download My Friend Pedro Mới nhất

My Friend Pedro

 Mới nhất

Download My Friend Pedro - Game bắn súng trên máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/07/2019

My Friend Pedro là một trò chơi bắn súng được phát triển boiwe DeadToast Entertainment và phát hành bởi Devolver Digital. Game My Friend Pedro ra mắt chính thức trên các hệ điều hành PC và Nintendo Switch vào ngày 20 tháng 6 năm 2019.



Tham gia My Friend Pedro, người chơi vượt qua nhiều cấp độ theo nhiều chủ đề trong khi tiêu diệt kẻ thù một cách sành điệu. Trò chơi lặp đi lặp lại về lối chơi đặc trưng như những trò flash, bao gồm cơ chế điều khiển, cơ học và vũ khí tương tự, kết hợp kỹ thuật và chuyển động chậm để hạ gục chúng

my friend pedro

Tải My Friend Pedro - Game bắn súng hành động trên PC

Cùng với khả năng làm chậm thời gian, giờ đây người chơi có thể đá các vật thể hoặc kẻ thù, phân chia giữa các mục tiêu và tránh đạn bằng cách xoay tròn. Trò chơi cũng có các yếu tố parkour như lật, nhảy tường và cuộn, có thể được sử dụng để tăng số điểm được nhận. Một tính năng mới khác cho phép người chơi tiêu diệt kẻ thù bằng cách bắn đạn vào chảo rán hoặc bay nhảy trên không trung khi đang chiến đấu.

Trò chơi hành động Leap Day sẽ đưa bạn đến cuộc với những cuộc phiêu lưu trong nhiều bối cảnh và được thay đổi liên tục, Leap Day có hệ thống đồ họa 8-bit cổ điển được đánh giá là một trò chơi hấp dẫn, bạn phải bắt đầu cuộc hành trình thu thập vật phẩm như trái cây, vàng và tránh né những cạm bẫy, một khi đã mắc phải bạn sẽ phải chơi lại từ đầu.

my friend pedro 2

Download My Friend Pedro - Trò chơi sở hữu đồ họa đẹp và gameplay ấn tượng

My Friend Pedro được phát triển trên nền đồ họa tân tiến với hiệu ứng hình ảnh, khói lửa cháy nổ cực kỳ đẹp mắt, môi trường xung quanh có thể bị phá hủy hoàn toàn nếu người chơi muốn. Kẻ thù có thể xuất hiện bất cứ nơi đâu, vì vậy bạn cần phải cẩn thận, luôn tập trung ở mọi tình huống và phản xạ chính là chìa khóa giúp bạn chiến thắng trong những trò chơi thuộc thể loại này.

Chiến Thần Chi Nộ - Trò chơi thuộc thể loại MMO vô cùng hấp dẫn chính thức ra mắt người chơi trên các hệ điều hành Android và iOS ngày hôm nay, đến với Chiến Thần Chi Nộ bạn sẽ được thưởng thức thế giới phương Tây trên nền đồ họa Engine tân tiến, trò chơi có 4 lớp nhân vật và mỗi nhân vật đều có kỹ năng, khả năng riêng biệt hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ dành cho người chơi.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Friend Pedro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my friend pedro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Friend Pedro Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CSGO 3/5 Game bắn súng hành động trên PC
  • Half Life 2 3/5 Game hành động bắn súng trên PC
  • Quake demoGame hành động bắn súng
  • RavenfieldGame bắn súng góc nhìn thứ nhất trên Steam
  • Space RulerGame bắn súng ngoài không gian hấp dẫn cho di động
  • RUINERGame hành động bắn súng giả tưởng cho PC
  • Zombie FrontierGame bắn súng với góc nhìn thứ nhất trên mobile
  • Cyber DeadGame bắn súng diệt zombie
  • Rocket ArenaGame bắn súng trực tuyến hấp dẫn cho PC
  • ExoMechaGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm