download Google Translate For Chrome 2.0.6

Google Translate For Chrome

 2.0.6

Download Google Translate For Chrome - Công cụ dịch thuật trên Chrome

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/09/2018

Google Translate For Chrome là một tiện ích miễn phí của trình duyệt Google Chrome, hỗ trợ dịch văn bản sang bất kỳ ngôn ngữ nào theo ý muốn người dùng, phát hiện ngôn ngữ tự động, tích hợp Web Translation để dịch toàn bộ hoặc một phần trang web.


Google Translate For Chrome là một tiện ích miễn phí của trình duyệt Google Chrome do Google thiết kế dành cho máy tính dùng các hệ điều hành Windows, Mac và Linux. Với Google Translate, bạn không cần phải trả phí mà vẫn có một bản dịch cho các tài liệu bạn cần với chất lượng dẫn đầu so với các tiện ích miễn phí cùng loại và luôn được cải tiến từng ngày bởi đội ngũ của Google.

Hiện trên máy tính cũng hỗ trợ công cụ Google Translate Tool với các tính năng dịch thuật và chuyển đổi ngôn ngữ tương tự. Đặc biệt Google Translate Tool thực hiện việc dịch và chuyển đổi ngôn ngữ mà không cần phải mở trình duyệt.

google translate for chrome

Hiệu suất của tiện ích Google Translate hoàn toàn phụ thuộc vào công cụ Google Translate, do đó số từ dịch có thể thay đổi tùy thuộc vào ngôn ngữ và văn bản đầu vào. Tuy nhiên, tiện ích Google Translate làm việc hiệu quả khi download Chrome và dịch vụ hỗ trợ phát hiện ngôn ngữ tự động cùng với biên dịch các văn bản đánh dấu để cung cấp các thông tin theo ý muốn của bạn một cách dễ dàng.

Tiện ích Google Translate cho trình duyệt Chrome cho phép người dùng dịch toàn bộ trang web sang bất kỳ ngôn ngữ nào khác chỉ với một cú nhấp chuột. Nó có một nút trên thanh toolbar (còn gọi là thanh công cụ) trên trình duyệt cho phép dịch tài liệu một cách nhanh chóng.

Nếu bạn sử dụng trình duyệt Firefox thì tiện ích cũng hỗ trợ phiên bản Google Translate For Firefox với các tính năng phù hợp trên trình duyệt này.

Web Translation sẽ được tích hợp ngay tức thời mà không cần khởi chạy lại trình duyệt, bạn dễ dàng bắt đầu quá trình dịch bằng cách nhấp vào nút Website Translation for Chrome bên cạnh thanh địa chỉ URL.

Google Translate có khả năng dịch sang mọi ngôn ngữ, tuy rằng có thể không khớp với từ điển nhưng bạn hoàn toàn có thể tin rằng kết quả mà tiện ích Google Translate cung cấp là chính xác.

Với tiện ích Google Translate, người dùng có thể đánh dấu vào một đoạn văn bản trong trang web và chỉ dịch phần nội dung đó, và không hề tác động đến các đoạn văn bản còn lại trên trang. Google Translate cũng sẽ ưu tiên hiển thị tự động phần dịch của phần tài liệu đã đánh dấu.

Thêm vào đó, Google Translate có khả năng tự động phát hiện nếu trang web khác với ngôn ngữ trên giao diện của Google Chrome. Người dùng chỉ cần nhấp vào nút Translate để tự động dịch trang sang ngôn ngữ đã chọn.

Ngoài ra còn có phiên bản Google Translate For Opera dành cho người dùng trình duyệt Opera. Đối với những ai thường xuyên có nhu cầu chuyển đổi ngôn ngữ thì đây là những công cụ dịch thuật rất cần thiết.

Những tính năng chính của tiện ích Google Translate For Chrome:

- Dịch văn bản sang bất kỳ ngôn ngữ nào theo ý muốn người dùng

- Hỗ trợ phát hiện ngôn ngữ tự động cùng với biên dịch các văn bản đã đánh dấu

- Hỗ trợ tích hợp Web Translation để dịch toàn bộ hoặc một phần trang web

- Dành cho máy tính dùng các hệ điều hành Windows, Mac và Linux


Liên kết tải về - [212 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Translate For Chrome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google translate for chrome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Translate For Chrome 2.0.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm