download TimeTree Cho Android

TimeTree

 Cho Android

Download TimeTree - Ứng dụng sắp xếp kế hoạch

Thu Hà  cập nhật: 15/01/2019

TimeTree là một ứng dụng ghi chú giúp bạn kiểm soát tất cả các sự kiện trên điện thoại. Ứng dụng hiện đang được rất nhiều người quan tâm và sử dụng, TimeTree đã từng dành được giải thưởng lớn vào năm 2015 của Apple.



Với hơn 9 triệu người ưa chuộng và tin cậy thì TimeTree hiện đang là một trong số những ứng dụng quản lý sự kiện và lịch trình HOT nhất hiện nay. App cũng từng dành giải nhất của App Store của năm 2015, hãy để ứng dụng giảm bớt gánh nặng sắp xếp kế hoạch dành cho bạn.

timetree

Download TimeTree - Ứng dụng sắp xếp kế hoạch

TimeTree là một ứng dụng tuyệt vời, giúp người dùng lập các kế hoạch cho các sự kiện gia đình, kế hoạch vui chơi, lịch trình học tập, theo dõi các ngày kỷ niệm, quản lý thời gian hiệu quả đối với những người bận rộn hay quên.

App có giao diện thiết kế đơn giản, trực quan với nhiều màu sắc mà người dùng có thể thay đổi, người mới dùng cũng có thể sử dụng một cách dễ dàng. Ứng dụng TimeTree có thể dành cho tất cả mọi người, mọi đối tượng

Deemo là tựa game âm nhạc dành cho di động với hình ảnh đồ họa được xây dựng theo phong cách vẽ tay vô cùng độc đáo. Deemo là sự kết hợp thú vị giữa nhịp điệu âm thanh Piano và những câu chuyện thành thị giả tưởng.

TimeTree dành cho các cặp đôi yêu nhau, họ lên kế hoạch cho các ngày kỷ niệm, các sự kiện với người thân yêu. Kết nối các thành viên trong gia đình bằng các kỳ nghỉ, quản lý thời gian học tập và vui chơi dành cho học sinh, sắp xếp thông báo lịch làm việc trong công việc ... và còn rất nhiều chức năng khác nữa.

timetree 2

Tải TimeTree - Ứng dụng quản lý thời gian

Tính năng chính của TimeTree

- Xem và lên lich cho các kế hoạch của người dùng hoặc sử dụng

- Chia sẻ ghi chú với những người dùng khác

- Nhận biết ngày lễ và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

- Hoạt động trên mọi nền tảng

- Có thể chia sẻ qua Messenger

Có thể thấy với TimeTree, người dùng sẽ không phải suy nghĩ nhiều về những kế hoạch dành cho cá nhân hay tập thể, App sẽ điều phối các sự kiện và lịch trình một cách ổn thỏa nhất dành cho bạn.

Space Justice là tựa game chiến thuật bắn súng ngoài không gian khá thú vị dành cho điện thoại và máy tính bảng, bên cạnh việc đối mặt với kẻ thù. Người chơi Space Justice còn có nhiệm vụ xây dựng căn cứ và nâng cấp tàu chiến để tăng thêm sức mạnh của mình.


Liên kết tải về - [33 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TimeTree được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat timetree là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TimeTree Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Just Notepad 5/5 Ứng dụng ghi chú cho điện thoại và máy tính bảng Android
  • Edo Agenda 3/5 Quản lý công việc trên điện thoại
  • Voice NotesỨng dụng ghi chú bằng giọng nói
  • DraftsỨng dụng ghi chú trên điện thoại
  • Personal NoteBookỨng dụng ghi chú cho điện thoại Android
  • NOTEPAD Simple AdFreeỨng dụng ghi chú cho điện thoại Android
  • My CalendarỨng dụng ghi chú, lên lịch công việc cho máy tính
  • Private NotepadỨng dụng ghi chú cho điện thoại Android
  • Simple NotesỨng dụng ghi chú cho điện thoại Android
  • SquidỨng dụng ghi chú cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm