download ClamWin Portable 0.97.8

ClamWin Portable

 0.97.8

Download ClamWin Portable - Diệt virus và phần mềm độc hại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 19/09/2017

ClamWin Portable là phiên bản portable của phần mềm diệt virus ClamWin Free Antivirus, với khả năng quét nhanh virus và phần mềm gián điệp cho các tập tin trước khi chuyển tới các ổ đĩa USB hay tới máy PC, phần mềm diệt virus ClamWin Portable tương thích với các phiên bản Windows PC mà không yêu cầu cài đặt hay gỡ bỏ phức tạp.


Phần mềm diệt virus ClamWin Portable có hầu hết các ưu điểm của một chương trình cài đặt thông thường, như hoàn toàn miễn phí, không hỗ trợ quảng cáo, hỗ trợ các project nguồn mở, không chiếm dụng nhiều dung lượng lưu trữ trên ổ đĩa khả chuyển và khởi chạy nhanh.

clamwin portable

Không chỉ có tỷ lệ phát hiện virus và phần mềm gián điệp cao, ClamWin Portable còn liên tục cập nhật cơ sở dữ liệu virus cũng như cho phép lưu trữ trên các ổ đĩa USB, iPod, ổ đĩa cứng di động hoặc đĩa CD và sử dụng trực tiếp trên máy tính.

Phần mềm diệt virus ClamWin Portable còn có khả năng quét các lỗi ẩn trong bộ nhớ hệ thống, nhưng lại thiếu tính năng quét thời gian thực, buộc người dùng thực hiện các thao tác quét tập tin và thư mục thủ công, Phần mềm diệt virus ClamWin Portable mất khá nhiều thời gian xử lý khi quét các hệ thống lớn và cập nhật định nghĩa virus.

Cảm nhận về ClamWin Portable so với Avira Free AntiVirus

Được nhiều người tin tưởng và lựa chọn nhất trong việc bảo vệ máy tính khỏi virus có thể kể đến phần mềm diệt virus miễn phí Avira Free AntiVirus với khả năng phát hiện và diệt virus hiệu quả, loại bỏ các quảng cáo và tránh phần mềm gián điệp, hơn thế nữa Avira Free AntiVirus còn có giao diện rất thân thiện và dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Các tính năng chính của ClamWin Portable:

- Phát hiện và tiêu diệt virus, phần mềm gián điệp.

- Tương thích với Windows PC.

- Cho phép lưu trữ trên ổ USB, iPod, CD.

- Miễn phí sử dụng.


Liên kết tải về - [7.95MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ClamWin Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clamwin portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ClamWin Portable 0.97.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ClamXav 3/5 Diệt virus, diệt phần mềm gián điệp
  • AppRanger 3/5 Diệt rootkit, phần mềm gián điệp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm