download Hư Linh Tam Quốc Cho Android

Hư Linh Tam Quốc

 Cho Android

Download Hư Linh Tam Quốc - Game mobile đấu tướng màn hình dọc

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 16/11/2022

Hư Linh Tam Quốc là tựa game chiến thuật được phát hành bởi SohaGame sẽ ra mắt trong tháng 11. Hư Linh Tam Quốc sở hữu hình ảnh 2D sắc nét cùng với hệ thống tướng đa dạng được thiết kế mang phong cách Nhật Bản. Game mang tới nhiều trải nghiệm thú vị, quen thuộc và được hứa hẹn sẽ thu hút được lượng lớn người chơi.


1. Giới thiệu game Hư Linh Tam Quốc

Hư Linh Tam Quốc xây dựng cốt truyện dựa trên tác phẩm Tam Quốc Diễn Nghĩa nổi tiếng với các trận chiến khắc nghiệt. Hệ thống nhân vật đa dạng và quen thuộc như: Lỗ Túc, Tôn Thượng Hương, Đại Kiều, Hoàng Nguyệt Anh,.. được chia thành 4 phe chính gồm: Ngụy, Thục, Ngô và Quần. Bạn có thể tự do xây dựng đội hình gồm 5 tướng với nhiều chiến thuật và sức mạnh khác nhau. Bên cạnh đó là các trang bị hỗ trợ, Pet, Pháp Khí, Hồn Thú, Minh Đạo giúp các trận chiến trở nên kịch tính và hấp dẫn hơn.

tai hu linh tam quoc

Tải Hư Linh Tam Quốc - Hệ thống nhân vật đa dạng Mộc, Thủy, Hỏa, Ám, Quang.

Trong Hư Linh Tam Quốc, bạn sẽ hòa mình vào lịch sử Trung Hoa với nhiều chế độ chiến đấu PvP, PvE đa dạng: phó bản cốt truyện, phó bản ngày, phó bản tu luyện, phó bản mạo hiểm, tháp tu luyện,.. Bên cạnh đó cũng là các hoạt động, sự kiện hấp dẫn khác như Tháp Tu Luyện, Diễn Võ, Hội Võ, Đấu Tranh Bá, Đấu Gia Tộc,... sẽ giúp bạn thu thập nhiều nguyên liệu để nâng cấp sức mạnh. Ngoài ra, chế độ rảnh tay trong game cũng sẽ giúp bạn có tài nguyên ngay cả khi offline.

download hu linh tam quoc

Download Hư Linh Tam Quốc - Thể Hiện Bản Lĩnh Đấu Trường Liên Server

2. Code game Hư Linh Tam Quốc

Hư Linh Tam Quốc mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thú vị mà không hề nhàm chán nhờ sự đa dạng trong lối chơi và hệ thống thưởng giá trị. Đặc biệt, game cũng có nhiều sự kiện phát hành code với các phần quà hấp dẫn đang chờ đón bạn.


Liên kết tải về - [806.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Hư Linh Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Kim Phiếu là một trong những loại tiền tệ quý giá nhất mà người chơi có thể dùng để mua các gói Lễ Bao, Câu Ngọc và nhiều thứ khác. Bằng cách nhập Code Hư Linh Tam Quốc người chơi sẽ có tất cả mà không cần nạp tiền thật.
  • Code Thiếu Niên 3Q mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Thiếu Niên 3Q thuộc thể loại game thẻ bài kết hợp đấu tướng với chủ đề Tam Quốc quen thuộc. Sở hữu lối chơi độc đáo và lối đánh theo lượt, Thiếu Niên 3Q là một sân chơi đấu trí đỉnh cao mãn nhãn dành cho các game thủ. Đừng quên thường xuyên truy cập bài viết sử dụng Code Thiếu Niên 3Q mới nhất ngay hôm nay nhé.
  • Đánh giá Gọi ta 3Q siêu rẻ - Game Chiến Tam Quốc Mobile
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    3Q Siêu Rẻ tiếp tục góp thêm một cái tên thú vị nữa vào seri game Tam Quốc nhưng là một phong các đặc biệt hơn: đi theo lối chơi chiến thuật thẻ bài và đồ họa chibi dễ thương.Vẫn là dàn tướng quen thuộc nhưng được thể hiện bằng các hình ảnh đáng yêu, gần gũi, người chơi Gọi ta 3Q siêu rẻ sẽ vẫn được tham gia vào các trận đấu cân não, game còn mang đến những ưu đãi siêu hấp dẫn để bắt đầu hành trình xưng bá.
  • Code Chiến Tướng 3Q
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Chiến Tướng 3Q là một sản phẩm game Tam Quốc của SohaGame chính thức ra mắt ngày 25/10, tựa game được phát hành trên các nền tảng Android, iOS. Bạn có thể sở hữu những Code Chiến Tướng 3Q giá trị từ ban quản trị thông qua tham gia sự kiện.
  • Code Mãnh Tướng Xuất Chiến Tân Thủ, Tuần mới nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Toàn bộ mã Code Mãnh Tướng Xuất Chiến Tân Thủ và Tuần mới nhất nhận KNB, Thẻ Chiêu Mộ Thần Tướng, Bạc ... miễn phí sẽ được Taimienphi update hàng tuần. Mãnh Tướng Xuất Chiến là game chiến thuật 3Q thế hệ mới trên Android và iOS.
  • Đánh giá Anh Em 3Q Gzone - Game đấu tướng rảnh tay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Anh Em 3Q là tựa game đấu tướng rảnh tay bối cảnh Tam Quốc dành cho những ai yêu thích thể loại game chiến thuật trên điện thoại, người chơi từng bước chiêu mộ các danh tướng Tam Quốc nổi tiếng xây dựng đội hình chiến đấu mạnh nhất. Những đánh giá game Ta Anh Em 3Q Gzone dưới đây giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng nổi bật, điểm đặc sắc của tựa game này.
  • Code Thiếu Niên Danh Tướng 3Q
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game mobile chiến thuật thẻ tướng Thiếu Niên Danh Tướng 3Q có phong cách đồ họa trẻ chung, lối chơi vô cùng hấp dẫn chắc chắn bạn sẽ thích ngay sau khi đăng nhập. Bên cạnh đó NPH còn tung ra nhiều sự kiện tặng Code Thiếu Niên Danh Tướng 3Q, trang bị vật phẩm ... nếu may mắn bạn có thể được điện thoại iPhone đời mới nhất.
  • Đăng ký chơi Tuyệt Phẩm 3Q nhận Giftcode, Điêu Thuyền cấp SSSS
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game thẻ bài đấu tướng chiến thuật HOT nhất 2023 với tên gọi Tuyệt Phẩm 3Q đã chính thức mở cửa cho các game thủ đăng ký chơi Tuyệt Phẩm 3Q, nhận quà siêu khủng. Tranh thủ tham gia đăng ký trước Tuyệt Phẩm 3Q ngay hôm nay để nhận đủ 4 tướng SSSS khi game chính thức ra mắt.
  • Cách nhập Code 3Q CMN mới nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    3Q CMN - Game thẻ tướng chiến thuật kết hợp nhàn rỗi Idle AFK, không cần cắm train mà vẫn tự động tăng cấp thu thập phần thưởng. Đặc biệt hơn trò chơi có hệ thống nhập Code 3Q CMN để game thủ có nhiều Kim Nguyên Bảo, Mảnh Thần Ma 5 Sao và Tướng Hồn 9 Sao miễn phí
  • Code Bách Chiến 3Q mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Bách Chiến 3Q là tựa game chiến thuật đấu tướng thẻ bài với bối cảnh nhân vật trong Tam Quốc. Tham gia vào game nhập mã Code Bách Chiến 3Q người chơi sẽ nhận được vô số phần quà hấp dẫn từ NPH. Trong bài viết này, Taimienphi.vn gửi đến bạn đọc một số mã Code Bách Chiến 3Q và cách nhập mã code đơn giản, nhanh chóng
  • Code Dị Giới 3Q Gzone mới nhất và cách nhập giftcode game
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Code Dị Giới 3Q Gzone mới nhất là phần thưởng của nhà phát hành dành tặng những fan hâm mộ 3Q, game thẻ tướng chiến thuật kết hợp yếu tố nhập vai đến từ Gzone. Cùng với đó là cách nhập Code Dị Giới 3Q mới nhất.
  • Code 3Q Siêu Lầy VIP mới nhất và cách nhập nhận tướng SSS
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Code 3Q Siêu Lầy là một phần quan trọng của trải nghiệm game, mang lại những phần thưởng độc đáo và giá trị cho game thủ 3Q Siêu Lầy. Nhà phát triển thường phát hành các mã Code 3Q Siêu Lầy trong các sự kiện đặc biệt, livestream, hoặc các cộng đồng chơi game. Bằng cách nhập mã, người chơi có cơ hội nhận KNB và nhiều phần thưởng hấp dẫn khác
  • Cách chơi 3Q H5 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Game 3Q H5 là game tam quốc h5 mới nhất được phát hành chính thức vào ngày 17.4. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi 3Q H5 trên máy tính, bạn cũng có thể tải 3Q H5 và chơi trên nền tảng mobile như iOS và Android nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hư Linh Tam Quốc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hư linh tam quốc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hư Linh Tam Quốc Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 3Q Siêu Hùng 5/5 Game Tam Quốc IDLE AFK trên Mobile
  • Stickman AFK 5/5 Game chiến thuật thẻ tướng Liên Minh Bóng Đêm
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm