download Azur Lane cho Android

Azur Lane

 cho Android

Download Azur Lane - Siêu phẩm hot girl cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/02/2023

Azur Lane là game mobile bắn súng trên biển hấp dẫn đến từ nhà phát hành game nổi tiếng Nhật Bản. Tham gia Azur Lane, người chơi sẽ được hóa thân thành những vị chỉ huy tài năng nhưng nhiệm vụ cũng không kém phần nặng nề. Kiến tạo thế giới, dùng hết IQ và tài sản hiện có của mình để nhận được chiến hạm và người đẹp.


Azur Lane đưa người chơi vào những trận hải chiến nảy lửa bằng việc điều khiển các hot girl xung trận. Bước chân vào game, người chơi sẽ bước vào thế giới lựa chọn đấu trường chiến đấu. Ở đây bạn sẽ có quyền lựa chọn đấu trường chiến đấu và quân đội chiến đấu. Thao tác quan trọng để giúp người chơi nhanh chóng dành phần thắng là điều khiển nữ chiến sĩ ẩn nấp đạn đối phương một cách khéo léo. Bên cạnh đó là điều khiển các kỹ năng chiến đấu, khống chế thế cục. Sau khi chiến đấu kết thúc, hẳn bạn sẽ rất háo hức được biết những phần thưởng của bạn là gì.

Nếu bạn đam mê bắn súng thì game Truy kích sẽ mang lại cho bạn những khoảnh khắc tuyệt vời nhất, với đồ họa, hình ảnh, âm thanh chất lượng cao cùng với nhiều tính năng chiến đấu cho game thủ lựa chọn. Tham gia Truy kích, các bạn sẽ được phát triển và chứng tỏ khả năng bắn súng của mình.

azur lane

Download Azur Lane cho di động

Trước khi khởi động cuộc chơi, việc bạn cần làm là tạo ra một quân đội cho mình. Mỗi quân đội sẽ được cơ cấu 6 hot girl nhưng một điều cần lưu ý là loại chiến hạm khác nhau khi chiến đấu sẽ phát huy tác dụng khác nhau và yêu cầu ở người chơi sự kết hợp thật sáng suốt.

Sau mỗi màn đấu Azur Lane, phần thưởng dành cho bạn là những tài nguyên bổ sung trong mỗi cuộc hải chiến. Ở đây bạn sử dụng các chiến hạm nên dầu chính là thứ bạn cần quan tâm nhất, đặc biệt bạn đừng quên luôn trang bị cho mình những thùng dầu đầy ắp để cuộc chơi không bị trì hoãn. Bênh cạnh tài nguyên còn có các danh hiệu và quan trọng hơn hết là hot girl.

azur lane 2

Tải Azur Lane cho điện thoại

Ngoài ra, game anime Azur Lane còn mang đến cho người chơi một tính năng khá thú vị đó là phát triển nhân vật. Trò chơi cung cấp hệ thống phát triển nhân vật khác nhau, mỗi chiến hạm sẽ có 5 phong cách trang bị, người chơi có thể thông qua việc ghép các sticker biểu tượng hoặc sử dụng hộp đa năng thần kỳ để giúp bạn hoàn thành công việc này. Nhận được hot girl phải đưa hot girl đến học viện để luyện kỹ năng và tăng sức chiến đấu của quân đội. Ngoài thời gian chiến đấu, người chơi cũng có thể trở thành một “trạch nam” đúng hiệu, trở về nhà sắp xếp đồ đạc, làm vườn vì hot girl. Để chơi game trên máy tính, bạn phải sử dụng các phần mềm giả lập Android để mang game lên màn hình lớn, hiển thị hình ảnh và âm thanh sống động hơn.

Nếu quan tâm đến thể loại game chiến thuật bắn và tránh chướng ngại vật thì không nhắc tới game kinh điển Bắn gà. Cho tới nay, game Bắn gà đã có nhiều phiên bản khác nhau, sự cải tiến của game chủ yếu về đồ họa còn những chi tiết khác như: nội dung, âm thanh, hình ảnh...không có nhiều thay đổi mấy người chơi vẫn nhận thấy sự "thuần khiết" trong dòng game vốn đã đi và lịch sử.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Code Mộng Hải Tặc Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Chỉ còn ít phút nữa thôi các Thuyền Trưởng sẽ cùng nhau chinh phục kho báu One Piece ngay trong game Mộng Hải Tặc Mobile. Hãy cùng nhau Taimienphi điểm qua những sự kiện sự kiện mới mà người chơi có thể tham gia nhận Code Mộng Hải Tặc Mobile miễn phí, sở hữu phần quà hỗ trợ tân thủ để hành trình thuận lợi hơn.
  • Danh sách Code Hải Tặc Bá Vương Mobile
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Chỉ còn ít phút nữa, game chuẩn Onepiece Hải Tặc Bá Vương Mobile sẽ chính thức mở cửa chào đón các thuyền trưởng ra khơi, bạn đã sẵn sàng nhập Code Hải Tặc Bá Vương Mobile cho cuộc chiến khốc liệt sắp tới hay chưa.
  • Đánh giá Vua Hải Tặc CMN - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Vua Hải Tặc CMN thuộc dòng game nhập vai đấu tướng rảnh tay chủ đề One Piece quen thuộc nhưng luôn hấp dẫn với các game thủ, đặc biệt game hỗ trợ chơi trên cả nền tảng PC, Mobile mà không cần tải. Các nhân vật và tình tiết trong truyện được tái hiện khá chi tiết và đầy đủ trong game, bạn có thể tìm hiểu thêm những thông tin về nội dung game qua bài đáng giá Vua Hải Tặc CMN sau đây.
  • Code Chiến Địa Mobile mới nhất 3/2024
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Code Chiến Địa Mobile là một phần không thể thiếu đối với mọi game thủ nếu muốn nhanh chóng trở thành Chiến Thần, đứng trên đỉnh vinh quang. Chiến Địa Mobile là game MMORPG mới được Dzogame phát hành tại Việt Nam vào ngày hôm nay.
  • Code Hải Tặc Origin độc quyền mới nhất, cách nhập Giftcode
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Hải Tặc Origin hay còn gọi là OP Origin, siêu phẩm đấu tướng kinh điển đã chính thức mở tại Việt Nam, tạo ra làn sóng đối với cộng đồng game thủ. Để kỷ niệm sự kiện đặc biệt này, NPH đã tung ra Code Hải Tặc Origin, giúp các thuyền trưởng nâng cao lực chiến, đội phá giới hạn.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Cách nhập code Hải Tặc Loạn Chiến Gzone
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Vào 10h sáng ngày 21/7/2021, tựa game đề tài One Piece Hải Tặc Loạn Chiến của NPH Gzone đã chính thức khai mở máy chủ S1.LUFFY, rất nhiều phần quà hấp dẫn và Code Hải Tặc Loạn Chiến Gzone đã được Taimienphi tổng hợp ngay bên dưới để bạn đọc có khởi đầu thuận lợi hơn.
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2 ..... Với đa dạng về gameplay và cơ hội để bạn thể hiện sự sáng tạo chiến thuật của mình, những tựa game này đều là những trải nghiệm đỉnh cao nhất hiện nay trên các nền tảng di động.
  • Top game bắn máy bay hay trên PC và Mobile
    Bạn đang đi tìm những game chiến đấu trên không ? Và không biết game nào hay game nào không hay ? Bài viết sau đây của Taimienphi sẽ cung cấp 8 game bắn máy bay trên PC và Mobile hay nhất, mang đến
  • Hướng dẫn tải và cài đặt Langrisser Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Langrisser Mobile là tựa game nhập vai chiến thuật SRPG siêu cổ của Nhật bất ngờ lộ diện trên Mobile, Langrisser Mobile giữ lại lối chơi theo lượt của loạt series gốc với nhiều cải tiến mới cực hay.
  • Cách tải và chơi game Evony trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game bắn súng chiến thuật như PUBG Mobile, Call Of Duty Mobile .... muốn tìm game chiến thuật chơi thử ? Tại sao bạn không thử tải và cài đặt game Evony, trở thành Vua của Thành Phố Ngai Vàng.
  • Code Hải Trình Đại Chiến 2023 mới nhất nhận Tướng SS, Kim Cương miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Trong Hải Trình Đại Chiến, người chơi sẽ khám phá một thế giới mở rộng đầy bí ẩn và điều hành một tàu chiến mạnh mẽ. Thông qua việc nhập Code Hải Trình Đại Chiến thu thập tài nguyên, nâng cấp tàu và tuyển dụng thành viên đội, người chơi có thể xây dựng một đội hình vô địch để chinh phục biển cả.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Azur Lane được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat azur lane là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Azur Lane cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Battle BayGame thủy chiến trên Mobile
  • BlackwakeGame thủy chiến hấp dẫn cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm