download Trio Office Cho Windows 10

Trio Office

 Cho Windows 10

Download Trio Office - Bộ phần mềm văn phòng đa tính năng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/12/2020

Đối với bất kỳ nhân viên văn phòng hay những người làm những công việc liên quan thì những phần mềm bảng tính, gõ văn bản và trình chiếu là các yêu cầu bắt buộc phải có. Trong khi bộ sản phẩm Microsoft Office có một mức giá khá cao từ các phiên bản Office 2010 đến Office 2019 để những người dùng thông thường sở hữu thì Trio Office - một bộ công cụ văn phòng được phân phối chính thức trên Microsoft lại hoàn toàn miễn phí và có thể đáp ứng nhu cầu văn phòng cơ bản.


1. Giới thiệu về Trio Office

Trio Office là một bộ sản phẩm bao gồm 3 phần mềm: gõ văn bản, bảng tính và trình chiếu. Về cơ bản cả ba phần mềm của Trio Office đều đảm bảo những chức năng cơ bản của các công cụ thuộc gói Microsoft Office là Microsoft Word, Microsoft Excel và Microsoft PowerPoint. Một điều đáng chú ý nhất của bộ ứng dụng này là chúng hoàn toàn miễn phí, có nghĩa rằng bạn sẽ không phải trả phí để sử dụng các dịch vụ của Trio Office như bộ Office truyền thống.

trio office

Download Trio Office, Bộ phần mềm văn phòng đa tính năng

Hơn nữa, Trio Office cũng được tối ưu hoá về dung lượng cài đặt lẫn giao diện sử dụng, cho phép người dùng tiết kiệm được dung lượng bộ nhớ, rút ngắn thời gian cài đặt phần mềm cũng như có thể sử dụng các công cụ của bộ phần mềm dễ dàng hơn. Trio Office hoàn toàn tương thích với các phần mềm, ứng dụng văn phòng khác ngoài Microsoft Office như Google docs, Google Sheet, Google Slide và OpenOffice.

2. Các đặc điểm chính của Starbound:

- Cung cấp 3 công cụ văn phòng cơ bản: gõ văn bản, bảng tính và trình chiếu.
- Dung lượng nhẹ, cài đặt nhanh, giao diện dễ sử dụng.
- Tương thích với nhiều gói phần mềm văn phòng thông dụng.
- Hỗ trợ xử lý nhiều định dạng file khác nhau.

3. Soft liên quan

Office 2010 cũng là bộ phần mềm văn phòng đáng chú ý của Microsoft với các tiện ích quản lý email hay hỗ trợ làm việc trực tuyến, giao diện mới dựa trên các công cụ căn bản phục vụ cho nhiều công việc văn phòng của bạn.

Gần đây nhất là phiên bản Office 2019 với nhiều cải tiến mới, giúp người dùng cải thiện hiệu suất làm việc hiệu quả hơn cũng như bảo mật tốt hơn, Office 2019 cũng không còn tích hợp một số công cụ như OneNote, Access hay Publisher.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trio Office được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trio office là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Trio Office Cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm