download War and Peace Cho Android

War and Peace

 Cho Android

Download War and Peace - Game nội chiến Hoa Kỳ

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 25/02/2020

War and Peace là game chiến thuật kể về cuộc nội chiến 1861 trong lịch sử Hoa Kỳ và trở thành một anh hùng Nội chiến. Trong War and Peace bạn sẽ vào vai một người chỉ huy quân đội, xây dựng đế chế của bạn và đưa binh lính của bạn đến chiến trường để tham gia những trận chiến nổi tiếng nhất trong lịch sử thế giới.


 

1. Giới thiệu về War and Peace

War and Peace sẽ thử thách tài chỉ huy quân đội của bạn và khả năng xây dựng một đế đế chế hùng mạnh nhất trong lịch sử. Bạn sẽ phải thực hiện rất nhiều nhiệm vụ trong game: thu thập tài nguyên và quản lý chúng, xây dựng và bảo vệ căn cứ của bạn, lên kế hoạch tổ chức binh linh, quyết định ai sống hay chết trên chiến trường. Người chơi cũng sẽ có cơ hội sát cánh cùng Liên minh và Abraham Lincoln hoặc tham gia Liên minh với Jefferson Davis là những nhân vật nổi tiếng trong lịch sử.

war and peace

Download War and Peace, Game nội chiến Hoa Kỳ

War and Peace cung cấp hệ thống vũ khí và pháo binh trong Nội chiến từ năm 1861, sử dụng kiến ​​thức lịch sử Hoa Kỳ của bạn để chiến đấu trên chiến trường. Game cũng mang đến các trận chiến PvP kịch tính, chiến thuật ngầm và chiến thuật quân sự sẽ đánh lừa kẻ thù của bạn. Bên cạnh đó hệ thống bản đồ chơi cũng góp phần không nhỏ vào sự thành công của game.

2. Các đặc điểm chính của War and Peace:

- Game nội chiến hoa kỳ.
- Xây dựng căn cứ, chỉ huy quân đội.
- Sử dụng kiến ​​thức lịch sử Hoa Kỳ của bạn để chiến đấu.
- Hệ thống vũ khí vào vào binh trong lịch sử.
- Các trận chiến PvP kịch tính.

3. Game liên quan

Clash Royale cũng thuộc thể loại game chiến thuật MOBA, trong đó người chơi sẽ xây dựng một đế chế cho riêng mình đồng thời tính toán để xâm chiếm thành trì và tài nguyên của đối phương, Ngoài chế độ chơi 1v1 thường thấy thì Clash Royale còn bổ sung thêm chế độ nhiều người chơi 2v2, cho phép mời thêm một người bạn, thành viên cùng guil hoặc một người chơi ngẫu nhiên.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm War and Peace được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat war and peace là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

War and Peace Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Galaxy Reavers 3/5 Game chiến tranh không gian hấp dẫn cho di động
  • WARSHIP BATTLE 3/5 Game chiến tranh thế giới cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm