download WordPerfect Office Cho PC

WordPerfect Office

 Cho PC

Download WordPerfect Office - Bộ phần mềm văn phòng chuyên nghiệp

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 18/10/2022

Cho dù bạn đã là một nhân viên văn phòng hay vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường thì lựa chọn cho mình một bộ phần mềm văn phòng phù hợp không những giúp bạn hoàn thành công việc dễ dàng hơn mà còn phần nào đó tăng hiệu quả, năng suất làm việc. Và WordPerfect Office chính xác là điều mà bạn đang tìm kiếm, bên cạnh những phần mềm nổi tiếng như Office 2010 đến Office 2019 thì WordPerfect Office là một giải pháp mới để nâng cao năng suất của các công việc của bạn.


1. Giới thiệu về WordPerfect Office

WordPerfect Office là một gói công cụ cung cấp các giải pháp toàn diện cho những tác vụ văn phòng, từ cơ bản đến nâng cao. Gói phần mềm này đáp ứng hoàn hảo các công việc liên quan tới soạn thảo văn bản với WordPerfect, lập bảng tính với Quattro Pro, tạo bản thuyết trình, trình chiếu với Presentations cho tới xuất, chia sẻ tài liệu với WordPerfect Lightning hay chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp với Aftershot 3.

wordperfect office

Download WordPerfect Office, Bộ phần mềm văn phòng chuyên nghiệp

Hơn nữa, bộ phần mềm văn phòng WordPerfect Office còn được tích hợp sẵn rất nhiều tính năng, công cụ cần thiết như bộ đọc, xử lý file PDF; tính năng Reveal Codes cho phép người dùng xem được thuộc tính của font chữ, cách văn bản được căn hàng, căn dòng; công cụ Metadata Removal giúp bạn xoá những tệp tin siêu dữ liệu - metadata, một cách nhanh chóng, thuận tiện và bảo mật. Ngoài ra, WordPerfect Office còn mang tới khách hàng tính năng xuất bản eBook cực kỳ tiện lợi.

2. Các đặc điểm chính của WordPerfect Office:

- Bộ 5 công cụ tiện ích văn phòng hoàn chỉnh.
- Hỗ trợ xử lý và tương thích với nhiều định dạng file, bộ phần mềm văn phòng khác.
- Nhiều công cụ nâng cao hữu ích giúp tăng năng suất công việc.
- Hỗ trợ tính năng xuất bản eBook.
- Tính năng Reveal Code cho phép người dùng đọc và kiểm soát bộ code đang được sử dụng.
- Độ bảo mật cao.

3. Soft liên quan

Office 2010 cũng là bộ phần mềm văn phòng đáng chú ý của Microsoft với các tiện ích quản lý email hay hỗ trợ làm việc trực tuyến, giao diện mới dựa trên các công cụ căn bản phục vụ cho nhiều công việc văn phòng của bạn.

Gần đây nhất là phiên bản Office 2019 với nhiều cải tiến mới, giúp người dùng cải thiện hiệu suất làm việc hiệu quả hơn cũng như bảo mật tốt hơn, Office 2019 cũng không còn tích hợp một số công cụ như OneNote, Access hay Publisher.

 


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WordPerfect Office được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wordperfect office là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WordPerfect Office Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm