download Hopeless Raider Cho Android

Hopeless Raider

 Cho Android

Download Hopeless Raider - Game bắn súng tiêu diệt thây ma đột biến

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/08/2020

Hopeless Raider là game bắn súng với nhiệm vụ ngăn chặn các thảm họa zombie, trong đó người chơi sẽ vào vai một đặc người lính đánh thuê chiến đấu với lũ thây ma đã đột biến ngăn chặn thảm họa diệt vong cho nhân loại. Hopeless Raider mang đến cho người những vũ khí hiện đại, mục tiêu sinh tồn đòi hỏi bạn phải tiêu diệt tất cả những con zombie mà bạn gặp phải.


1. Giới thiệu về Hopeless Raider

Hopeless Raider là câu chuyện về một đặc vụ nữ của quốc gia X được lệnh điều tra nguồn gốc của cuộc khủng hoảng, cùng với một người lính bị lũ thây ma đột biến làm tan nát gia đình hạnh phúc và cuộc sống ổn định của anh. Họ sẽ phải hợp tác với nhau dựa trên nguyên tắc sinh tồn, hãy lên đạn, nhắm mục tiêu và bóp cò để diệt các loại kẻ thù, thể hiện sự tức giẫn và phẫn nộ của bạn. Hệ thống vũ khí hiện đại và các kỹ năng chiến đấu khác nhau trong game zombie này sẽ trợ giúp cho người chơi, dũng cảm đổi mặt với những con quái vật zombie và sống sót đến cùng.

hopeless raider

Download Hopeless Raider trên Android, iPhone Game bắn súng tiêu diệt thây ma đột biến

Hopeless Raider thiết kế hệ thống các loài quái vật và thây ma đa dạng gồm: quái vật tự hủy diệt, với khả năng tự nổ tung khi ở gần anh hùng, gây ra hàng tấn thiệt hại; những hồn ma có thể tránh đạn nhưng di chuyển chậm, bạn phải có kỹ năng bắn tỉa nhanh, chính xác và kiên quyết dđể đối phó với chúng; những loại thây ma khác được trang bị áo giáp và sát thương cao, nếu gặp phải chúng bạn sẽ phải có một trận chiến khốc liệt.

2. Các đặc điểm chính của Hopeless Raider:

- Game bắn súng diệt thây ma.

- Hệ thống trang bị vũ khí hiện đại.

- Nhiều loại thây ma với khả năng khác nhau.

- Thể hiện kỹ năng bắn súng cho mục đích sinh tồn.

3. Game liên quan

Counter Strike cũng là game bắn súng đối kháng với cốt truyện kịch tính, lối chơi cạnh tranh và hấp dẫn, một bên là đội khủng bố và một bên là đội chống khủng bố cùng tham gia vào những màn bắn súng nghẹt thở, game Counter Strike cung cấp nhiều kỹ năng độc đáo cho nhân vật, tạo hình vũ khí và nhân vật khá đa dạng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hopeless Raider được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hopeless raider là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hopeless Raider Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Zombie Empire 3/5 Game bắn súng tiêu diệt đế chế xác sống
  • Zombie Hitman 3/5 Game bắn súng diệt thây ma thành phố
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm