download Unstable Tools Mod 1.14.4

Unstable Tools Mod

 1.14.4

Download Unstable Tools Mod - Mod thêm công cụ và áo giáp cho Minecraft

Diệu Hương Giang  cập nhật: 13/11/2019

Unstable Tools Mod bổ sung một loạt công cụ và áo giáp mới vào thế giới Minecraft với chức năng tương tự như bản Extra Utilities Mod. Tuy nhiên các loại công cụ được cung cấp từ Unstable Tools Mod đều có độ bền đặc biệt khó có thể phá vỡ.


1. Giới thiệu về Unstable Tools Mod

Chức năng của hầu hết các công cụ được bổ sung vào game Minecraft từ Unstable Tools Mod tương tự với cách công cụ Extra Utilities ảnh hưởng tới rìu không ổn định (Unstable axe) có khả năng khôi phục cơn đói và cuốc có khả năng làm một số block trở lại dạng cũ.

unstable tools mod

Download Unstable Tools Mod - Mod thêm công cụ và áo giáp cho Minecraft

Nếu các bạn chưa biết, Extra Utilities Mod bổ sung vô số vật phẩm và block hữu ích như bơm, ống vận chuyển item, kho lưu trữ vật phẩm và chất lỏng, đồ trang trí, bẫy mob, vật liệu xây dựng, trồng trọt và nhiều hơn nữa. Các vật phẩm không theo một chủ đề hay thuộc một lĩnh vực nhất định mà vô cùng đa dạng và phong phú. Chúng sở hữu chức năng rất hữu ích, hỗ trợ đắc lực cho người chơi trong quá trình chơi game và những công cụ của Unstable Tools Mod cũng có chức năng tương tự như vậy.

unstable tools mod 2

Các công cụ của Unstable Tools Mod có chức năng giống với Extra Utilities Mod

Bên cạnh các công cụ phục vụ cho việc chế tạo và xây dựng, Unstable Tools Mod còn mang đến một bộ áo giáp mới có thể được chế tạo qua công thức có sẵn. Bộ giáp này tốt hơn so với kim cương, nhưng có tổng độ bền là 20. Ngoài ra, tất cả item trong bản Mod Minecraft này không thể bị phá vỡ bởi bất kỳ cách nào. Các tính năng của Unstable Tools Mod tích hợp với Cursed Earth (1.14 trở lên).

unstable tools mod 3

Vật phẩm được bổ sung bởi Unstable Tools Mod có độ bền lớn

2. Hướng dẫn cài đặt Unstable Tools Mod:

Tải xuống và cài đặt Minecraft Forge.
Xác định vị trí của thư mục game Minecraft.
Trên Windows, bạn mở hộp thoại Run từ Start Menu, nhập %appdata% và click Ok.
Trên máy Mac, bạn mở Finder, click Go > Library ở trên thanh menu phía trên. Sau đó, mở thư mục Application Support và tìm kiếm Minecraft.
Đưa file .jar của bản mod vừa được download vào thư mục Mods.
Khởi chạy game Minecraft và click vào nút Mods, bạn sẽ thấy bản mod mới đã được cài đặt.

3. Mod liên quan

Smooth Scrolling Everywhere Mod cũng là bản mod khá thú vị cho game thêm sự thay đổi nho nhỏ đó là thực hiện thao tác cuộn chuột để duyệt các danh sách trong trò chơi một cách mượt mà hơn, với Smooth Scrolling Everywhere Mod trải nghiệm chơi game sẽ trở nên hấp dẫn hơn. 


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Unstable Tools Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat unstable tools mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Unstable Tools Mod 1.14.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm