download Trend Micro Antivirus 2020

Trend Micro Antivirus

 2020

Download Trend Micro Antivirus - Diệt virus và mã độc, bảo vệ máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/08/2020

Trend Micro Antivirus+ là phần mềm diệt virus, có khả năng bảo vệ máy tính của người dùng chống lại các mối đe dọa như virus, mã độc gián điệp, mã độc quảng cáo và tấn công giả mạo. Chương trình cung cấp tính năng bảo vệ thời gian thực dựa trên công nghệ đám mây và ba tùy chọn quét hiệu quả.


Giống như nhiều phần mềm bảo vệ khác, Trend Micro Antivirus+ phát hiện các nội dung độc hại hay virus và bảo vệ máy tính chống lại tấn công giả mạo hay mã độc gián điệp.

Trend Micro Antivirus+ cung cấp tính năng bảo vệ thời gian thực dựa trên công nghệ đám mây, hiển thị cảnh báo trước khi người dùng truy cập vào link được đánh giá là nguy hại, bất kể link đó nằm trong mailbox, trình duyệt web hay ứng dụng nhắn tin nhanh.


Trend Micro Antivirus
Download Trend Micro Antivirus - Phần mềm Diệt virus và mã độc, bảo vệ máy tính

Trend Micro Internet Security cũng là phần mềm đến từ nhà phát hành này nhưng chuyên về tính năng bảo mật trực tuyến, đặc biệt là khi bạn sử dụng mạng xã hội, với Trend Micro Internet Security bạn có thể bảo vệ các thông tin quan trọng khi lướt web, thực hiện thanh toán và giao dịch ngân hàng.

Bên cạnh đó, Trend Micro Antivirus+ được thiết kế với ba tùy chọn quét: quét nhanh, quét toàn bộ và quét tùy chỉnh. Chế độ quét nhanh (Quick Scan) chỉ phân tích những vùng quan trọng trên PC, trong khi đó quét toàn bộ (Full Scan) tìm kiếm mã độc trên toàn hệ thống. Chế độ quét tùy chỉnh (Custom Scan) chỉ quét ở thư mục nhất định do người dùng xác định.

Avast Free Antivirus cũng là phần mềm diệt virus có những chế độ quét này, mang đến môi trường an toàn cho người dùng máy tính, bên cạnh đó Avast Free Antivirus bổ sung các công cụ tối ưu, sửa lỗi hệ thống.

Những tính năng chính của phần mềm Trend Micro Antivirus+:

- Bảo vệ máy tính của người dùng chống lại các mối đe dọa

- Tính năng bảo vệ thời gian thực dựa trên công nghệ đám mây

- Hiển thị cảnh báo trước khi người dùng truy cập vào link đáng ngờ

- Cung cấp ba tùy chọn quét: quét nhanh, quét toàn bộ và quét tùy chỉnh



Liên kết tải về - [119.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Trend Micro Antivirus - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trend Micro Antivirus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trend micro antivirus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Trend Micro Antivirus 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm