download War Heroes Cho Android

War Heroes

 Cho Android

Download War Heroes - Game hành động phong cách thẻ bài

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/09/2019

Tựa game War Heroes cho phép nhiều người cùng tham gia ở chế độ trực tuyến, với nhiệm vụ khám phá thu thập và nâng cấp hơn 25 thẻ bài với quân đội và vũ khí khác nhau, từ máy bay chiến đấu hủy diệt đến những quả mìn nguy hiểm.



Trong trò chơi War Heroes bạn cần xác định chiến lược của bạn và chọn 8 thẻ bạn sẽ sử dụng trong trận chiến, mọi quyết định của bạn sẽ tạo ra sự khác biệt giữa chiến thắng và thất bại trong cuộc đụng độ này. Bạn có thể lựa chọn giữa nhiều thẻ khác nhau đại diện cho quân đội, vũ khí, khả năng nâng cấp quân đội, chọn vị tướng giỏi nhất để dẫn quân của bạn đến chiến thắng trong cuộc chiến này.

war heroes

Download War Heroes, Game hành động phong cách thẻ bài

War Heroes tái hiện những trận đấu trực tuyến, chơi trong 5 đấu trường vui nhộn, mỗi đấu trường có bố cục độc đáo. Bạn sẽ được trang bị những xe tăng và lính bẳng tỉa tốt nhất cho quân đội của mình, đụng độ với đối thủ của bạn và leo lên đầu bảng xếp hạng. Chuẩn bị sẵn sàng cho quân đội của bạn và bắt đầu hành động, bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị với trò chơi này.

World War Heroes cũng là tựa game nhập vai hành động với nhiều nội dung tương tự, tái hiện những cuộc chiến cân não với những vũ khí siêu hiện đại, bối cảnh trong game World War Heroes là ở thế chiến thứ 2, nền đồ họa chân thực, nhiều chế độ chơi để lựa chọn, các phương tiện chiến đấu thực tế.

Các tính năng chính của War Heroes:

- Game hành động phong cách thẻ bài

- Nhiều thẻ để lựa chọn cho cuộc chiến

- Vũ khí và trang bị hiện đại

- Chọn vị tướng lãnh đạo và dẫn dắt quân đội


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm War Heroes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat war heroes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

War Heroes Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm