download Tomato Torrent for Mac 1.5.1

Tomato Torrent for Mac

 1.5.1

Download Tomato Torrent for Mac - Hỗ trợ tải file torrent

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/03/2018

Tomato Torrent for Mac là ứng dụng (client) BitTorrent nguồn mở hoạt động trên nền tảng Mac OS X, cho phép người dùng download nhiều file torrent đồng thời theo nhiều cách khác nhau. Ngoài ra, chương trình còn hỗ trợ tạo torrent riêng thông qua một server theo dõi.


Tomato Torrent for Mac cung cấp ba phương thức download file torrent: kích đúp chuột vào file .torrent, kéo và thả file trên biểu tượng Tomato hoặc download qua URL. Trên cửa sổ Downloading Torrent, bạn có thể theo dõi thời gian còn lại, tỷ lệ phần trăm download, tốc độ truyền dữ liệu cũng như tốc độ upload.

BitTyrant cũng là công cụ tải file torrent được nhiều người sử dụng hiện nay, giúp tải nhanh các file được chia sẻ, BitTyrant có tốc độ tải file nhanh gấp nhiều lần so với nhiều chương trình khác.

Một tính năng tuyệt vời khác của Tomato Torrent for Mac là cho phép người dùng tự tạo torrent. Để làm điều này, bạn cần một server theo dõi dành cho torrent và tạo một file BitTorrent Meta-Info. Ngoài ra, server theo dõi này phải luôn luôn hoạt động vì BitTorrent sử dụng để thu thập thông tin về client khác khi downloading torrent.

Những tính năng chính của ứng dụng Tomato Torrent for Mac:

- BitTorrent client nguồn mở dành cho máy Mac

- Hỗ trợ download nhiều file torrent đồng thời

- Ba phương thức download file torrent

- Hỗ trợ tạo torrent



Liên kết tải về - [621 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải file Torrent bằng Internet Download Manager (IDM)
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đã sử dụng phần mềm hỗ trợ tải file Internet Download Manager (IDM) để tải file Torrent bao giờ chưa? Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi để có thể thực hiện được nhé.
  • Top 5 phần mềm download torrent, tải file torrent tốc độ cao
    Với phần mềm download torrent được cài đặt trên máy tính như uTorrent hay Tixati ...bạn dễ dàng tải file về máy tính của mình, file có thể lên tới hàng chục GB. Ngoài 2 phần mềm kia thì còn nhiều
  • Cách tạo file Torrent đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Tiến hành tạo file Torrent, bạn cho phép người khác download tệp trực tiếp từ máy tính của bạn, việc chia sẻ file Torrent được đánh giá là nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều. Vậy làm thế nào để tạo ra loại file này? Thuthuat.taimienphi.vn sẽ chỉ có bạn cách tạo file Torrent bằng dịch vụ trực tuyến cũng như sử dụng phần mềm qBittorrent đơn giản nhất.
  • Top 5 phần mềm tải Torrent tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Ngoài các trang Web tìm kiếm Torrent bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm các phần mềm tải Torrent tốt nhất hiện nay để tải về các file, phần mềm, video có dung lượng lớn một cách nhanh chóng nhé.
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Bittorrent
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    BitTorrent là công cụ download và chia sẻ file dựa trên phương thức Torrent. Càng nhiều người tải về và share file đó thì tốc độ download của nó sẽ càng nhanh.
  • Top 5 trang web tìm kiếm Torrent tốt nhất
    Torrent là một file nhỏ, chứa tất cả những thông tin như là các tracker, seeder và peer, cho phép download những file có nội dung lớn. Trên mạng Internet có rất nhiều trang web hỗ trợ tìm kiếm
  • Tải file torrent trên trình duyệt Torch Browser
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tải file torrent trên trình duyệt Torch Browser có thể nói là một trong những ưu điểm tuyệt vời nhất của Torch Browser và tính năng này cũng có trên trình duyệt CocCoc Sau đây, Taimienphi.vn xin giới thiệu tới bạn cách tải file torrent trên trình duyệt Torch Browser
  • Top Torrent Client tốt nhất 2020
    Thay vì sử dụng các dịch vụ cao cấp mất phí, chúng ta có thể sử dụng Torrent Client để phát trực tiếp, chia sẻ các dữ liệu, file đa phương tiện hoặc chuyển tiếp các file kích thước lớn. Trong bài
  • Cách cài BitTorrent, setup và sử dụng Bittorrent tải file torrent
    BitTorrent đang được nhiều người sử dụng nhất đối với những tệp tin có dung lượng cực lớn. Về cơ bản BitTorrent là phương thức chia sẽ tập tin với nhau. Để sử dụng BitTorrent hiệu quả bạn cần cài đặt
  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí TotalD Pro, hỗ trợ tải file từ 11/4
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Phần mềm TotalD là một phần mềm quản lý tải file hỗ trợ tải Torrent, tải file trực tiếp và tải video trực tuyến, đăng ký ngay hôm nay 11/4/2018, các bạn sẽ nhận được bản quyền miễn phí TotalD Pro với đầy đủ các tính năng mạnh mẽ của phần mềm mà không mất một khoản chi phí nào. Mời các bạn theo dõi bài viết hướng dẫn dưới đây.
  • Hướng dẫn tải file Torrent trên trình Firefox
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Không nhất thiết phải dùng phần mềm vì chúng ta hoàn toàn có thể tải file Torrent trên trình Firefox với một Extension đặc biệt, đây chính là tính năng khiến cho người thường xuyên tải fiel Torrent vẫn lựa chọn Firefox là trình duyệt chính của mình.
  • Top 5 ứng dụng Torrent tốt nhất trên Linux
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Mặc dù bạn không còn nghe nhắc đến nhiều về Torrent và các website Torrent như trong thời huy hoàng của chúng vào những năm 2000 nhưng đây vẫn là phương thức download file dung lượng lớn có tốc độ nhanh nhất. Torrent mang lại cho người dùng nhiều thuận tiện và là cách chia sẻ file phổ biến cho một hay nhiều người mà không cần sử dụng một dịch vụ hay server ngoài. 5 ứng dụng Torrent trên Linux tốt nhất dưới đây cung cấp một số tính năng thực sự mạnh mẽ và khiến cho phương thức chia sẻ ngang hàng (P2P) trở nên đơn giản hơn.
  • Top 15 trang web torrent tốt nhất, tốc độ cực nhanh
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Với việc hầu hết các quốc gia trên thế giới đều lo lắng về tình trạng phân phối tài liệu bất hợp pháp trên Internet, không có gì ngạc nhiên khi rất nhiều trang web torrent phải vật lộn để tồn tại. Để tiết kiệm thời gian cho bạn, Taimienphi.vn đã kiểm tra và chọn lọc ra danh sách các trang web torrent tốt nhất. Chúng không chỉ hoạt động mà có có chất lượng cao và tốc độ tuyệt vời.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tomato Torrent for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tomato torrent for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tomato Torrent for Mac 1.5.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm