú, với giới hạn thời gian và phần thưởng lớn.

2. Các đặc điểm chính của Zombie Empire

- Game bắn súng diệt thây ma.

- Nhiều loại zombie khác nhau.

- Các loại súng hiện đại, trang bị phong phú.

- Thiết bị phòng thủ mạnh mẽ và các vật phẩm khác nhau.

- Môi trường chơi chân thực.

3. Game liên quan

Last day on Earth cũng là game zombie với bối cảnh ngày tận thế với sự xuất hiện của đại dịch zombie, bạn sẽ hóa thân trở thành một sát thủ với vũ khí trên tay để đấu trong chống lại thây ma, lối chơi Last day on Earth chủ yếu tập trung khai thác ở khía cạnh sinh tồn tạo nên một bầu không khí căng thẳng, nghẹt thở nhưng lại rất cuốn hút và gây nghiện cho bất cứ người chơi nào.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombie Hitman được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombie hitman là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombie Hitman Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hopeless Raider 3/5 Game bắn súng tiêu diệt thây ma đột biến
  • Zombie Empire 3/5 Game bắn súng tiêu diệt đế chế xác sống
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm