download Tây Du Phục Ma Cho Android

Tây Du Phục Ma

 Cho Android

Download Tây Du Phục Ma - Game đấu tướng chiến thuật IDLE AFK màn hình ngang

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/11/2022

Tây Du Phục Ma là tựa game chiến thuật đấu tướng được ra mắt tại Việt Nam bởi nhà phát hành GGames. Tây Du Phục Ma có thiết kế 2D với tạo hình nhân vật sắc nét cùng hệ thống âm thanh sống động mang lại cho người chơi nhiều trải nghiệm chân thực, hòa mình vào thế giới của Tây Du Ký.


1. Giới thiệu game Tây Du Phục Ma

Tây Du Phục Ma phát triển cốt truyện về hành trình vượt qua 81 kiếp nạn khi đi thỉnh kinh của thầy trò Đường Tam Tạng. Game sở hữu hơn 200 tướng khác nhau, trong đó có nhiều nhân vật quen thuộc như Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới, Bạch Cốt Tinh, Ngưu Ma Vương,... Các vị tướng được chia thành những hệ phái khác nhau gồm: Tiên, Nhân, Ma, Quỷ và nhiều trang bị như kích duyên, khắc hệ, hợp kích,.. Do đó, bạn cần phải tính toán và xây dựng một đội hình 6 người hợp lý để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ.

tai tay du phuc ma

Tây Du Phục Ma - Hành trình vượt 81 kiếp nạn của thầy trò Đường Tam Tạng

Tây Du Phục Ma đưa bạn tới chốn bồng lai tiên cảnh với nhiều chế độ chơi hấp dẫn ngoài các nhiệm vụ chính theo cốt truyện như vượt ải, leo tháp, đấu trường, hội chiến bang, boss thế giới, tam giới chiến, đại náo thiên cung,.... Bên cạnh đó, game còn có chế độ rảnh tay AFK giúp bạn thu thập được nhiều tài nguyên nhất có thể ngay cả khi offline. Ngoài ra, trò chơi cũng có các tính năng nâng cấp chỉ số nhân vật thú vị như nâng sao, thức tỉnh, đột phá, cường hóa,...

download tay du phuc ma

Tây Du Phục Ma - Tề Thiên Đại Thánh, Đại Náo Thiên Cung

2. Code game Tây Du Phục Ma

Tây Du Phục Ma dù với cốt truyện quen thuộc nhưng vẫn được kỳ vọng thu hút game thủ bởi nhiều lối chơi mới lạ, đặc sắc. Đặc biệt, nhà phát hành GGames còn đem tới cho người chơi nhiều quà tặng và giftcode giá trị giúp gia tăng vật phẩm.


Liên kết tải về - [278MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 24 Code Tây Du Phục Ma 2023 mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Đối với cao thủ hoặc người chơi mới thì việc đổi Giftcode, nhập Code game Tây Du Phục Ma chắc chắn là điều kiện tiên quyết để có thêm tài nguyên, vật phẩm hoặc danh hiệu cao quý. Nhằm giúp người chơi trải nghiệm thuận tiện hơn, Taimienphi tổng hợp toàn bộ Code Tây Du Phục Ma 2023 mới nhất và cách nhập đảm bảo hành trình chinh phục Tam Giới diễn ra thuận lợi.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Top Game thẻ tướng hay nhất
    Game thẻ tướng đang là thể loại game HOT nhất hiện nay trên PC và mobile, phần lớn vẫn là tựa game Mobile. Các game thẻ tướng đều hướng đến người chơi sự đơn giản nhưng lại đem lại chất lượng tốt
  • Top game thẻ bài hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thẻ bài là thể loại game mà các quân bài sẽ sở hữu các chỉ số cố định, những yếu tố giúp tăng chỉ số tấn công hay phòng thủ chỉ có tác dụng trong trận đấu, kết thúc trận sẽ biến mất. Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, game thẻ bài cũng ngày một đa dạng hơn và không khó để bạn tìm thấy top những tựa game thẻ bài được nhiều người chơi nhất.
  • Đánh giá Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ - Game thẻ tướng kiểu mới
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ tái hiện một thế giới 3Q với những cuộc phân tranh không hồi kết giữa các thế lực trong lịch sử Tam Quốc. Người chơi sẽ được xuyên không về quá khứ, hóa thân thành một vị Chúa Công trẻ tuổi nhưng đầy mưu mô bản lĩnh với ước mơ chinh phục thiên hạ. Bài đánh giá game Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ sau đây sẽ giúp bạn có được những cái nhìn toàn diện hơn về nội dung cũng như lối chơi của game đấu tướng hấp dẫn này.
  • Diệt Thần - Game đấu bài mới được ra mắt tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Diệt Thần là một Game đấu bài thuần Việt với hình ảnh bắt mắt, hệ thống thẻ bài phong phú. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tính năng cũng như cách ghơi Game mới được ra mắt này nhé.
  • Đánh giá Đấu Trường Starve - Game đấu tướng đi cảnh
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Đấu Trường Starve (Starve Arena VN) là tựa game đấu tướng đi cảnh chính thức cập bến thị trường Việt Nam, kết hợp giữa nội dung hấp dẫn, lối chơi đấu tướng độc đáo và những hình ảnh đồ họa bắt mắt. Người chơi Đấu Trường Starve sẽ có cảm giác như mình đang bước vào một thế giới truyện tranh tinh tế đến từng chi tiết.
  • Code Thiếu Niên 3Q mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Thiếu Niên 3Q thuộc thể loại game thẻ bài kết hợp đấu tướng với chủ đề Tam Quốc quen thuộc. Sở hữu lối chơi độc đáo và lối đánh theo lượt, Thiếu Niên 3Q là một sân chơi đấu trí đỉnh cao mãn nhãn dành cho các game thủ. Đừng quên thường xuyên truy cập bài viết sử dụng Code Thiếu Niên 3Q mới nhất ngay hôm nay nhé.
  • Đánh giá Gọi ta 3Q siêu rẻ - Game Chiến Tam Quốc Mobile
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    3Q Siêu Rẻ tiếp tục góp thêm một cái tên thú vị nữa vào seri game Tam Quốc nhưng là một phong các đặc biệt hơn: đi theo lối chơi chiến thuật thẻ bài và đồ họa chibi dễ thương.Vẫn là dàn tướng quen thuộc nhưng được thể hiện bằng các hình ảnh đáng yêu, gần gũi, người chơi Gọi ta 3Q siêu rẻ sẽ vẫn được tham gia vào các trận đấu cân não, game còn mang đến những ưu đãi siêu hấp dẫn để bắt đầu hành trình xưng bá.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Code game Mộng Đại Hiệp mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Mộng Đại Hiệp thuộc thể loại game mobile đấu thẻ tướng 5vs5 đặc sắc với rất nhiều cao thủ võ lâm quen thuộc đến từ bộ truyện Kim Dung, nhân dịp ra mắt trò chơi NPH gửi tặng độc giả Taimienphi nhiều bộ Code Mộng Đại Hiệp giá trị và hàng trăm phần thưởng hiện vật khi tam gia sự kiện tại diễn đàn.
  • Code Đấu Trường Haki
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đấu trường Haki là một game di động thiết kế theo lối đánh chiến thuật. Người chơi cần thu thập các tướng và tạo thành đội hình thi đấu, chiến đấu với các đội khác để giành chiến thắng, nhân sự kiện ra mắt game Đấu Trường Haki rất nhiều code Đấu Trương Haki được gửi đến game thủ.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tây Du Phục Ma được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tây du phục ma là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tây Du Phục Ma Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm