download Vua Thủy Chiến cho Android

Vua Thủy Chiến

 cho Android

Download Vua Thủy Chiến - Game bắn súng trên biển cho di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 24/05/2019

Vua Thủy Chiến là tựa game thuộc đề tài chiến tranh trên biển với lối chơi đơn giản nhưng cực kỳ cuốn hút. Vua Thủy Chiến đã từng làm mưa làm gió tại thị trường hàn Quốc nay có mặt tại Việt Nam và được các game thủ đón nhận nồng nhiệt, hứa hẹn sẽ mang tới những màn chiến đấu mãn trên đại dương rực lửa.


Vua Thủy Chiến sẽ làm người chơi liên tưởng đến sự tranh dành quyền lực kinh điển giữa 3 nước Nguy, Thục, Ngô trong lịch sử trung Hoa. Tuy nhiên ở đây sẽ nhường chỗ cho 3 thế lực cát cứ mới trên biển bao gồm Vinh Quang - Chính Nghĩa - Thiết Huyết. Mỗi bên đều có điểm mạnh, điểm yếu riêng giúp người chơi thỏa sức lựa chọn.

vua thuy chien

Download Vua Thủy Chiến - Game bắn súng trên biển cho di động

Tham gia game Vua Thủy Chiến, người chơi sẽ được làm quen với hơn 200 loại tàu chiến khác nhau, đây là những chiến hạm nổi tiếng trong Thế chiến thứ 2 cùng hàng loạt tính năng kịch tính. Trò chơi tập trung vào nâng cấp tàu, vũ khí, trang bị. Trong đó có 4 loại item mà bạn có thể trang bị tàu chiến của mình là Đạn, Lá Chắn, Radar, Động cơ. Ngoài ra, mỗi loại tàu có một skill riêng biệt như: Bắn chuẩn, né tránh, tốc độ, bổ nhào, tiêm kích.

vua thuy chien 2

Tải Vua Thủy Chiến - Game vua chiến hạm cho điện thoại

Vua Thủy Chiến cũng cung cấp một lượng lớn các sự kiện PvE tới PvP và hàng loạt các sự kiện đua top cùng những phần quà hấp dẫn. Một trong những sự kiện đáng chú ý nhất phải kể tới đó là Hải Chiến Thái Bình Dương với sự góp mặt của 3 lực lượng chính, mỗi bên sẽ có nhiệm vụ chiếm cứ điểm để nhận tài nguyên, bên nào nhiều tài nguyên nhất bên đó sẽ dành chiến thắng.

Trước đó một tựa game cũng có tên Thủy chiến dành cho PC cũng được cộng đồng game thủ yêu thích và săn đón. Điểm nổi bật ở Thủy chiến là thiết kế đồ họa 3D đẹp mắt đã góp phần làm tăng tính chân thực và hấp những cuộc đại chiến trên biển.

Game Vua Pháp Thuật GOSU cũng là cái tên vừa ra mắt trên thị trường đang tạo ra những hiệu ứng tốt từ cộng đồng những người hâm mộ game, là game đấu tướng đề tài pháp sư, với nhiệm vụ thu thập và điều khiển các linh hồn, đựa họ và đội hình chiến đấu, bên cạnh đó Game Vua Pháp Thuật GOSU còn tích hợp thêm hệ thống điểm Tốc đánh, Hợp thể xuất combo và Niệm chú gọi Linh hồn trợ chiến.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vua Thủy Chiến được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vua thủy chiến là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vua Thủy Chiến cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BlackwakeGame thủy chiến hấp dẫn cho máy tính
  • Azur LaneSiêu phẩm hot girl cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm