download Summoner of the Gods cho Android

Summoner of the Gods

 cho Android

Download Summoner of the Gods - Game Phong Thần Diễn Nghĩ theo phong cách thẻ bài

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/11/2018

Summoner of the Gods hay còn gọi là Phong Thần Triệu Hoán Sư là game mobile nhập vai đấu thẻ bài có đề tài dựa trên cốt truyện Phong Thần Diễn nghĩa khá quen thuộc. Summoner of the Gods sử dụng phong cách thiết kết nhân vật đậm chất hoạt hình đồng thời đem tới một hệ thống gameplay lôi cuốn đủ hoạt động, hấp dẫn cùng những hệ thống xã hội vui vẻ.


Summoner of the Gods là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 lối chơi thẻ bài và hình thức chiến đấu theo lượt phổ biến trên nền tảng mobile thời nay. Bên cạnh một nhân vật chính mang vai trò triệu hoán, người chơi sẽ có thể chiêu mộ đủ nhân vật nổi tiếng khác của thời đại này về bên mình, tự ý sắp xếp đội ngũ để chinh phục từng thử thách phía trước. Quá trình chiến đấu diễn ra đơn giản khi có hệ thống tự động hỗ trợ và cũng rất bắt mắt nhờ đủ chiêu thức kỹ năng cực kỳ hoa lệ của từng nhân vật.

Summoner of the Gods cũng cho phép bạn tạo lập đội ngũ 6 người, nâng cấp trận pháp theo thuộc tính ngũ hành, các nhân vật cũng được phân chia theo cấp độ sao và có năng lực chiến đấu tổng quan riêng biệt, có thể thông qua nhiều hình thức khác nhau như thăng cấp, nâng sao… để phát triển hết tiềm năng. Khi thoát khỏi các trận chiến, người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác như các game thuần nhập vai, khi có thể điều khiển nhân vật đi trong các thành quách hay bản đồ trung lập.

summoner of the gods

Download Summoner of the Gods cho điện thoại

Nếu yêu thích thệ loại game offline mang tính đối kháng cao thì GTA là một gợi ý hết sức thú vị để bạn trải nghiệm. GTA hay còn gọi là game cướp đường phố đã thu hút rất nhiều game thủ yêu thích và tải về nhờ có hình ảnh đồ họa chân thực và đẹp mặt, đặc biệt là phiên bản GTA 5. Trải qua nhiều phiên bản khác nhau, GTA 5 là phiên bản thứ 5 của chuỗi các phiên bản game nôi tiếng này, nó cũng là sự cải tiến về công nghệ, sự hoàn chỉnh về nội dung, sự đa dạng về bối cảnh.

Bên cạnh đó, Phong Thần Triệu Hoán Sư còn xây dựng rất nhiều dạng hoạt động phong phú để người chơi trải nghiệm, có sự hoán đổi theo từng ngày trong tuần và một số hoạt động sẽ chỉ diễn ra ở một khung giờ nhất định trong ngày. Trong số đó, ta có thể tham gia PK đấu trường, PVE phụ bản khiêu chiến, khám phá tính năng bang hội, hay hòa mình vào các công năng xã hội, giao lưu bạn bè, kết duyên trong thế giới ảo…, nhìn chung là có chơi nhiều giờ liền cũng không hết việc để làm.

summoner of the gods 2

Tải Summoner of the Gods cho di động

Điểm đặc biệt nhất có thể nói đến trong Summoner of the Gods đó là nền tảng được thiết kế 3D có độ chi tiết rất cao. Phong Thần Triệu Hoán Sư thể hiện tốt cách thức tạo hình nhân vật theo kiểu hoạt hình dễ thương và sở hữu một phong cách thiết kế mỹ thuật rất hợp lí, đậm chất thần thoại cổ trang Trung Quốc nhưng đi theo hơi hướng hiện đại hướng đến giới trẻ thay vì kiểu cổ điển xưa cũ. Không chỉ có vậy, trò chơi còn có hỗ trợ lồng tiếng nhân vật hay, giúp người chơi có thể cảm nhận được tính cách của từng nhân vật hơn hay thấy hứng thú với cốt truyện chính hơn.

Ngoài Summoner of the Gods ra thì Warcraft cũng là game chiến lược thời gian đầy kịch tính mà bạn nên trải nghiệm. Với lối chơi đơn giản nhưng đầy lôi cuốn, xoay quanh trận chiến giữa 4 chủng tộc chiến binh, Warcraft sẽ đưa bạn vào những cuộc chiến phân định rạch ròi thiện ác và những màn đối kháng khốc liệt.

 


Liên kết tải về - [243 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Summoner of the Gods được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat summoner of the gods là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Summoner of the Gods cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LOST SPHEAR 4/5 Game chiến thuật, nhập vai theo lượt
  • Ironbound 3/5 Game chiến thuật chiến đấu theo lượt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm