download Toko Tech 2020

Toko Tech

 2020

Download Toko Tech - Phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/12/2020

Toko Tech là phần mềm quản lý bán hàng khá tiện dụng cung cấp nhiều tính năng cơ bản nhất hỗ trợ cho việc quản lý bán hàng bao gồm: Quản lý kho, Quản lý điểm bán hàng, quản lý giao hàng và đơn vận, ứng dụng mã vạch cùng với việc cung cấp thông tin và xuất báo cáo một cách linh hoạt.


Với giao diện thân thiện rất dễ sử dụng, Toko Tech là sự lựa chọn toàn diện để quản lý và phát triển hoạt động kinh doanh. Tiện ích cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho hoạt động quản lý cửa hàng của bạn. Đầu tiên phải kể đến là tính năng bán hàng tại quầy POS, bán hàng offline, online và bán hàng qua điện thoại. Toko Tech giúp xử lý các nghiệp vụ bán hàng này trên cùng một màn hình. Cho phép người dùng tính giá trị đơn hàng, tiền thừa, tính toán chi phí vận chuyển tự động hoặc khai báo đơn hàng thủ công. Chọn hàng hóa bằng danh mục hoặc mã vạch.

toko tech

Download Toko Tech - Phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng

Tính năng tiếp theo phải kể đến trong Toko Tech đó là quản lý kho đa điểm, tránh thất thoát cùng chức năng tìm kiếm nhanh chóng giúp tổ chức các mặt hàng một cách ngăn lắp và gọn gàng. Người dùng có thẻ tạo nhiều kho đồng thời chủ động điều chỉnh các kho để quản lý hàng tồn kho, kho nguyên vật liệu, hay bán thành phẩm. Tiện ích cũng hỗ trợ nhiều dịch vụ kho và thống kê, báo cáo nhiều chiều theo tình hình kho.

Quản lý địa điểm bán hàng cũng là một trong những tính năng hữu ích mà Toko Tech mang lại cho người sử dụng. Tính năng này giúp bạn tạo nhiều điểm bán hàng cũng như dễ dàng áp dụng cho chuỗi cửa hàng khi hoạt động kinh doanh phát triển. Tiện ích cũng giúp bạn phân tích hiệu quả hoạt động và dễ dàng truy suất nguồn gốc đơn hàng, cho phép kiểm soát công việc của mình qua smartphone dù ở bất cứ đâu. Ngoài ra Toko Tech còn có rất nhiều tính năng khác như: Quản lý giao hàng và vận đơn, cung cấp ứng dụng mã vạch, xuất báo cáo linh hoạt.

Ngoài Toko Tech, bạn có thể tham khảo thêm nhiều phần mềm bán hàng khác như: VshopPlus, Dantrisoft, Winta-Sales, An Việt Soft. Tìm hiểu bài viết tổng hợp những phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều lựa chọn hữu ích.

Phần mềm quản lí bán hàng KiotViet là một phần mềm vô cùng hữu ích, thích hợp với các chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ trong việc quản lí, bán hàng giúp tăng hiệu suất hoạt động, tiết kiệm thời gian và chi phí, các bạn có thể tham khảo để việc quản lí của mình hiệu quả hơn.

Các tính năng chính của Toko Tech:

- Phần mềm quản lý bán hàng.

- Hỗ trợ xử lý các nghiệp vụ bán hàng

- Hỗ trợ quản lý kho đa điểm

- Quản lý điểm bán hàng

- Quản lý giao nhận

- Ứng dụng mã vạch


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Toko Tech được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat toko tech là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm