download Ultra Adware Killer  10.6.5.0

Ultra Adware Killer

  10.6.5.0

Download Ultra Adware Killer - Tiêu diệt phần mềm quảng cáo

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 23/08/2022

Ultra Adware Killer cung cấp thêm cho bạn một lựa chọn mới trong việc tiêu diệt Adware - phần mềm quảng cáo gây phiền nhiễu, gây chậm chạp trong hoạt động của hệ điều hành. Chương trình sau khi được cài đặt sẽ quét toàn bộ hệ thống và hiển thị cho bạn thấy tất cả những phần mềm quảng cáo tìm được.


Ultra Adware Killer có giao diện khá ưa nhìn khi các chức năng được sắp xếp theo các tab để dễ dàng điều khiển và sử dụng. Ứng dụng có khả năng quét hệ thống và phát hiện Adware trên các trình duyệt Internet Explorer, Chrome, FireFox. Tất các các tiến trình, các tập tin chứa Adware hoặc nghi ngờ có phần mềm quảng cáo đều được hiển thị để bạn tiến hành sàng lọc và loại bỏ.

Để quét và diệt virus trên hệ thống, bạn hãy sử dụng Avast Free Antivirus với khả năng tìm diệt các loại virus tiềm ẩn, bảo vệ máy tính an toàn. Đồng thời Avast Free Antivirus còn cảnh báo kịp thời cho người dùng nếu có virus xuất hiện.

download ultra adware killer

Download Ultra Adware Killer - Tiêu diệt phần mềm quảng cáo

Ultra Adware Killer yêu cầu phải đóng tất cả cửa sổ các trình duyệt trước khi tiến hành quét để việc quét được triệt để hơn. Việc loại bỏ Adware sẽ giúp các trình duyệt hoạt động tốt hơn, tránh các phiền hà không đáng có.

Avira Internet Security cũng là ứng dụng được đánh giá cao với khả năng bảo vệ an toàn cho hệ thống khi bạn lướt web và thực hiện các hoạt động trực tuyến. Đặc biệt Avira Internet Security còn có hệ thống tường lửa chắc chắn nhằm ngăn chặn các mối đe dọa xâm nhập hệ thống.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo những phần mềm diệt spyware tốt nhất cho máy tính để phòng trừ loại mã độc này. Sử dụng phần mềm diệt spyware, bạn sẽ bảo vệ cho hệ thống trước nhiều nguy cơ tiềm ẩn trực tuyến.

Tính năng chính của Ultra Adware Killer:

- Loại bỏ Adware trên trình duyệt
- Quét toàn bộ hệ thống
- Hiển thị Adware tìn được
- Giúp hệ thống hoạt động tốt hơn
 


Liên kết tải về - [9.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ultra Adware Killer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ultra adware killer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ultra Adware Killer 10.6.5.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm