download Translator Foto Cho Android

Translator Foto

 Cho Android

Download Translator Foto - Ứng dụng dịch qua hình ảnh và giọng nói

Kiều Văn Quân  cập nhật: 29/03/2019

Translator Foto là ứng dụng dịch thuật hỗ trợ tới hơn 100 ngôn ngữ thông dụng, với khả năng quét bất kỳ tập tin in hoặc hình ảnh vào văn bản và dịch sang bất kỳ ngôn ngữ mà bạn muốn. Ưu điểm của Translator Foto là dịch nhanh và chính xác, rất thuận lợi khi sử dụng để nghiên cứu, kinh doanh và du lịch, có thể chia sẻ bản dịch với bạn bè.




Translator Foto có thể quét các tập tin hình ảnh chứa văn bản để chuyển đổi sang ngôn ngữ mà bạn muốn, với khả năng tự động nhân dạng ngôn ngữ nguồn chính xác. Bạn chỉ cần sử dụng máy ảnh để nhận bản dịch tức thì bất kỳ ngôn ngữ nào bạn muốn. Bên cạnh đó ứng dụng còn hỗ trợ dịch giọng nói của 40 ngôn ngữ, chẳng hạn tiếng Anh sang tiếng Pháp, tiếng Anh sang tiếng Trung, tiếng Anh sang tiếng Nhật, v.v.

Download Translator Foto, Ứng dụng dịch qua hình ảnh và giọng nói

iTranslate Translator cũng là ứng dụng dịch thuật trên các thiết bị di động, cho phép dịch nhiều ngoại ngữ khác nhau, với tốc độ nhanh và cho kết quả khá chính xác, ngoài ra Language Translator còn có chức năng nhận diện bằng giọng nói, đọc từ bằng giọng chuẩn bản xứ.

Translator Foto có thể áp dụng để dịch tài liệu, công thức nấu ăm, các hướng dẫn với tốc độ dịch nhanh và chính xác, quét ảnh thành văn bản để sử dụng ngay lập tức. Ngoài ra, Translator Foto cũng có tính năng dịch câu và từ giống như một từ điển dịch. Bạn có thể lưu trình dịch ảnh bằng cách chia sẻ với bạn bè qua email hoặc các công cụ khác.

Các tính năng chính của Translator Foto:

- Trình dịch thuật văn bản và giọng nói

- Quét ảnh và chuyển thành văn bản

- Dịch giọng nói của nhiều ngôn ngữ

- Lưu và chia sẻ bản dịch


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Translator Foto được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat translator foto là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Translator Foto Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm