download USB Write Protect 2.0.0

USB Write Protect

 2.0.0

Download USB Write Protect - Bảo vệ, chống ghi dữ liệu USB

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/07/2017

Ứng dụng USB Write Protect ngăn ngừa việc vô tình xóa các dữ liệu trên thiết bị USB và ngăn chặn các truy cập trái phép, đảm bảo cho máy tính và dữ liệu của bạn tránh khỏi các sự cố và mối đe dọa với giao diện đơn giản, tiện dụng.


Thiết bị lưu trữ tháo rời trở thành phương thức truyền dữ liệu phổ biến, do đó nó là phương tiện thích hợp để lây lan các ứng dụng độc hại. Tuy nhiên, có nhiều chương trình khắc phục vấn đề này chẳng hạn như USB Write Protect, đảm bảo cho máy tính và dữ liệu của bạn tránh khỏi các sự cố và mối đe dọa.

Dễ sử dụng và giao diện đơn giản

Ứng dụng USB Write Protect khởi chạy gần như ngay tức thời trên máy mà không cần cài đặt. USB Write Protect với giao diện đơn giản, hiển thị tất cả tính năng có sẵn bằng các biểu tượng trực quan kèm theo mô tả ngắn và hữu ích. Khi thiết bị USB được kết nối, USB Write Protect sẽ tự động phát hiện mà không cần tương tác với người dùng.

USB Disk Security cũng là ứng dụng bảo vệ USB được nhiều người sử dụng, ngăn chặn virus từ USB xâm nhập, đánh cắp các thông tin quan trọng trong máy tính của bạn. Đồng thời USB Disk Security cũng chặn virus lây lan từ máy tính sang USB, bảo vệ an toàn cho thiết bị của bạn.

Cách sử dụng USB Disk Security để bảo vệ USB cũng không có gì phức tạp, bạn xem bài hướng dẫn sử dụng USB Disk Security để bảo vệ USB cụ thể ở mục thủ thuật của chúng tôi.

usb write protect

Giữ thiết bị ở chế độ chỉ đọc

USB Write Protect cho phép bật chế độ WSB Device Write Protection để ngăn ngừa việc vô tình xóa mất dữ liệu hay thậm chí là các ứng dụng độc hại. Trạng thái kích hoạt sẽ được hiển thị rõ ràng bằng màu sắc ưa nhìn và cung cấp cho tất cả các hoạt động.

Nếu cần một công cụ quản lý quyền truy cập hay kiểm soát các kết nối USB với máy tính thì USB Manager sẽ thích hợp cho bạn để đóng và mở các cổng, hạn chế quyền truy cập vào các cổng, bên cạnh đó USB Manager còn cung cấp password riêng để chặn quyền sử dụng các thiết bị.

Ngăn chặn truy cập và quản lý trái phép

Ứng dụng USB Write Protect cung cấp giải pháp bảo mật thứ hai là khóa thiết bị để ngăn người khác truy cập và xử lý các dữ liệu quan trọng hay đã phân loại. Ngoài ra, USB Write Protect có khả năng ngăn chặn các chương trình chạy tự động khi kết nối thiết bị để không cài đặt các chương trình không mong muốn làm rối hệ thống.

Ngoài ra bạn tham khảo thêm công cụ USB Flash Security với khả năng tạo mật khẩu để bảo vệ USB của mình, không còn phải lo lắng các dữ liệu bị lấy cắp nếu chẳng may USB bị mất. Ngoài ra USB Flash Security cho phép bạn tạo ra mật khẩu với độ dài tùy thích.

Bảo mật nâng cao bằng mật khẩu

USB Write Protect cho phép bạn nâng cao bảo về bằng cách cài đặt một mật khẩu, mật khẩu này cần phải có để khởi chạy ứng dụng lần sau. Trong trường hợp bạn cảm thấy khó làm quen với các tính năng cung cấp, hãy nhấn vào nút "Help" (Trợ giúp) .

Đánh giá chung

USB Write Protect là ứng dụng hữu ích cung cấp bảo mật cho các thiết bị lưu trữ tháo rời. Nó không phải là ứng dụng tốt nhất nhưng rất đơn giản, tiện dụng và đáng thử.

Những tính năng chính của USB Write Protect:

- Không cần cài đặt

- Dễ sử dụng và giao diện đơn giản

- Ngăn ngừa việc vô tình xóa các dữ liệu trên thiết bị USB

- Ngăn chặn truy cập và quản lý trái phép

- Bảo mật nâng cao bằng mật khẩu

- Đảm bảo cho máy tính và dữ liệu của bạn tránh khỏi các sự cố và mối đe dọa.


Liên kết tải về - [66 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm USB Write Protect được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat usb write protect là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

USB Write Protect 2.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm