download Giang Hồ Ngoại Truyện Cho Android

Giang Hồ Ngoại Truyện

 Cho Android

Download Giang Hồ Ngoại Truyện - Game kiếm hiệp nhập vai cho điện thoại Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/09/2020

Giang Hồ Ngoại Truyện là game nhập vai đề tài võ hiệp đến từ NHP Gamota nhằm tái hiện lại tựa game Xứ sở thần tiên khá ăn khách hơn 10 năm trước. Giang Hồ Ngoại Truyện hứa hẹn một lần nữa làm sống lại cộng đồng game thủ yêu thích thể loại game phong cách Chibi này.



Giới thiệu Giang Hồ Ngoại Truyện:

Bối cảnh Giang Hồ Ngoại Truyện được đặt vào giữa thời nhà Minh, hoàng đế Vạn Lịch đăng cơ chưa lâu, cục diện trên triều biến động, chính quyền hoạn quan và thế lực Thanh Lưu minh tranh ám đấu. Cuộc tranh đấu đồng thời cũng làm ảnh hưởng đến hắc bạch lưỡng đạo trên giang hồ. Nhân sĩ bạch đạo trong võ lâm bên trong thì đối kháng hoạn quan chuyên chính, bên ngoài thì chống giặc ngoại xâm.

giang ho ngoai truyen

Download Giang Hồ Ngoại Truyện - Game kiếm hiệp nhập vai cho điện thoại Android

Giang Hồ Ngoại Truyện gây ấn tượng mạnh với người chơi nhờ đồ họa được thiết kế theo phong cách hoạt hình, tuy vẫn giữ được những nét đặc trưng của dòng game kiếm hiệp. Lối chơi trong game tập trung đề cao kỹ năng và phản xạ của người chơi. Đặc biệt hơn, Giang Hồ Ngoại Truyện còn có hệ thống tinh chỉnh nhân vật cực kỳ tỷ mỉ, không hề thua kém các sản phẩm PC hiện hành.

Các tính năng chính của Giang Hồ Ngoại Truyện:

- 4 môn phái ấn tượng.

- Hệ thống kỹ năng đa dạng, mạnh mẽ.

- Chiến trường liên server rực lửa.

- Thời trang đa dạng.

- Hệ thống thú cưỡi phong phú.

Game liên quan:

Nhất Kiếm Đoạn Tình cũng là tựa game nhập vai kiếm hiệp được lấy ý tưởng từ câu chuyện Tây Du Ký ngoại truyện. Trong Nhất Kiếm Đoạn Tình bạn sẽ được du hành trở lại thời kỳ nhà Đường, thời điểm đoàn thỉnh kinh đã mang được kinh phật về phổ độ chúng sinh.

Game ngừng phát hành


Liên kết tải về - [28M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giang Hồ Ngoại Truyện được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giang hồ ngoại truyện là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giang Hồ Ngoại Truyện Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm