download Zombie Empire Cho Android

Zombie Empire

 Cho Android

Download Zombie Empire - Game bắn súng tiêu diệt đế chế xác sống

Thu Hà  cập nhật: 28/12/2020

Zombie Empire là game bắn súng với nhiệm vụ tiêu diệt đại dịch thây ma đang tung hoành khắp thành phố gây ra những thảm họa diệt vong khắp mọi nơi, chỉ có chiến đấu và sự tàn nhẫn mới mang đến cơ hội sống sót cho bạn. Zombie Empire mô tả bối cảnh hoang tàn với bầu không khí u ám chết chóc khi bạn chỉ thấy những người xung quanh mình đã biến thành thây ma.


1. Giới thiệu về Zombie Empire

Trong game Zombie Empire bạn sẽ phải đối mặt với nhiều loại zombie khác nhau, tìm cách làm thế nào để loại bỏ chúng với tốc độ nhanh nhất, làm sạch các khu vực khác nhau trong thành phố để trả loại yên bình cho thế giới. Người chơi sẽ được cung cấp các loại súng miễn phí, nhận được nhiều tài nguyên hơn, để nâng cấp súng của bạn, trở nên mạnh mẽ hơn và trở thành thần súng ngày tận thế thực sự, trưởng thành hơn và cuối cùng là có thể kết thúc thảm họa zombie.

zombie empire

Download Zombie Empire trên Android, Game bắn súng tiêu diệt đế chế xác sống

Zombie Empiregame zombie rất phong phú về các loại trang bị và đạo cụ, có một số đạo cụ giúp bạn phát triển và có những đạo cụ tốt hơn để giúp bạn chiến đấu. Cuối cùng, những vật phẩm quý giá như túi máu và lựu đạn sẽ giúp bạn sống sót trong những tình huống nguy hiểm. Các loại nhiệm vụ để săn zombie là vô tận, và bạn sẽ tiến bộ về cả kỹ năng và kinh nghiệm chiến đấu, trưởng thành hơn để có thể đối mặt với những thử thách lớn hơn về cuối.

2. Các đặc điểm chính của Zombie Empire:

- Game bắn súng diệt thây ma.

- Nhiều loại zombie khác nhau.

- Các loại súng hiện đại, trang bị phong phú.

- Nhận tài nguyên để nâng cấp súng.

- Nhiều đạo cụ trợ giúp người chơi.

3. Game liên quan

Overwatch cũng là game bắn súng thể loại MOBA nơi bạn sẽ nhập vai vào các vị tướng với những kỹ năng đặc biệt, thành lập tổ đội để đánh bại các đội nhóm khác và chinh phục các mục tiêu khác nhau trong game, game Overwatch cung cấp nhiều kỹ năng độc đáo cho nhân vật, tạo hình vũ khí và nhân vật khá đa dạng, cung cấp một dàn Hero vô cùng đa dạng gồm các nhà khoa học, nhà thám hiểm vượt thời gian, những tay súng ngoài vòng pháp luật,...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombie Empire được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombie empire là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombie Empire Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm