download WARSHIP BATTLE Cho Android

WARSHIP BATTLE

 Cho Android

Download WARSHIP BATTLE - Game chiến tranh thế giới cho điện thoại Android, iPhone

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/04/2020

WARSHIP BATTLE là tựa game hành động đề tài chiến tranh trên biển được thiết kế với đồ họa 3D vô cùng chân thực. Tham gia WARSHIP BATTLE, bạn sẽ vào vai nhà cầm quân trong lực lượng hải quân quốc gia, chèo lái con tàu, chiến đấu bảo vệ lãnh thổ.




Giới thiệu WARSHIP BATTLE:

WARSHIP BATTLE tái hiện một cách chân thực các cuộc chiến trên biển trong chiến tranh thế giới thứ 2 giai đoạn những năm 1940-1942 từ vùng USS Arizona cho tới HMS bulldog. Sống trong lo sợ hoặc vinh quang khi tham gia vào vùng biển lửa của cuộc chiến sống còn, đặt bản thân vào vị trí lãnh đạo hải quân cao nhất để đưa ra những quyết định mang tính lịch sử.

warship battle

Download WARSHIP BATTLE - Game chiến tranh thế giới cho điện thoại Android, iPhone

Người chơi WARSHIP BATTLE sẽ được tham gia các trận chiến hải quân nhịp độ nhanh với những con tàu được mô phỏng dựa trên những thiết kế ngoài đời thực trong thế chiến II. Tùy chỉnh tàu chiến với các loại vũ khí và bộ phận khác nhau để dễ dàng giành chiến thắng. Các tập và nhiệm vụ ẩn dấu đều dựa trên các trận chiến hải quân có thực trong chiến trang thế giới thứ 2. Game không yêu cầu kết nối mạng sau khi đã tải game thành công.

Các tính năng chính của WARSHIP BATTLE:

- Đồ họa 3D chất lượng cao.

- Các trận chiến hải quân nhịp độ nhanh.

- Tùy chỉnh tàu chiến với các loại vũ khí và bộ phận khác nhau.

- Không yêu cầu kết nối internet.

Game liên quan:

SIEGE cũng là game chiến thuật về đề tài chiến tranh thế giới thứ 2 mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị, trong SIEGE bạn cũng vào vai một người chỉ huy quân đội đưa đoàn quân của mình đối đầu với game thủ đến từ khắp mọi nơi.


Liên kết tải về - [91M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WARSHIP BATTLE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat warship battle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WARSHIP BATTLE Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm