download Shiela USB Shield 3.4.2

Shiela USB Shield

 3.4.2

Download Shiela USB Shield - Quét và diệt virus trên USB

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/08/2019

Shiela USB Shield là phần mềm mã nguồn mở với tính năng tìm kiếm và diệt virus trên các thiết bị di động USB, sau khi cắm thiết bị vào máy tính người dùng có thể khởi động Shiela USB Shield để quét và tìm kiếm virus trên USB trước khi mở và đọc thiết bị, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho máy tính của bạn.




USB là thiết bị khá thông dụng giúp bạn có thể chia sẻ những file dữ liệu dung lượng lớn từ thiết bị máy tính này qua máy tính khác khi mà các phần mềm khác không thể thực hiện được, tuy nhiên việc sao chép dữ liệu từ các thiết bị máy tính mang nhiều nguy cơ lây nhiễm virus từ máy tính này sang máy tính khác thông qua các tệp autorun hoặc một số phần mềm độc hại khác làm ảnh hưởng tới máy tính, bởi vậy để bảo vệ máy tính của bạn an toàn, trước khi mở USB người dùng nên quét và diệt virus trong thiết bị USB.

shiela usb shield

Shiela USB Shield - Quét và diệt virus trên USB

Shiela USB Shield xây dựng tuyến phòng thủ mạnh mẽ ngăn chặn sự lây lan virus từ USB vào máy tính của người dùng, sau khi tìm kiếm thấy những file đáng nghi như file autorun chương trình sẽ khóa lại hoặc một số file .exe để ngăn chặn sự lây lan vào dữ liệu máy tính, những file shorcut sẽ được đóng băng toàn bộ.

Shiela USB Shield là phần mềm mã nguồn mở do đó người dùng được sử dụng hoàn toàn miễn phí, phần mềm tự động sửa chữa những tệp tin bị ảnh hưởng bởi virus để đảm bảo dữ liệu không bị ảnh hưởng, ngoài ra chương trình còn có tính năng loại bỏ ẩn file hoặc ẩn thư mục với một số tệp tin đã bị ẩn đi.

Ngoài Shiela USB Shield với tính năng mạnh mẽ và được sử dụng miễn phí, taimienphi còn giới thiệu tới người đọc một chương trình diệt virus trên USB khác cũng có khả năng tìm kiếm và diệt virus mạnh mẽ đó là USB Disk Security áp dụng cho các thiết bị như ổ đĩa USB, ổ đĩa flash, card kỹ thuật số an toàn, ổ đĩa di động, ổ đĩa dạng bút... ưu điểm của USB Disk Security là tích hợp nhiều chế độ quét và bảo vệ dữ liệu.

 

Những tính năng chính của Shiela USB Shield:

 

- Diệt virus trên USB mạnh mẽ

- Sử dụng hoàn toàn miễn phí

- Sửa file đã bị ảnh hưởng bởi virus

- Loại bỏ ẩn file, thư mục


Liên kết tải về - [323.02KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shiela USB Shield được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shiela usb shield là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shiela USB Shield 3.4.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm