download Thú Vương Đại Chiến cho iPhone

Thú Vương Đại Chiến

 cho iPhone

Download Thú Vương Đại Chiến - Game chiến đấu mô phỏng Pokemon hấp dẫn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/01/2018

Thú Vương Đại Chiến là game di động nhập vai đánh theo lượt lấy chủ đề chính về Digimon. Người chơi sẽ phải thu thập các loại Diginon để tham vào các trận đấu, những quái thú trong trò chơi sẽ tiến hóa theo ý thích của chủ nhân, dung nhập hay sử dụng ngôn ngữ linh hoạt như con người.


Thế giới Pokemon đã gắn liền với tuổi thơ của nhiều người trong những bộ phim hoạt hình, những tựa game Digimon ăn theo Pokemon. Cũng thuộc thể loại Digimon nhưng Thú Vương Đại Chiến lại mang đến cho người chơi một trải nghiệm mới vô cùng khác lạ.Game thủ sẽ thay đổi hoàn toàn suy nghĩ bởi từ hình ảnh và cách chiến đấu, phát triển trong game đều độc đáo và lôi cuốn đến từng chi tiết.

thu vuong dai chien

Tải game Thú Vương Đại Chiến cho điện thoại

Hiệp Khách Giang Hồ MEM cũng là game mobile hot đang được rất nhiều game thủ săn đón, Hiệp Khách Giang Hồ MEM mang lại sức hấp dẫn lớn nhờ nền đồ họa 3D cùng phong cách chơi đòi hỏi chiến thuật và tính sáng tạo cao từ game thủ.

Điểm khác biệt trong Thú Vương Đại Chiến so với các game cùng thể loại là hệ thống combo. Không giống những game Pokemon thông thường khác, để có thể tận dụng và gây ra sát thương cao nhất cho đối phương, bạn phải chạm vào đúng nhịp, đúng khoảnh khắc chứ không thể nhắm mắt bấm bừa. Và điều này đặc biệt quan trọng trong những trận PvP để tối ưu hóa sức mạnh của đội hình mình gầy công xây dựng.

Cũng là game "đại chiến" nhưng Naruto Đại Chiến lại mang đến những cảm nhận khác cho người chơi tái hiện bối cảnh chiến tranh Ninja huyền thoại, trong Naruto Đại Chiến bạn sẽ được chiêm ngưỡng những hình ảnh chibi đẹp mắt, màu sắc hài hòa, cách chơi mới lạ, nhiều thử thách khi chơi nên bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán.

thu vuong dai chien 2

Download game Thú Vương Đại Chiến cho mobile

Đồ họa cũng là điểm nhấn khiến game thủ ngất ngây khi lần đầu tiên tham gia Thú Vương Đại Chiến. Những hình ảnh về phong cảnh, thú chiến, hiệu ứng chiến đấu cho đến trang bị tất cả đều được chăm chút một cách cẩn thận. Không chỉ có vậy, các Digimon còn được thể giống trong các nguyên tác, kể cả chiêu thức cũng xuất sắc vô cùng.

Chơi game mobile trên máy tính giờ đây đã trở thành trào lưu của rất nhiều game thủ. Thú Vương Đại Chiến cũng vậy, bạn cũng có thể chơi trên PC. Một trong những phần mềm hỗ trợ đắc lực nhất để chơi Thú Vương đại chiến trên máy tính là Blustacks, mặc dù có rất nhiều tiện ích hỗ trợ khác nhưng Blustacks vẫn được các game thủ yêu thích hơn cả.


Liên kết tải về - [307 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thú Vương Đại Chiến được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thú vương đại chiến là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thú Vương Đại Chiến cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LOST SPHEAR 4/5 Game chiến thuật, nhập vai theo lượt
  • Ironbound 3/5 Game chiến thuật chiến đấu theo lượt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm