download Thiện Nữ cho Android

Thiện Nữ

 cho Android

Download Thiện Nữ - Game nhập vai 3D kinh điển

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/10/2018

Thiện Nữ còn được biết đến với tên gọi khác là Thiện nữ U Hồn là game MMORPG 3D có đề tài huyền huyễn được phát triển trên cả nền tảng di động lẫn PC. Điểm đặc biệt hấp dẫn ở Thiện Nữ đó là tựa game này sử dụng công nghệ đồ họa Blazing Night 2.0 kết hợp Unity 3D, bên cạnh đó cốt truyện cũng dược xây dựng theo nguyên bản tuyệt tác Thiện Nữ U Hồn đem lại cho người chơi trải nghiệm vô cùng thú vị.


Thiện Nữ được chuyển thể từ một trong những câu chuyện cảm động nhất trong Liêu Trai Chí Dị là một trong những game mobile gây ám ảnh nhất cho game thủ. Qua đó trò chơi miêu tả chuyện tình cảm động giữa người và ma, từng được chuyển thể lên nhiều tác phẩm điện ảnh và phim truyền hình. Dưới bàn tay "phù thủy" của Netease, phiên bản game Thiện Nữ U Hồn Online được tái hiện chân thực với những khung cảnh huyền bí, ma mị.

thien nu

Download Thiện Nữ - Game nhập vai 3D kinh điển

Cũng là game về đề tài lịch sử Trung Hoa với lối chơi kiếm hiệp, Chiến Quốc Bá Nghiệp sẽ là tựa game sẽ mang lại cho người chơi những cảm xúc vô cùng đặc biệt. Game Chiến Quốc Bá Nghiệp có đồ họa đặc sắc và hệ thống nhân vật phong phú.

Game online Thiện Nữ có tổng cộng 8 class nhân vật bao gồm: Phương Sĩ, Giáp Sĩ, Y Sư, Xạ Thủ, Dị Nhân, Mị Giả và Đao Khách. Mỗi môn phái đều có khả năng chiến đấu và vai trò riêng biệt, tương sinh tương khắc lẫn nhau. Tuỳ vào tính cách, sở thích cá nhân mà game thủ có thể lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với mình để phiêu lưu vào thế giới ma quái, đậm sắc màu liêu trai.

thien nu 2

Tải Thiện Nữ - Game nhập vai 3D kinh điển

Ngoài hệ thống nhân vật đồ sộ, Thiện Nữ còn gây ấn tượng nhờ đồ họa 3D đẹp mắt. Các khung hình trong game vừa huyền bí, vừa ma mị lại có lúc tươi sáng có độ tương phản cao, sắc nét. Ngoài ra các hiệu ứng chiến đấu của mỗi lớp nhân vật đều được thể hiện xuất sắc với những pha thi triển kỹ năng rực sáng cả một góc màn hình.

Bên cạnh Thiện Nữ thì Tây Du Chi Lộ cũng là game một game online hấp dẫn khác rất đáng để bạn trải nghiệm. Tuy lấy đề tài từ tác phẩm Tây Du Ký quen thuộc, nhưng Tây Du Chi Lộ vẫn tạo được phong cách riêng, với gameplay khác biệt so với những sản phẩm cùng thể loại


Liên kết tải về - [830,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn nạp thẻ game Thiện Nữ Mobile 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Trong game Thiện Nữ 2 Mobile thì Ngọc là một loại đơn vị tiền tệ chính dùng để mua bán hoặc trao đổi trực tiếp với những người chơi khác, loại tiền này bạn chỉ có thể nhận thông qua hình thức nạp thẻ game Thiện Nữ Mobile 2.
  • Code Thiện Nữ 2 mới nhất
    Ngay sau khi ra mắt máy chủ mới Dao Vũ, NPH VNG gửi tặng độc giả và bạn đọc những bộ mã GiftCode cực kỳ chất lượng, trước khi bước vào Tam Giới đừng quên nhận Code Thiện Nữ 2 để viết nên câu chuyện
  • Đăng ký trước game Thiện Nữ Mobile 2 nhận quà khủng
    Một sự kiện quan trọng đánh dấu sự xuất hiện của siêu phẩm game mobile kiếm hiệp cũng như lời chào đến cộng đồng game thủ Việt, NPH VNG chính thức mở cửa cho phép người chơi đăng ký trước Thiện Nữ 2
  • Mẹo giảm giật lag khi chơi Thiện Nữ Mobile VNG
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Để có thể tránh giật lag khi chơi Thiện Nữ Mobile của VNG là một điều rất quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của người chơi. Vậy làm thế nào để tránh không bị giật, không bị lag khi chơi game? Đây là một vấn đề hết sức cần thiết đối với các game thủ.
  • Hướng dẫn chơi Thiện Nữ Mobile trên PC
    Thiên Nữ Mobile hay còn gọi là Thiện Nữ - VNG, một tựa game được phát hành bởi Vinagame trên đi dộng và ngoài ra người chơi có thể chơi Thiên Nữ Mobile trên PC, laptop của mình thông qua phần mềm giả
  • Top game MMORPG hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Các lựa chọn trong danh sách top game MMORPG (hay còn gọi là game nhập online) hay nhất 2021 được chia sẻ trong bài viết đều sở hữu những tính năng tuyệt vời và nền đồ họa đẹp mắt. Mỗi trò chơi trong số đó đều rất đáng để tải về và trải nghiệm.
  • Đánh giá game Tân Kỷ Nguyên - Siêu phẩm MMORPG phong cách Fantasy
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tân Kỷ Nguyên là tựa game nhập vai MMORPG 3D với lối chơi màn hình dọc được tối ưu cho nền tảng Mobile, trong game Tân Kỷ Nguyên người chơi sẽ được trải nghiệm một hệ thống bản đồ rộng lớn, nhiệm vụ PK đa dạng, thỏa sức cày cuốc mà không bị bó hẹp vào một không gian nào. Sau đây là những đánh giá game Tân Kỷ Nguyên chi tiết, với những tính năng, điểm nổi bật của game.
  • Đánh giá game Đại Lục Vinh Diệu - Game nhập vai MMORPG 3D hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Đại Lục Vinh Diệu là siêu phẩm game nhập vai phong cách châu Âu trên nền tảng Mobile với hệ thống đồ hạo xịn mịn và hình ảnh hết sức mượt mà, kết hợp các tính năng mới lạ hấp dẫn, các hoạt động dày đặc là mảnh đất để các game thủ cày cuốc. Bài đánh giá game Đại Lục Vinh Diệu của chúng tôi sẽ giúp bạn có những hình dung rõ hơn trước khi được "sờ tận tay" tựa game này.
  • Đánh giá game Họa Giang Hồ VTC - Bom tấn nhập vai MMORPG
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Họa Giang Hồ VTC (Chi Bôi Mạc Đình) được đánh giá là bom tấn nhập vai đánh chơi nhất mở màn cho năm 2022, nội dung game dựa trên cốt truyện của bộ phim hoạt hình ăn khách cùng tên. Người chơi Họa Giang Hồ sẽ được trải nghiệm cuộc chiến tranh giữa các thế lực giang hồ đầy cung bậc cảm xúc ân oán tình thù. Bài đánh giá game Họa Giang Hồ VTC sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những điểm đặc sắc của game.
  • Đánh giá Viễn Chinh Mobile, Game nhập vai quốc chiến
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Viễn Chinh Mobile do SohaGame phát hành tại Việt Nam thuộc thể loại nhập vai MMORPG và đề cao tính năng bang hội cộng đồng. Game Viễn Chinh Mobile cho phép chơi nhiều người với các hoạt động chiến đấu phong phú, cày cuốc liên tục ngày đêm không biết chán, bạn luôn có cả đấu thủ để so tài và những người đồng hành vui vẻ trong quá trình chơi game.
  • Đánh giá Ảo Mộng Tây Du - Game MMORPG 2D đánh theo lượt
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ảo Mộng Tây Du là tựa game Idle game nhập vai đề tài Tây Du đến từ ông lớn Netease Games và được nhà phát hành Hồng Hà Game đưa về Việt Nam, kế thừa thành quả kinh điển từ tựa game Mộng Ảo Tây Du - Westward Adventure đã ra mắt trước đó và được tinh gọn về nội dung với tên gọi Westward Adventure - Ảo Mộng Tây Du Idle. Bài đánh giá game Ảo Mộng Tây Du dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về những điểm đặc sắc của game.
  • Trấn Ma Khúc, Game mobile nhập vai hàng đầu
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thể loại game nhập vai là một trong những thế mạnh và là truyền thống của hãng sản xuất game top đầu Trung Quốc NetEase, vận hành được một thời gian khá dài, cho đến nay Trấn Ma Khúc vẫn là một sản phẩm game di động MMORPG được ưa chuộng hàng đầu.
  • Đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục - Game nhập vai săn Boss
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tựa game MMORPG Hỗn Độn Đại Lụ với sự dung hợp giữa nội dung Fantasy với Tiên hiệp độc lạ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm hấp dẫn trong một thế giới hỗn độn, bị bao phủ bởi bóng tối và bạn sẽ chính là một chiến binh dẫn đầu trong hành trình giải cứu thế giới, vực lại nền văn minh thịnh vượng trước kia. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu game qua bài đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thiện Nữ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thiện nữ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thiện Nữ cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fantasy Continent 5/5 Siêu phẩm game MMORPG đến từ Trung Quốc
  • AlchemiaStory 3/5 Game nhập vai nhiều người chơi online cho điện thoại
  • RappelzGame nhập vai trực tuyến cực hấp dẫn cho mobile
  • Crasher OriginGame MMORPG đồ họa ấn tượng
  • ChaosAlanteGame MMORPG trực tuyến, lối chơi Dark Fantasy
  • AdventureQuest 3DGame nhập vai đánh quái cực hay cho iPhone
  • TALIONGame nhập vai nhiều người chơi trực tuyến cho mobile
  • Rohan MobileGame nhập vai nhiều người chơi cho di động
  • Mystera LegacyGame nhập vai trực tuyến nhiều người chơi cho Android
  • Dawn RisingGame nhập vai trực tuyến nhiều người chơi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm