download Tox 64bit

Tox

 64bit

Download Tox - Nhắn tin, gọi video riêng tư

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/12/2022

Khác với những hệ thống nhắn tin đặc thù như Discord vốn chỉ dành cho các game thủ, Tox là phần mềm chat cho tất cả người dùng với chế độ bảo mật được xây dựng tốt, là giao thức gọi video, nhắn tin ngang hàng nên đảm bảo về tốc độ, nội dung chat của người dùng đều được mã hóa. Tox Chat cũng hỗ trợ trên nhiều nền tảng, gồm phiên bản qTox đầy đủ các tính năng chat video, gọi điện, gửi file, chụp ảnh màn hình, trò chuyện nhóm và phiên bản uTox nhẹ hơn nhưng không có tính năng chat âm thanh trong nhóm trò chuyện.


1. Giới thiệu về Tox

Tox là một nền tảng chat khác biệt với các ứng dụng tương tự khác trên thị trường do sử dụng mạng ngang hàng, các nội dung nhắn tin, gọi thoại và gọi video đều được mã hóa bằng các thư viện mã nguồn mở, do đó chỉ những người bạn đang nói chuyện cùng mới có thể xem các cuộc hội thoại với bạn. Tox cho phép bạn kết bạn bằng cách chọn Add a friend, sau đó nhập ID Tox của người bạn muốn kết bạn, viết tin nhắn rồi nhấn Send friend request để gửi lời mời. Các tính năng gọi video, nhắn tin, gọi thoại hay gửi file đều được hỗ trợ.

tox

Download Tox, Nhắn tin, gọi video riêng tư

Tox cũng hỗ trợ tính năng tạo nhóm chat, sau đó mời những người bạn muốn tham gia vào nhóm, nhiều thành viên có thể tham gia cùng lúc. Tox không có máy chủ trung tâm nào có thể bị đột nhập, tắt hoặc buộc phải chuyển dữ liệu, mạng được tạo thành từ những người dùng của nó cho nên bạn hoàn toàn yên tâm về chế độ bảo mật. Tox còn có chức năng chia sẻ màn hình gửi file không giới hạn với những người tham gia trò chuyện.

2. Các đặc điểm chính của Tox:

- Nhắn tin, gọi video ở chế độ riêng tư.
- Sử dụng giao thức trò chuyện ngang hàng.
- Chia sẻ màn hình, gửi file không giới hạn.
- Tạo nhóm chat và mời bạn bè tham gia.

3. Phần mềm liên quan

Còn Discord là phần mềm chat dành riêng cho các game thủ, giúp họ chat voice hoặc gửi tin nhắn văn bản tới đồng đội của mình khi tham gia bất kỳ trờ chơi online nào, để khai thác được đầy đủ các tính năng của Discord bạn cần có một microphone hoặc tai nghe, loa và kết nối Internet, đây là giải pháp kết nối các game thủ đơn giản và nhanh chóng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TakeMe 3/5 Livestream, trò chuyện trực tiếp
  • Element 3/5 Ứng dụng nhắn tin bảo mật
  • ThreemaỨng dụng nhắn tin bảo mật
  • SignalNhắn tin bảo mật, an toàn
  • chomp SMSỨng dụng nhắn tin bảo mật
  • Privacy MessengerỨng dụng nhắn tin bảo mật cho điện thoại Android
  • Text nearByNhắn tin ngoại tuyến qua Bluetooth
  • Messaging SMSỨng dụng nhắn tin cho nền tảng di động
  • Telegram LiteỨng dụng nhắn tin bảo mật
  • BrosixỨng dụng nhắn tin trực tuyến cho doanh nghiệp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm