download The Royal Affairs 1.0.5

The Royal Affairs

 1.0.5

Download The Royal Affairs - Game chiến thuật xây dựng và phát triển vương quốc

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/12/2020

The Royal Affairs là tựa game mô phỏng và nhập vai trực tuyến được xây dựng với bối cảnh thời trung cổ. Bạn sẽ bắt đầu trong vai một lãnh chúa đầy tham vọng và trải nghiệm mọi khía cạnh của một gia đình hoàng gia - những chuyện tình lãng mạn, tình yêu và thù hận cùng những trận chiến vẻ vang.



Trong The Royal Affairs, người chơi sẽ được gặp gỡ nhiều người đẹp với tính cách khác nhau. Một nàng công chúa đầy lòng trắc ẩn, người quản gia bí ẩn hay nữ công tước nóng tính. Hãy chọn cho mình một vị hôn phu xứng đáng và cùng nhau xây dựng gia đình, sinh con đẻ cái. Nuôi dưỡng người thừa kế và thiết lập các cuộc hôn nhân để phát triển gia tộc.

the royal affairs

 

Tải The Royal Affairs cho Android - Game nhập vai hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó, người chơi The Royal Affairs cũng cần phải xây dựng cho mình một đoàn tùy tùng tận tụy để quản lý vương quốc. Giám sát hội đồng, xử lý các vấn đề, ban hành sắc lệnh và chứng kiến vương quốc của bạn phát triển mạnh mẽ. Đồng thời quản lý các loại tài nguyên không thể thiếu như tiền bạc, thực phẩm và binh lính cho sự phát triển của vương quốc, tăng cường sức mạnh để chống lại bất kỳ kẻ thù nào.

Nếu yêu thích các tựa game nấu ăn thì Fast Food Craze sẽ là một bổ sung chất lượng cho bộ sưu tập của bạn, tải Fast Food Craze để vào vai một chủ nhà hàng, phục vụ những thực khách của mình với những món ăn tuyệt ngon từ nhiều nền ẩm thực trên thế giới.

the royal affairs 2

Download The Royal Affairs cho iPhone - Game chiến thuật xây dựng và phát triển vương quốc

Ngoài ra, khi tham gia The Royal Affairs, bạn cũng đừng quên liên minh với những lãnh chúa khác để trở thành vị vua xuất chúng. Xây dựng một liên minh không thể phá vỡ với bạn bè để cùng nhau chiến đấu chống lại đối thủ cạnh tranh trên toàn cầu. Kiểm tra chiến thuật của bạn và tham gia các cuộc chiến PvE và PvP gay cấn...

Hoàng Thượng Cát Tường cũng là tựa game nhập vai với đề tài hoàng tộc được nhiều bạn trẻ yêu thích, đặc biệt Hoàng Thượng Cát Tường còn là sản phẩm được chuyển thể từ các phiển bản truyện và điện ảnh nổi tiếng của Trung Quốc.

Game ngừng hoạt động


Liên kết tải về - [280,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Royal Affairs được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the royal affairs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Royal Affairs 1.0.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Chinese Parents 3/5 Game nhập vai trên PC
  • Cicadas 3/5 Game mô phỏng tình yêu hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm