download Tower of Savior cho Android

Tower of Savior

 cho Android

Download Tower of Savior - Game nhập vai kết hợp thẻ bài hấp dẫn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/09/2019

Tower of Savior là game thẻ bài kết hợp nhập vai được phát hành miễn phí cho mobile. Tải Tower of Savior về điện thoại của mình giúp người chơi xả streess hiệu quả sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng nhờ lối chơi mới lạ, độc đáo và hết sức hấp dẫn.


Tower of Savior được đánh giá là một trong những game thẻ bài nhập vai hay nhất từ trước đến nay khi nhà sản xuất đã khéo léo kết hợp hai hình thức thẻ bài và Puzzle với mục đích tạo sự cuốn hút cho người chơi. Game có cốt truyện xoay quanh cuộc chiến 3 chiều giữa con người, quái vật và thần thánh đã nổ ra. Thần thánh sau đó đã phá tan đỉnh của tòa tháp và đóng dấu vào nó, đóng con đường dẫn tới thiên đường. Cuộc chiến vẫn tiếp tục diễn ra trên trái đất và loài người đang đứng trước nguy cơ tuyệt chủng. Hy vọng cuối cùng được đặt vào Summoner, người có thể mở con dấu và tập hợp sức mạnh của các vị thần.

Card Game trong Tower of Saviors được chia thành những chủng tộc game khác nhau để người chơi thoải mái lựa chọn và trải nghiệm. Bạn có thể lựa chọn các thẻ bài Beast, God hay Human,... Mỗi thẻ bài lại sở hữu những đặc tính ngũ hành tương quan khác nhau đại diện cho 5 loại vật chất trong vũ trụ nư Lửa, Nước, Đất, Kim Loại, Gió

tower of savior

Download Tower of Savior cho điện thoại

Nếu bạn đam mê thể loại game đối kháng thì Đấu Trường Thú là game offline khá hấp dẫn để bạn trải nghiệm. Tham gia Đấu trường thú, các game thủ sẽ có cơ hội được tận mắt chứng kiến những đấu trường kinh điển với các con vật quái thú rất mạnh, trong vai một tay đấm bốc cừ khôi, được đưa ra đầu trường để chiến đấu với những con thú.

Tham gia Tower of Savior, bạn cần nắm rõ tính năng của từng thẻ bài để vận dụng các chiến thuật hiệu quả. Mỗi thẻ bài sẽ có những đặc điểm riêng biệt, bạn cần hiểu ý nghĩa của chúng và lựa chọn các thẻ bài chính xác cho những trận chiến hấp dẫn. Mỗi người chơi sẽ lựa chọn 5 lá bài để bắt đầu các pha hành động, kịch tính.

Điểm đặc biệt ấn tượng trong Tower of Savior đó là trò chơi được dàn dựng theo phong cách Puzzle ấn tượng khiến bạn dễ dàng liên tưởng đến các tựa game như Diamond Dash quen thuộc. Tower of Savior đòi hỏi nhiệm vụ ở người chơi hết sức đơn giản, bạn được yêu cầu tích lũy và thu thập những thẻ bài mạnh nhất cho họ, phần chơi Puzzle được coi như 1 hình thức đấu đối kháng trực tiếp theo thể loại PvP.

tower of savior 2

Tải Tower of Savior cho di động

Ngoài gameplay hấp dẫn, Tower of Savior còn hấp dẫn người chơi ở thiết kế đồ họa đẹp mắt Hình ảnh những lá bài được thiết kế theo phong cách tự do phương Đông kết hợp phương Tây, nên khiến người chơi cảm thấy thân thuộc không quá lạ mắt. Bên cạnh đó là nhạc nền trong game Tower of Saviors có nhịp độ nhanh, dồn dập, tạo nên sự gay cấn đến kịch tính.

Half life thuộc thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất đã trở nên quen thuộc với hầu hết các game thủ không chỉ ở Việt Nam và trên khắp thế giới. Được coi là một trong những game chiến thuật đặc sắc Half life đòi hỏi bạn phải thông thuộc bản đồ, khả năng di chuyển, kỹ năng bắn, kỹ năng sử dụng dao, lựu đạn...một cách thuần thục nếu không rất có thể bạn bắn hoặc nén nhầm lựu đạn vào chính mình hoặc đồng đội của mình.

 


Liên kết tải về - [175 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tower of Savior được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tower of savior là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tower of Savior cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm