download Ultra Mike Cho Android

Ultra Mike

 Cho Android

Download Ultra Mike - Game nhập vai phiêu lưu hấp dẫn như Mario trên Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/08/2020

Nhập vai vào nhân vật trong Ultra Mike và phiêu lưu qua nhiều không gian khác nhau, chiếm lĩnh những gói tiền thưởng giá trị. Bối cảnh cùng hình ảnh game đẹp mắt, dễ thương cùng tiếng nhạc vui nhộn, game chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Lối chơi tương tự như game kinh điển Mario. Trò chơi được phát hành trên Android.



Tựa game Ultra Mike mang đến sự thú vị khi cho phép bạn nhập vai vào sứ xở thần tiên. Cùng chinh phục thử thách

ultra mike

Tải Ultra Mike - Game nhập vai phiêu lưu đồ họa sinh động trên mobile

Những điểm đáng chú ý có trong game Ultra Mike

- Lối chơi cổ điển như Mario. Nhập vai vào nhân vật Ultra Mike trong game bạn sẽ vượt qua các chướng ngại vật trên đường đi. Những gói quà hấp dẫn hay phần thường xuất hiện trên đường đi. Thực hiện các thao tác nhảy, di chuyển tránh né chướng ngại và giành những phần thưởng đó. Nếu ai đã từng là fan của game Mario thì có lẽ không xa lạ với kiểu chơi như vậy. Sự trải nghiệm quen thuộc song vẫn có sự thú vị cho phép bạn thấy dễ hòa nhập với trò chơi hơn.

- Hình ảnh dễ thương. Không hoàn toàn giống Mario song nhiều người chơi Ultra Mike vẫn cảm nhận sự gần gũi thân thuộc giữa hai tựa game. Nhiều hình ảnh như những bức tường, con rùa, con cá, cây hoa được cách điệu khiến chúng mang một sức sống mới. Với mỗi không gian bạn sẽ được chứng kiến sự thay đổi của cảnh vật. Hình ảnh dễ thương mang lại cảm giác nhẹ nhàng như lạc vào một thế giới thần tiên.

- Phần thưởng phong phú. Tham gia chơi Ultra Mike bạn sẽ nhận được nhiều phần thưởng với nhiều nội dung khác nhau. Trong quá trình di chuyển trên dường đi, người chơi có thể tích lũy các phần thưởng để gia tăng giá trị. Không những thế, khi qua màn với thời gian ngắn hơn bạn cũng có thể được thưởng thêm. Các hoạt động bên ngoài nhiệm vụ chính đều có thường riêng hấp dẫn.

ultra mike 2

Download Ultra Mike - Game phiêu lưu hấp dẫn người chơi với nhiều phần thưởng

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Ultra Mike

- Hệ điều hành Androidt từ 4.0.3 trở lên

Game đua xe 3D nhiều màu sắc Asphalt Nitro của Gameloft thực sự hấp dẫn người chơi bởi nhiều chế độ khám phá, Tham gia trải nghiệm Asphalt Nitro bạn có thể đua với nhiều người để giành vị trí cao trên bảng xếp hạng, thực hiện việc nâng cấp xe của mình hoặc sắm một xế mới có chỉ số sức mạnh cao hơn, Nhiều giải đấu với quy mô lớn thường xuyên được tổ chức.

Game quay hũ nhiều thưởng vuaslot chính thức ra mắt người chơi với nhiều chế độ chơi , Game vuaslot được phát hành trên Android cho phép người chơi tham gia chơi các kiểu thuộc dòng game đánh bài, mở thưởng mang tính giải trí cao.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ultra Mike được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ultra mike là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ultra Mike Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Axe Climber 3/5 Game nhập vai leo núi cho Android, iOS, APK
  • Craftopia 3/5 Game phong cách Minecraft trên di động
  • CytusGame âm nhạc trên mobile
  • Balloon FRVRGame phiêu lưu trên mobile
  • Badminton LeagueGame thể thao trên di động
  • GrappleAppGame hành động võ thuật trên di động
  • FPS.ioGame sinh tồn ngộ nghĩnh trên di động
  • EXILESGame nhập vai giả tưởng trên di động
  • BeholderGame nhập vai phiêu lưu cho Android, iOS, APK
  • ArmelloGame nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm