download YouTube Playlist Downloader 3.6.4

YouTube Playlist Downloader

 3.6.4

Download YouTube Playlist Downloader - Hỗ trợ tải video trên YouTube

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/01/2018

YouTube Playlist Downloader là phần mềm hỗ trợ quản lý và download video trên YouTube ở nhiều định dạng khác nhau, cho phép người dùng xem phim và video offline, không cần kết nối Internet trên nhiều trình phát đa phương tiện như TV, iPhone, iPad, MP4 Player hay MP3 Player.


YouTube Playlist Downloader hỗ trợ download theo danh sách (download hàng loạt) ở chế độ đa tuyến. Bạn chỉ cần sao chép và dán địa chỉ URL của playlist, khi đó tất cả các video trong playlist sẽ được thêm vào danh sách download. Các video tải về máy dễ dàng lưu ở thư mục bất kỳ do bạn lựa chọn.

Trên bảng chính của ứng dụng YouTube Playlist Downloader hiển thị tất cả video cùng với thanh trạng thái và tiến trình, qua đó bạn dễ dàng xem video nào đã hoàn tất quá trình tải về máy, video nào còn đang tải.

Để tải về nhiều định dạng dữ liệu khác trên máy tính, bạn hãy sử dụng phần mềm IDM nổi tiếng với các tính năng hỗ trợ quản lý download rất tốt, ngoài ra IDM còn giúp kiểm tra tính an toàn cho các file tải về, nhiều chức năng tùy chỉnh tốc độ tải.

youtube playlist downloader

YouTube Playlist Downloader cho phép bạn download video chất lượng cao, video full HD hay bài hát từ YouTube nhanh chóng và nghe offline trên nhiều trình phát khác như TV, iPhone, iPad, MP4 Player hay MP3 Player.

Tương tự như YouTube Playlist Downloader, Xilisoft YouTube Video Converter cũng là công cụ chuyển đổi video được đánh giá cao và được nhiều người dùng tin cậy; Xilisoft YouTube Video Converter tải trực tiếp các video từ trang web Youtube và lưu chúng vào máy tính để phát lại trên các thiết bị di động.

Playlist Downloader tích hợp bộ gia tốc download để tận dụng tối đa băng thông internet và đẩy nhanh quá trình download lên gấp 4 lần. Chương trình hỗ trợ nhiều định dạng phổ biến như MP4, MP3, FLV, WebM, 3GP, mang lại cho người dùng trải nghiệm xem tốt hơn trên các thiết bị iPad, iPhone, iPod, Galaxy, Kindle, Laptop, Touchpad, Smart TV.

Là tiện ích được tích hợp trên trình duyệt, Firefox Video Download Helper cho phép bạn tải về video và hình ảnh từ nhiều trang web khác nhau như Youtube, MySpace, Google videos, DailyMotion... bên cạnh tính năng download thì Firefox Video Download Helper còn thực hiện chuyển đổi các video về định dạng mong muốn.

Những tính năng chính của phần mềm YouTube Playlist Downloader:

- Quản lý và download video trên YouTube ở nhiều định dạng khác nhau

- Hỗ trợ download hàng loạt

- Download video chất lượng cao, video full HD

- Nghe offline trên nhiều trình phát khác như TV, iPhone, iPad, MP4 Player hay MP3 Player.

- Tích hợp bộ gia tốc download, download nhanh gấp 4 lần


Liên kết tải về - [2.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm YouTube Playlist Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat youtube playlist downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

YouTube Playlist Downloader 3.6.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm