download Unigine Superposition 1.1

Unigine Superposition

 1.1

Download Unigine Superposition - Đánh giá khả năng xử lý của card đồ họa

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/10/2020

Unigine Superposition là công cụ kiểm tra phần cứng được Unigine phát triển dựa trên nền tảng công nghệ đồ họa mới với khả năng đánh giá năng lực xử lý của card đồ họa máy tính. Unigine Superposition tích hợp một loạt phép thử mới, mô phỏng hoạt động của ứng dụng theo cách đặc biệt, dựa vào đây người dùng có thể so sánh cấu hình hệ thống PC của mình đang sử dụng với các hệ thống khác.


1. Giới thiệu về Unigine Superposition

Unigine Superposition sử dụng nền tảng engine Unigine 2.0 cung cấp nhiều tùy chọn để thiết lập chất lượng đồ họa khác nhau, tương ứng các cấu hình phần cứng của hệ thống. Các tính năng quan trọng: đánh giá khả năng xử lý của card đồ họa khi chơi game, chạy phần mềm; đánh giá mức độ sẵn sàng của cấu hình khi xử lý nội dung thực tế ảo. Điều này sẽ giúp người dùng có những cân nhắc hợp lý cho việc chơi các game VR hay các quyết định về nâng cấp phần cứng.

unigine superposition

Download Unigine Superposition, Đánh giá khả năng xử lý của card đồ họa

Unigine Superposition còn cho phép người dùng thực hiện một loạt các phép thử về khả năng chịu tải, kiểm tra sự ổn định của hệ thống khi xử lý đồ họa. Unigine Superposition cũng hỗ trợ trong việc giám sát nhiệt độ và GPU, các trải nghiệm VR, chế độ khám phá miễn phí với các trò chơi đơn giản. Sau khi có kết quả đánh giá đồ họa, bạn có thể tải lên các bảng xếp hạng toàn cầu để có các bài so sánh cấu hình chính xác hơn.

2. Các đặc điểm chính của Unigine Superposition:

- Đánh giá khả năng xử lý card đồ họa.
- Kiểm tra độ ổn định phần cứng.
- Giám sát nhiệt độ hệ thống và GPU.
- Trải nghiệm game thực tế ảo.
- Tích hợp bảng xếp hạng toàn cầu.

3. App liên quan

3DMark cũng là một trong những phần mềm benchmark được đánh giá cao hiện nay, thông qua các bài kiểm thử hiệu năng GPU và CPU của thiết bị để biết được hệ thống của bạn đang ở mức độ nào, bên cạnh đó 3DMark còn giúp bạn kiểm tra cấu hình của các mẫu thiết bị Android hàng đầu của HTC, LG, OnePlus, Samsung, Sony, Xiaomi...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Unigine Superposition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat unigine superposition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Unigine Superposition 1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm