download App Uninstaller 6.3

App Uninstaller

 6.3

Download App Uninstaller - Phần mềm gỡ bỏ chương trình cho máy tính Mac OSX

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/11/2018

App Uninstaller là một phần mềm hữu ích cho phép bạn gỡ bỏ hoàn toàn các chương trình được cài đặt trên máy tính Mac của mình, so với các sản phẩm cùng loại khác thì App Uninstaller sở hữu nhiều tính năng vượt trội hơn, đặc biệt là khả năng xóa những dấu vết còn sót lại từ những chương trình được gỡ bỏ.



App Uninstaller cho phép bạn gỡ bỏ hoàn toàn các chương trình được thiets lập trên hệ thống của mình. Nó sẽ giám sát các trình gỡ bỏ cài đặt ứng dụng được tích hợp và sử dụng một công cụ quét mà giúp xóa những dấu vết còn sót lại.

app uninstaller

Tải App Uninstaller - Trình gỡ bỏ cài đặt ứng dụng cho Mac

Nếu bạn đang gặp phải các lỗi liên quan đến iTunes thì iMyFone TunesFix là công cụ hỗ trợ khác phục hữu ích dành cho bạn, với khả năng fix hơn 100 lỗi, iMyFone TunesFix đảm bảo giải quyết được hầu như tất cả các lỗi trên iTunes.

app uninstaller 2

Tải App Uninstaller - Phần mềm gỡ bỏ chương trình cho máy tính Mac OSX

Ngoài hỗ trợ công cụ quét thông minh, App Uninstaller còn giúp quản lý các tiện ích mở rộng. Chương trình sẽ thực hiện việc sắp xếp hoặc loại bỏ các tiện ích không cần thiết. Thông qua một giao diện người dùng trực quan, App Uninstaller giúp quản lý các tác vụ như: Tắt các mục khởi động của Mac, xóa các file cài đặt MacOS, xóa file ipa trên iOS, gỡ cài đặt trình bảo vệ màn hình, quản lý các bảng tùy chọn hệ thống, loại bỏ các plugin Internet cùng nhiều tính năng hữu ích khác.

Với người dùng Windows thì Uninstall Gold là chương trình hỗ trợ gỡ cài đặt ứng dụng được sử dụng khá phổ biến, hơn nữa Uninstall Gold còn cung cấp nhiều trình quản lý độc đáo và thông minh giúp thao tác dễ dàng hơn.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm App Uninstaller được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat app uninstaller là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

App Uninstaller 6.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm