download Real Archer Cho Android

Real Archer

 Cho Android

Download Real Archer - Game mô phỏng săn bắn miễn phí cho điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 17/03/2023

Real Archer là game săn bắn chân thực và được phát hành miễn phí dành cho các thiết bị di động Android, trong Real Archer bạn sẽ vào vai một người thợ săn chuyên nghiệp, sử dụng cây cung của mình để bắn hạ những con thú ở nhiều khoảng cách khác nhau.



Giới thiệu Real Archer:

Bạn muốn làm thợ săn, bắn những con thú hoang bằng cung tên? Bạn thích cảm giác ngắm bắn và bắn chính xác những con hươu đang chạy trong rừng? Tải Real Archer ngay hôm nay để có cơ hội thử thách tài năng bắn cung cũng như như rèn luyện kỹ năng ngắm bắn trước các mục tiêu di động.

real archer

Download Real Archer - Game mô phỏng săn bắn miễn phí cho điện thoại Android

Trong game thợ săn Real Archer, người chơi sẽ chu du qua nhiều địa điểm để hoàn thành chuỗi nhiệm vụ săn hươu, nai, hổ của mình với sự hỗ trợ của của các loại cung tên. Thông qua tiến độ chơi, bạn có thể nâng cấp vũ khí tể tăng sức mạnh cho từng cú bắn, độ ổ định và nhiều yếu tố khác. Việc hoàn thành nhiệm vụ sẽ giúp bạn có thêm phần thưởng giá trị và cơ hội lên level cao. Các loại vũ khí được mua hay nâng cấp bằng tiền tệ trong game.

Các tính năng chính của Real Archer:

- Môi trường 3D chân thực

- Nhiều loài động vật hoang dã

- Nâng cấp vũ khí mạnh mẽ

- Âm thanh sinh động.

Game liên quan:

Deer Hunter cũng là game thợ săn, tuy nhiên ở đây bạn sẽ sử dụng các khẩu súng hiện đại để bắn hạ những con thú, Deer Hunter đưa bạn du ngoạn qua nhiều địa điểm săn bắn khác nhau từ vùng băng giá cho tới châu Phi nắng cháy.


Liên kết tải về - [28M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Top game thợ săn hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bạn muốn chơi các trò chơi săn bắn hay nhất trên điện thoại thông minh của mình? Taimienphi sẽ mang đến cho bạn đọc Top game thợ săn hay nhất trên Android và iOS, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác săn bắn những loài động vật và trở thành một thợ săn chuyên nghiệp của năm.
  • Top 6 game rắn săn mồi online hay nhất nên chơi
    Game rắn săn mồi là tựa game phổ biến có lối chơi đơn giản và vô cùng thú vị được rất nhiều người biết đến. Hiện nay có rất nhiều game rắn săn mồi như Slither.io, Wormate.io,... đang nổi đình nổi đám
  • Cách tải và chơi game Thợ Săn Cá
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Game bắn cá cực đỉnh nay đã có mặt trên Google Play và App Store với giao diện 3D sống động không khác những trò chơi bắn cá thật. Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu cách tải và chơi game Thợ Săn Cá miễn phí như thế nào nhé.
  • Hướng dẫn chơi game bắn khủng long Dinosaurs Hunter trên PC
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Dinosaurs Hunter là một tựa game hành động cho phép người chơi nhập vai vào một thợ săn khủng long, chơi Dinosaurs Hunter hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm trò chơi săn bắn tốt nhất.
  • Code Thợ Săn Ma 3D mới nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Thợ Săn Ma 3D là tựa game mobile MMOARPG nổi tiếng hiện đang gây sốt trên toàn Thế Giới với nhiều tính năng, cho phép người chơi trải nghiệm những trận chiến khốc liệt. Nếu bạn đang tìm Code Thợ Săn Ma 3D thì hãy mau sử dụng ngay bởi thời hạn của nó không có nhiều.
  • Link tải và cài đặt game rắn săn mồi Slither.io trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Cập nhật link tải và cài đặt game rắn săn mồi Slither IO trên điện thoại Android, iOS để có thể tải, cài tựa game vui nhộn, thú vị đang thu hút người chơi này, chỉ vài thao tác là bạn có thể chơi game này dễ dàng, giải trí mọi lúc và mọi nơi.
  • Code Bộ Xương Nhỏ mới nhất, Code Say Mê Săn Báu và cách nhập
    Bộ Xương Nhỏ hay Say Mê Săn Báu là game nhập vai có tính giải trí cao mang đến trải nghiệm khám phá kho báu không giới hạn. Hãy nhập Code Say Mê Săn Báu và tìm kiếm trang bị từ các rương báu, vượt
  • Cách săn Giftcode Garena Free Fire
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Garena Free Fire đang được rất nhiều game thủ yêu thích thể loại bắn súng sinh tồn yêu thích với lối chơi độc đáo khác hẳn những tựa game khác cùng thể loại. Garena Free Fire cũng thường xuyên có những giftcode tặng cho người chơi thông qua rất nhiều những cách khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp một số cách để các bạn có thể săn Giftcode Garena Free Fire.
  • Top game bắn cá đổi thưởng hay nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trải nghiệm hành trình phiêu lưu dưới đại dương với top game bắn cá đổi thưởng. Nơi đây, bạn sẽ bị cuốn hút vào đồ họa sống động, âm thanh sống động và cơ hội đổi thưởng khổng lồ. Tiêu diệt cá lớn, thu thập phần thưởng và thăng hạng trong các bàn thách đấu để trở thành bậc thầy săn cá.
  • Code Thợ Săn Huyền Thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đã biết cách nhận code Thợ Săn Huyền Thoại Mobile? Theo dõi hướng dẫn dưới đây để nhận và biết cách nhập code Thợ Săn Huyền Thoại Game là một sản phẩm game nhập vai MMORPG 3D, được phát hành bởi Funtap, Alpha Test ngày 25/01/2018.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Real Archer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat real archer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Real Archer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm