download Win10 Widgets 4.0

Win10 Widgets

 4.0

Download Win10 Widgets - Xem đồng hồ, thông tin thời tiết trên Windows 10

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/02/2018

Win10 Widgets là gói tiện ích dành cho phần mềm Rainmeter, có khả năng hiển thị thông tin liên quan đến thời tiết, đồng hồ, tình trạng pin, tình trạng sử dụng bộ nhớ, kết nối Wi-Fi và nhiều thông tin hệ thống quan trọng khác; cho phép thay đổi vị trí và loại đơn vị.


Win10 Widgets được cài đặt thuận tiện cùng với phần mềm Rainmeter trên windows 10, nhưng nếu máy tính của bạn đã cài trước Rainmeter thì chỉ cần download file RMSKIN, sau đó cài đặt gói widget.

Phần lớn widget trong gói Win10 Widgets được hiển thị mặc định, tuy nhiên một số khác người dùng cần kích hoạt thủ công. Widget "Welcome" cung cấp truy cập vào video hướng dẫn và tài liệu khác.

Win10 Widgets ngoài tính năng hiển thị những thông tin trên màn hình windows 10 còn hỗ trợ người dùng theo dõi tình trạng sử dụng CPU, bộ nhớ, không gian lưu trữ và lưu lượng mạng.

Những tính năng chính của gói tiện ích Win10 Widgets:

- Tiện ích dành cho phần mềm Rainmeter

- Hiển thị thông tin liên quan đến thời tiết, đồng hồ, tình trạng pin

- Theo dõi tình trạng sử dụng CPU, bộ nhớ

- Bao gồm trình phát tích hợp với dịch vụ âm nhạc Spotify



Liên kết tải về - [2.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Win10 Widgets được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat win10 widgets là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm