download WebSite X5 Professional 11

WebSite X5 Professional

 11

Download WebSite X5 Professional - Thiết kế website, blog chuyên nghiệp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/08/2020

WebSite X5 Professional là phần mềm thiết kế web chuyên nghiệp cung cấp các tính năng tạo website, blog và các cửa hàng trực tuyến tích hợp nhiều ứng dụng. Tùy theo thiết kế trong WebSite X5 Professional, các trang web sẽ có khả năng tự động chuyển đổi và điều chỉnh sao cho phù hợp với thiết bị bao gồm cả điện thoại smartphone và máy tính bảng.


Một số ưu điểm nổi bật dễ nhận thấy khi tải WebSite X5 Professional là phần mềm sở hữu hơn 500 bộ template đồ họa với tính tùy biến cao, có đến 700.000 hình ảnh miễn phí, thư viện đồ họa với nhiều ứng dụng và vật thể phong phú, tích hợp cơ sở dữ liệu, hỗ trợ người dùng quản lý truy cập và các trang web được bảo vệ, hay quản lý kho hàng và mã coupon khuyến mãi, v.v.


WebSite X5 Professional
Download WebSite X5 Professional - Phần mềm Thiết kế website, blog chuyên nghiệp

 

Nổi tiếng nhất trong lĩnh vực thiết kế website phải nói đến phần mềm Adobe Dreamweaver với khả năng làm việc với nhiều ngôn ngữ lập trình, hỗ trợ nhiều đối tượng, đặc biệt Adobe Dreamweaver còn cung cấp nhiều chế độ tạo code, nhiều giao diện trang web để lựa chọn.

Ngoài ra, WebSite X5 Professional còn tích hợp tính năng quản lý dự án và backup hiệu quả, phân tích và tối ưu hóa SEO, quản lý website từ di động với chương trình Website X5 Manager dành cho iOS và Android, cũng như gửi thông báo tới di động qua FeedReady.

Bên cạnh WebSite X5 Professional thì Web Page Maker cũng là phần mềm thiết kế web hiệu quả thông qua môi trường làm việc với mã HTML, có khả năng xây dựng những mẫu Website với cấu trúc khoa học, hệ thống liên kết phù hợp. Đặc biệt Web Page Maker còn hỗ trợ người dùng thêm nhiều nội dung đa phương tiện như tập tin âm thanh, ảnh động, Video...vào website.

Các tính năng chính của WebSite X5 Professional:

- Tạo website, blog và cửa hàng trực tuyến.

- Hơn 500 template đồ họa.

- Tích hợp thư viện đồ họa và cơ sở dữ liệu phong phú.

- Quản lý dự án và backup hiệu quả.

- Phân tích và tối ưu hóa SEO.



Liên kết tải về - [97,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

WebSite X5 Professional - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WebSite X5 Professional được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat website x5 professional là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WebSite X5 Professional 11


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm