download Google Translate For Opera 0.5.4

Google Translate For Opera

 0.5.4

Download Google Translate For Opera - Công cụ dịch thuật trên Opera

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/06/2017

Google Translate For Opera là một tiện ích miễn phí của trình duyệt Opera, hỗ trợ dịch văn bản sang 91 ngôn ngữ nào trên trang Google Translate, tự động phát hiện ngôn ngữ nguồn, kiểm tra lỗi chính tả và hỗ trợ dịch toàn bộ trang web với độ dài tối đa 10000 ký tự.


Google Translate For Opera là một tiện ích miễn phí của trình duyệt Opera do Google thiết kế. Với Google Translate, bạn không cần phải trả phí mà vẫn có một bản dịch cho các tài liệu bạn cần với chất lượng vượt trội so với các tiện ích miễn phí cùng loại và luôn được cải tiến từng ngày bởi đội ngũ của Google.

Hiện trên máy tính cũng hỗ trợ công cụ Google Translate Tool với các tính năng dịch thuật và chuyển đổi ngôn ngữ tương tự. Đặc biệt Google Translate Tool thực hiện việc dịch và chuyển đổi ngôn ngữ mà không cần phải mở trình duyệt.

google translate for opera

Tiện ích Google Translate đề xuất lựa chọn đoạn văn bản ngắn hơn là văn bản dài vì tốc độ dịch sẽ chậm hơn. Bạn được lựa chọn tối đa 10000 ký tự cho đoạn văn dài, nếu tài liệu dài hơn bạn sẽ nhận được thông báo trong một số trường hợp. Bạn không nên chọn hình ảnh hay bảng biểu vì chúng sẽ biến mất và chỉ xuất hiện đoạn tài liệu bên trong.

Tiện ích Google Translate cho trình duyệt Opera cho phép người dùng dịch toàn bộ trang web sang 91 ngôn ngữ khác nhau chỉ với một cú nhấp chuột. Nó có một nút trên thanh toolbar (còn gọi là thanh công cụ) trên trình duyệt cho phép dịch tài liệu một cách nhanh chóng. Nếu bạn sử dụng trình duyệt Firefox thì tiện ích cũng hỗ trợ phiên bản Google Translate For Firefox với các tính năng phù hợp trên trình duyệt này.

Bên cạnh đó, tiện ích Google Translate có khả năng tự động phát hiện ngôn ngữ của văn bản gốc và kiểm tra lỗi chính tả tự động.

Một tính năng đáng chú ý của tiện ích Google Translate cho trình duyệt Opera là "text-to-speech" (đọc văn bản). Tuy nhiên, để bật tính năng này bạn cần cài tiện ích trình phát âm thanh ứng dụng (có hỗ trợ mp3) trên trình duyệt Opera.

Ngoài ra còn có phiên bản Google Translate For Chrome dành cho người dùng trình duyệt Opera. Đối với những ai thường xuyên có nhu cầu chuyển đổi ngôn ngữ thì đây là những công cụ dịch thuật rất cần thiết.

Một số điểm cần lưu ý như sau:

- Trước khi sử dụng tiện ích Google Translate, bạn hãy ghé thăm trang tùy chọn để điều chỉnh phần cài đặt

- Để truy cập vào trang tùy chọn, nhấp chuột phải vào biểu tượng tiện ích để lựa chọn

- Để kích hoạt tiện ích sau khi cài đặt, bạn cần tải lại tất cả các trang hiện tại.

Những tính năng chính của tiện ích Google Translate For Opera:

- Dịch văn bản sang sang 91 ngôn ngữ khác nhau trên trang Google Translate.

- Hỗ trợ phát hiện ngôn ngữ tự động

- Hỗ trợ dịch toàn bộ trang web

- Dịch tối đa đoạn văn dài 10000 ký tự cho mỗi lần dịch


Liên kết tải về - [75.8 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Translate For Opera được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google translate for opera là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Translate For Opera 0.5.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm