download Tiêu Dao Mobile Cho Android

Tiêu Dao Mobile

 Cho Android

Download Tiêu Dao Mobile - Game kiếm hiệp hậu Thiên Long Bat Bộ cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/08/2020

Tiêu Dao Mobile là tựa game nhập vai kiếm hiệp lấy bối cảnh hậu Thiên Long Bát Bộ đầy thú vị, tham gia Tiêu Dao Mobile, người chơi sẽ được trải nghiệm những bí kíp võ công danh bất hư truyền cùng những cuộc tranh dành tàn khốc các môn phái.



Hôm nay 20/9/2019, game Tiêu Dao Mobile chính thức được phát hành tới toàn game thủ, các bạn hãy nhanh tay sở hữu Code Tiêu Dao Mobile để nhận được các đồ vật trang bị cho nhân vật của m

Tiêu Dao Mobile mang tới cho người chơi 3 môn phái khác nhau, mỗi môn phái sở hữu đến 3 kiểu ngoại hình gồm Nam/Nữ hiệp khách trưởng thành và Tiểu hiệp. Mỗi phái cũng đều mang nét đặc trưng riêng trong cả chiến đấu và phòng ngự hay vũ khí sử dụng chuyên biệt.

tieu dao mobile

Tải Tiêu Dao Mobile - Game nhập vai cho điện thoại Android

Ngoài bối cảnh võ hiệp quen thuộc, người chơi Tiêu Dao Mobile còn được cảm nhận sự đa dạng về khía cạnh nội dung lẫn hoạt động mà tựa game muốn truyền tải qua những nét kỳ ảo, ma hóa nhẹ nhàng. Và cũng giống như những tựa game nhập vai kiếm hiệp khác trên di động, người chơi Tiêu Dao Mobile sẽ được trải nghiệm những thao tác di chuyển, chiến đấu khá quen thuộc. Bằng việc điều khiển nhân vật di chuyển dựa trên nút điều hướng nằm phí bên trái màn hình, hoặc trực tiếp chạm vào vị trí trên màn hình, sau đó sử dụng những thao tác chiến đấu cơ bản.

tieu dao mobile 2

Download Tiêu Dao Mobile - Game kiếm hiệp hậu Thiên Long Bat Bộ cho di động

Về mặt đồ họa, game nhập vai Tiêu Dao Mobile được thiết kế với hình ảnh 3D tân tiến, người chơi dễ dàng cảm nhận được sức hút trong từng khung hình, từng bước chân của nhân vật. Mọi chi tiết như cỏ cây, đồi núi, giang sơn được thiết kế một cách tỉ mỉ, sống động và đặc biệt là bao quát về mặt góc nhìn.

Tuyệt Thế Võ Lâm Mobile cũng là tựa game kiếm hiệp dành cho mobile mới ra mắt đã nhanh chóng được cộng đồng game thủ đón nhận nhiệt tình, Tuyệt Thế Võ Lâm Mobile được thiết kế với đồ họa 3D cổ xưa, trong khi phần tạo hình nhân vật lại tỏ ra quen thuộc trong những bộ phim chưởng nổi tiếng.

Game ngừng phát hành


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiêu Dao Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiêu dao mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiêu Dao Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kiếm Thế 3/5 Game kiếm hiệp nhập vai hấp dẫn cho máy tính
  • WindScar 3/5 Game nhập vai kiếm hiệp trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm